Crush

237 5 4
                                    

Prologue

Lagi ka na lang nag iisa..

Pag nakikita kita laging ikaw lang at wala kang kasama..

Sabi nila emo/loner ka daw at wala kang friend!

Hindi ko naman masasabing sikat ka kasi wala namang pumapansin sayo pero bakit ikaw pa ang napansin ko?

Akala ko nung una kakaiba ka lang dahil wala kang kasama.. Yung feeling na ang sarap mong kausapin at itanong kung anong problema dahil lagi ka na lang nag iisa..

Hindi ko alam kung bakit araw araw na lang kitang tinitignan at hinahanap hanap. 

Knowing that I get to see you tomorrow I already have those butterflies in my stomach.

Hindi ko nga alam kung nakakahalata ka ng tinitignan kita eh. Pero kahit ganun, eto pa din ako, tahimik na tumitingin sayo.. Pag nakakasalubong kita, it gives me butterflies in my stomach.

I may be quiet when I'm standing next to you, but my heart and soul are screaming for you to notice me.

"Hindi kita gusto" palagi ko yang sinasabi sa sarili ko.

I try to convince myself I don't like you. I think my life would just be easier that way. But that just makes me like you more.

Ano bang nakita ko sayo at ganto ko naging ka interesado sayo?

---------

Ayan. Napost ko din! Sobrang inspired ako sa pag gawa ng prologue na toh. Sana po itangkilik niyo. Mejo true to life din po itoh. I mean nangyari or rather nangyayari to ngayon sa........... ewan? sa isa kong friend. Wahahahaha! Mejo matagal ang update nito dahil akoy may pasok.. Mga 1 week siguro per update.. Promise ill be very active sa story kong to. I HOPE! *fingers crossed*

COMMENT/VOTE.

Thanks!

-FANTASTICYNA

He Asked..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon