Grae pov>>>>>
yesyesyes finally monday na papasok na si lovely ko yes maririnig ko na buses nya kaya agad akong naligo kumain at umalis maaga ako sa school hnd na nga ako sumabay kila nash kasi excited ako na makita si lovely......................
Lovely pov>>>>>
yes monday na pwd na ako pumasok miss ko na kasi ang barkada lalo na si grae kaya agad ako nag asikaso sa sarili ko at domiritso na sa school hnd na ako sumabay kila arvhic kasi excited na ako pumasok kaya maaga ako pumasok baka kasi maaga rin sya pumasok...........................................
Grae pov>>>>>
Andito ako sa gate nag hihintay sakanila at sakanya at bigla akong may na kita na famillar na kotse kila lovely yun ibig sabihin hnd sya sumabay kila stiffie paano to am not ready bahala na..............pag labas nya sa car nya agad akong nag....... ............
Good morning lovely how are you na aga natin ah...yun ang na sabi ko habang naka tulala sakanya at sabi nya.......ok naman na miss ko nga kayo lalo kana joke!!!XDsabi nya saakin pero for me thats true na na miss nya ako hnd naman masama umasa.............anong joke ayaw mo lang ma buking no palusot kapa ako rin naman na miss kita joke!!!hahahahah naka ganti...sabi ko nanagulat dahil sa sinabi ko............
BINABASA MO ANG
crazy love story
Ficção Adolescentethis is a simple story... wag po kayong maghanap ng maganda kasi po frist time ko pa po dto sa mundo ng wattpad kaya po hnd pa po ako magaling... : )