Croptop -bản 1 (1)

780 18 0
                                    

*Hum nai, tuôi sẽ cho các bạn Xào thấy, anh kim nhà ta cũng rấc chi là nghị lựk đó nho :)*

Jeon jungkook sau khi buổi trình diễn kết thúc, trên mạng xã hội rần rần không ngớt outfit hôm nay của em, nóng bỏng, quyết rũ, hút mắt người nhìn đến vô cùng. Chiếc áo màu đen, ngắn ngang rốn, đi kèm là chiếc quần cũng tệp màu ôm sát cặp đùi thon dài săn chắc. Phụ kiện là sợi dây xích được làm riêng theo cặp với kim taehyung, treo lủng lẳng lủng lẳng, mỗi đông tác, mỗi chuyển động, chúng lại va vào nhau kêu "cheng cheng" bắt tai.

Nhưng điều nổi bật nhất không thể không nhắc đến, vòng eo con kiến săn chắc với từng thớ cơ nam tính. Màn trình diễn fake love luôn là tâm điểm khiến các Army mong ngóng nhiều nhất, bởi trong ca khúc này, động tác vén áo của jungkook chính là điểm nhấn, khuôn mặt nửa đàn ông quý phái, nửa ngây thơ như thỏ nhỏ được chiếu sáng bừng lên bởi những ngọn đèn leg hoa màu, dáng người chuẩn khỏi cần chỉnh, hành động vén áo dứt khoát đem đến cho người xem cảm giác vô thực, vừa quyến rũ vừa có chút gì đó dễ thương. Đơn giản là, bé thỏ của Army không làm gì vẫn thấy cute hột me một cách quá đáng.

Hình ảnh jeon jungkook mặc áo ngắn hở rốn trong phân đoạn vén áo nổi lên như hiện tượng mạng, chiếm vị trí #1 hot search. Đâu đâu cũng tràn ngập hình ảnh hở rốn sexy ăn cắp trái tim hàng loạt đông đảo các fangirl khiến họ phải khóc thét.

Fan thì vui mừng cười không thấy mắt, cổ họng sắp được bốc một vé đi thăm anh bác sĩ, nhưng kim taehyung thì khác, hắn đã nổi cơn bão tố giật cấp 10 cấp 11 khi tận mắt nhìn thấy stylist đưa cho em chiếc áo ngắn cũn cỡn, lên sân khấu, em lại càng khiến kim taehyung điên máu hơn. Nói chung là taehyung nguyên cả ngày hôm đó rất giận jeon jungkook, nhưng đợi đến khi kết thúc buổi trình diễn mới chính thức không thèm nói chuyện với em.

Em đương nhiên biết hắn đang hậm hực vì điều gì, nụ cười trên môi càng thêm toang hoác. Áo choàng tắm bằng bông màu trăng trắng, với tiết trời lạnh teo dái của seoul, đầu vai lộ khỏi áo choàng run lên một chặp, nhưng bù lại bờ vai gầy gầy ấy được dịp quyến rũ bội phần hơn, phản chiếu qua chiếc gương đặt cheo chéo nơi đầu giường. Đôi cánh tay mềm mịn quàng vào cổ hắn từ phía sau, môi đỏ thích thú rướn về trước hôn chụt vào má người nọ, giọng cũng nũng nịu hẳn đi.

Theo tôi, mấy má đừng cố hỏi " ụa, Bung Cúc sẹc si ngầu lòi cụa mấy chị đâu gồi?" nữa nhá. Em ấy ở bên kim taehyung vẫn chỉ là một em bé cần được yêu thương thôi.

" huyngie bơ em sao?"

"..."

" anh không muốn cùng em chơi trò chơi đêm khuya hả ?"

" ực..."

Kim taehyung nhịn xuống cảm giác muốn đè người ra tét mông, tay vẫn lướt instagram đều đều, tuy nhiên, cơ thể này vốn vẫn luôn sinh ra thái độ hưởng ứng kịch liệt trước câu nói đầy mật ngọt của jeon bé nhỏ, một giọt mồ hôi chảy dọc xuống mũi hắn, rồi rớt ngay xuống miệng mằn mặn, hắn đang thèm em đến điên. Nhưng còn hình phạt thì sao? Đành phải gắng giữ mình lại để thực hiện chứ sao.

Ngực tròn hút mắt đã bị người khác nhìn ngắm trên sân khấu giờ đây đang ra sức cọ mạnh lên tấm lưng cố tỏ vẻ rắn rỏi, ma sát lên xuống, từng luồng hơi nóng hổi phả vào gáy hắn, mông bự đầy đặn bên dưới cũng bắt đầu cảm thấy ngưa ngứa, rõ ràng là đang chờ người đến bóp cho thoã mãn nha.

Đi đu đưa đi - VKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ