3

219 14 0
                                    

Hinahanap ko ngayon kung nasaan na si winter kanina kasi nasa tabi ko lang sya tapos bigla na lang nawala eh pupunta pa kaming clinic para macheck sya.


Pumasok ako ulit sa room nagbabakasakaling andoon sya


Hindi nga ko nagkakamali andoon nga sya sa loob sa may bandang dulo may kausap ata sya sa phone.


Kami lang naman dalawa dito sa room kaya medyo naririnig ko yong mga sinasabi nya sa kausap nya kaso medyo malayo layo ako sakanya kaya Di ko masyado marinig



Hindi sa nakikichismis ako pero nacurious na naman kasi ako sino yong kausap nya, kaya lumapit pa ako ng konti nakatalikod din naman kasi sya kaya Di ko alam expression ng mukha nya.






But I heard her na parang galit tapos bigla na lang syang tumawa, yong genuine na pagtawa.



Hmff!




Tawa tawa ka dyan!!!



Mas nakakatawa pa, pag ako kinausap mo duhh~




"Taehyung ano ba hindi na ako bata, kanino mo ba kasi nalalaman mga nangyayare saken?" rinig kong sabi ni winter





Taehyung?




"Don't call me if you're just saying something na hindi naman importante"


"Baby nag-aalala lang ako sayo, kapag nalaman ko talaga sino yang nanakit sayo, ipapakain ko talaga yon sa buwaya"

May jowa ba sya?

.

Hmff! Taehyung? Lalake?

.

Straight ba sya?
.

Ang sadista naman pala!! Nung jowa

.

Kung ako sayo iiwan ko na yan.





"I'll hang this up na Taehyung, bye!"

"Wait-" pinatay na agad ni winter yong phone nya.





Desurbbbbb!!




Nagulat ako nang biglang lumingon si winter.



"What are you doing here? kanina ka pa ba dyan?" Tanong nya, nagulat din ata sya saken kasi nakahawak sya sa dibdib nya ngayon.


"Ahm- S-sorry, k-karating ko lang yeah kakarating ko Lang"

Nakakahiya nauutal pa ko

Lupa kainin mo ko as in raytnaw!!

Huhuhu!



Napakamot ako nang batok sa sobrang Hiya ko, di ako makatingin sakanya.




Baka isipin nito marites din ako

Huhuhu






Tumikhim muna ako bago magsalita ulit still not looking at her

"Hmm, let's go? punta na tayong clinic" Aya ko sakanya, medyo ang tahimik na kasi.

"Oh, about that tingin ko hindi naman na kailangan pa pumunta okay lang naman talaga ako. Siguro sunod ka na lang sa mga friends mo sa caf."

"No" napatingin ako sakanya ng tumaas yong Boses ko. Nakita kong tumaas yong kilay nya



"I mean No! Ahm~ Diba sabi ni chaeryeong ipunta kitang clinic baka mas lalong magalit saken yon"

Only Yu | winrina Where stories live. Discover now