Chapter 1

114 3 1
                                    

Angelica's POV

"Shucks! Bakla ka.. Ang pogi talaga ni Ian!!!!!!! Oh my geeeeeeeeee!" Kinikilig na sabi ni maj habang nakaupo kami sa may bench dito sa quadrangle.

Ugali na kasi naming tumambay, kumaen at mag boy hunting! Dont get me wrong okeh? Yung kalandian namen eh kami kami lang ang nakakaalam. >:D

"Oh shit! Wag kang maingay teh dadaan na siya, oh!" Bulong ni pam atsaka umarteng siya si maria clara dahil umayos siya ng upo at tumawa ng mahinhin with matching beautiful eyes. Babaeng to talaga! -_____-

"Nakita niyo ba yung bagongprofile pic ni Julius? Hayop sa hayop! Nakaka ugh. Ang machoooooooooooooooooo!!!!! *0*" sabi ni gela pagkaraan nila ian.

Si Ian at Julius, magkaibigan silang dalawa. Actually hindi lang sila dalawa. Lima sila at lahat sa kanila ay Fafabol! Taragis! Ang ga-gwapo, macho at ang kikinis ng mukha. Shutanginabeks!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

"Oo! Bakla ka! Ang daming likes. Meged! Tulo laway ko. Laglag pa panga ko! Ahihihihihihi" sagot ko naman sa kanya.

"Maiba ko mga teh, nakita niyo ba sila tristan? Kanina ko pa di nakikita mga yun.." Singit naman ni Richelle.

Si tristan, manliligaw yun ni Richelle. Dahil na rin sa mabait na bata tong si Tristan eh, naging kaibigan na din namin. 

"Si tristan na naman?! Araw araw na nga kayong mag kasama siya pa din hinahanap mo?! PAMBIHIRA!" Reklamo ni camille.

"Grabe naman!!!!!" >.<

**

Andito kaming pito sa anim sa labas ng school para kumain ng isaw, kalamares, balat, kwek kwek, fishball, kikiam, squidball, barbeque at syempre ng favorite naming rice coffee shake. ^__^ 

Ganto kami palage, kung hindi nakatambay sa may bench or nakaupo sa may pavement sa gilid ng office ni dean eh andito kami sa labas at kumakain.

Ganto kami everyday. Kaya pag may naghahanap samin, alam na nila kung san kami hahanapin.

Anyways, ako nga pala si Angelica Krishia Barbon. My friends and classmates call me Ghekai. Im 17 years old. Taking up BS in Psychology. Poging tatay plus magandang nanay equals MAGANDA AKO. Yan ang sabi ng nanay ko kaya maniwala kayo. TOTOO NGA! Maganda nga ko! Promise! Maganda talaga ko! Pero seriously, maganda talaga ko. Bwahahahahaha!

Anyways, I LOVE MY CIRCLE OF FRIENDS. They are my happiness. <3

Kung wala sila, hindi ako mabubusog palage. Well, pagkain lang kasi laman ng utak naming lahat. Anim kami sa barkada.

Si pam, si camille, maj, richelle, angela at no other than me. Pito talaga kami, isama mo si BAJ, kaso ang bruha ayon lumipat ng school. May mga friends din kami sa IT. Yung mga barkada ni tristan, pero siyempre ang counted lang sa group of friends namin eh yung girls.

WALANG TAPON sa mga barkada ko, kaya naman hindi na kami magtataka kung sa tuwing maglalakad kami eh, pinagtitinginan kami ng mga insekyorang babae at mga lalaking naglalaway sa ganda namin.

Oh wag na kayong mag react. Ganyan talaga ang buhay. Swertihan lang yan. Tska isa pa, walang pangit ang ugali sa barkada namin, lahat kami jolly at fun to be with. :)

Yung ibang nag attemp sumali sa barkada namin eh kailangan pa ng screening. DE JOKE LANG -____-

Hindi kami tumatanggap ng iba sa barkada namin unless DYOSA kang tulad namin. Hahahaha! Pero nakikipag friends namin kami sa iba especially sa mga classmate naming magagandat gwapo din. Ngayon ko napatunayang, walang pangit basta PSYCH STUDENT. Wahahahaha!

At eto na ang simula ng kwento ng buhay ko..

------

CHAPTER 1 IS UP! Ang sarap talagang magsulat pag may pinanghuhugutan ka. Wahahaha! Wait nalang for chapter two! ENJOY!

GHEKAI AT THE SIDE --------->

Dont forget to vote and comment syempre! ^_^

<3 <3 <3

He Asked..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon