chapter1: The meeting

60 3 2
                                    

Goooood Mooooornnnniiiiiinnggg goood mmoorrrnninngggg goooodddd morrrrnnniiinnngg
Zyrel anu kaba naman anak may natutulog pa ayy..
Sorry mah!!
A/N : Hyper talaga yan pasensya na :)

Zyerel's POV.
~ Hi ZyrelMae Castillo Zy forshort
Maganda,Mabait,Sexy/Hot
Famous,Hyper,NBSB :D

16 years old only child kaya spoiled lahat ng gusto ko binibigay ng mommy ko.. I was 4 years old when daddy's died,
Dahil sa car accident sobrang nalungkot ako non lalu na si mommy dimanlang namin sya nakasama ng matagal :(

After what happened nag migrate kami sa Korea para asikasuhin yung mga naiwan ni daddy na business. Pero after 5 years bumalik nadin kami dito sa pilipinas :)

First day of school :)
Maaga akong gumising kasi ayokong malate hahanapin kopa kasi yung room ko.

Lakad lakad lak**!! Boooggsh !!
Araayy . Nalaglag yung dala kong libro-.-
So-sorry mi-ss diko sinasa-sadya !!
Bakit kasi dika tumitingin sa dinadaan mo? Yan toloy hayy! Nakoo kung minamalas kanga naman. (Pero okay lang pogi naman ee. pero tatarayan ko muna)

Sorry talaga nagmamadali kasi ako ii.
Ohh!! Dimo ako itatayo dito ?
Titigan mo nalang ako ganon !!
Ou tama kayo nakatitig lang sya saken parang gulat na gulat..

Ah-ah inabot nya yung kamay nya saka nya ko hinila . Pero ang saklap ng nangyare nataob kami kaya sya nasa ibabaw ko!! Awkward "=_=.

Aldrian's POV
Aldrian Gonzales Yayan forshort
Gwapo,Mabait,Matalino,NGSB.

16 years old nag iisang anak kaya mahal na mahal ako nila mama. :)

Mah ! Aliss napo ako ? Baka malate ako first day pa naman .
Sige anak ingat ka hah ?
Opo mah :) bye sabay halik ko sa pisngi nya !!

Pinaandar kona yung kotse ko.
Nakakainis hahanapin kopa yung room ko. Hayy !! Pinark kona yung kotse ko.

Naglalakad ako yung mabilis na lakad. Ng biglang Lakad lakad lak**!! Boooggsh !!
Araayy . Nalaglag yung dala
nyang libro-.-
So-sorry mi-ss diko sinasa-sadya !! Nauutal kong sabi "-.-
Bakit kasi dika tumitingin sa dinadaan mo? Yan toloy hayy! Nakoo kung minamalas kanga naman. (Pero okay lang pogi naman ee. pero tatarayan ko muna) narinig ko kahit bulong lang.

Sorry talaga nagmamadali kasi ako ii. Nagulat ako kasi pag tingala nya Puchaa!! Si zyrel pala. Hindi ako makagalaw tapos feeling ko nanumula nako ('・_・') kaya diko muna sya tinignan..

Ohh!! Dimo ako itatayo dito ?
Titigan mo nalang ako ganon !!
Ou tama kayo nakatitig lang ako sakanya parang gulat na gulat..

Ah-ah inabot ko yung kamay nya saka ko sya hinila . Pero ang saklap ng nangyare nataob kami kaya nasa ibabaw nya ko!! Awkward "=_=.

Mabilis akong tumayo at tinayo kuna din sya pinulot yung mga libro tapos nag sorry ulet.

Miss sorry talaga mauna nako ?
Ah. Sige kalimutan mona yun basta sa susunod wag ka masyadong nagmamadali. :)

Aldrian inabot ko yung kamay ko para makipag shake hands :))
Zyrel nga pala inabot nya nadin yung kamay nya . :))
Saan nga pala yung punta mo ? (Tanung ko)
Hahanapin ko yung room ko ee. Ikaw ba ? (Sabay ngiti ng nakakaloko )
Hinahanap kodin yung akin ii. Sabay na lang tayo ??
Sige ;) yun lang yung sinabi nya nabitin ako..

Flash forward **
Zyrel's POV
Sumabay nako sa kanya parang may choice pako ?
Syaka mukha naman syang mabait :D
Oyy. Zy nakita kona yung pangalan mo ? Sabay ngiti ng napaka lapad ^__________^
Ah. Talaga ? Asan ? sabay tingin dun sa list . Ou nga no . eh yung sayo ?
Eto oohh !! Sababa mo ? Hahaha xD.
Classmate's tayo ? Ang galing.

After 134757264572637 hours nakita na namin room no. 29 sabay kaming pumasok at sakto dalawa nalang yung vacant seats :) Edi syempre tabi kami unang klase pinagtitinginan agad kami . Famous@ heartthrob nga kase.

I love you since i met you Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon