Author's Pov:
Busy si Irene Urika Lim in short IU and arte naman ng Urika..hehe busy si IU sa pagkukuha ng mga pictures sa model nya kasi nga isa syang magaling na photographer " last pose please,'' she captured. " ok! uhmm next model be ready ok '' sabi nya sa isa pang model na nag hahanda. tiningnan nya ang mga kuha nya at linapitan sya ni Karen " huie'' kinalabit ." oh bakit'' sagot ni habang nakatuon sa DSLR camera nya. '' kareer na kareer mo talga ah." oonaman noh syempre" sabay humarap kay karen." passion ko nato noh ano kaba." continue looking to her DSLR.''oonga naman''
sa wlang ano anoy nag simula nayong next round round the pictorial.
sa kabilang dako naman ng mundo s isang Bar kung saan nandon sila jimin, Jhope at jungkook .. napaka wild sa loob ng bar at itong sina jimin ant jhope aligaga ang mga mata sa bawat chix na dadaan sa " psssst heyy baby" wink sa hot chikabebs.enjoy na enjoy ang dalawa malibang kay Jungkook na nakatulala lang at tila tahimik sa gilid. " uie jungkook " sabi ni jimin, napatingin si jungkook sa kanya" bakit hyung?" sagot nya " ano kaba ang saya saya ng mga tao dito tapos ikaw dyan parang nag byernes santo! ano ba? " sabay inom ng whiskey. " onga jungkook kahit isang gabi lang malalimutan mo yong exgf mo ok! nandito tayo para mag enjoy" dagdag pa nito " haayy di ko alam jhope hyung ang hirap kasing kalimutan yong babaeng minahal mo ng sobra pero pinagmukha ka lang palang tanga!" sabi nya na may namuon luha sa mga mata nya." kayanga tayo nandito dibauh? sagot ni jimin.napalingo lingo lang si jungkook at nakayuko, nagtinginan sina jimin at jhope tapos ay bumaling ang mga tingonin nila kay Jungkook. " uhhmm, alam mo jungkook ,ano kaya kong magbakasyon ka sa isang lugar kung saan makakalimot ka" suggest ni jimin.
" onga isa pa sa paraang ganito (bar) hindi ka talga makakalimot ,pansamantala lang naman to eh, mabakasyon ka, have quality time with youur self" dadag pa ng jhope. napaisip si jungkook.
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
sa isang studio naman ,tapos na ang photoshoot at kailagan na nilang umuwi , habang nag-aayos ng gamit si IU bigla syang nakaramdam ng pagnanakit ng ulo si IU , napahawak sa sa noo nya at sa dibdib nya , namumutla sya at tila napapansin sya ni karen " Bestie ok kalang?" tanong nya rito." huh? uh— oo ok lang ako, napagod lang uwi na tayo" sagot ni IU. nakumbinsi naman si karen. paguwi nila sa bahay , napansin ni Karen na namumutla parin ang bestie nya at matamlay ." bestie , sigurado kabang ok ka lang talaga, ang putla mo kasi may lagnat kaba?" she touch the forehead of IU.'' wa—wala, im really ok'' pilit na ngiti.'' akyat nako ha" she added." ok sige pahinga ka" alalang sagot naman ni karen.umakyat na si IU taas at pumasok sa kwarto nya,isinara nya ang pintuan at napasandal sa pinto at napabuntong hininga at napahawak sa DIBDIB nya.
.>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
makaraan ang ilang araw at naging ok narin si IU ,sa loob ng studio masaya syang lumapit kay karen na kumakain." bestieeeeee!!!!" tili nito.'' oh bakit?'' habang ngumunguya."alam mo bang ma 3 weeks vacation leave ako?" sabay upo sa mesa. '' abay masaya yan pwde kang mag bakasyon dyan.'' minding her food . '' anong ako? tayo noh! " sagot ni IU ." ay bestie di ako pwede marami pa kasi akong kailangang tapusin eh ,ikaw nalang., deserve mo rin yan kasi parang wla ka ng time para maka pag adventur, kaya go girl." cheer nya kay IU.
'' to naman ohh!, pero tama ka,ito nalang yong panahon para makapag adventure naman ako ! hmmm san kaya magandang puntahan?/'' napaisip si IU.
BINABASA MO ANG
HeartBeat Love
Fanficwith every beat of my heart ,I thought of you.This guy who makes fall inlove, but i need to stop it.. natatakot ako na baka sa huli pareho lang kaming masaktan.