chapter2: Kilig sagad sa buto

52 3 0
                                    

Si zyrel naka uniform :)

Zyrel's POV
Nakauwi nako ng bahay grabe iba yung pakiramdam ko ngayon sobrang saya ko
Pag pasok ko sa kwarto nagtatalon ako sa kama ko ! Kinikilig ako. Ngayon kolang napansin ang pogi nya pala sa malapitan ?
A/N: Hoyy zyrel tama nayang kaartehan mo !! Napaka hipper mo talaga. Uminom kanaba ng gamot ??

Anong paki mo author kalang ako yung bida dito. Gamot ? Ou nga pala hindi pako nakakainom ng gamot.

Hindi ko pala nasabi sa inyo may sakit ako sa puso :( na discover namin to nung first year ako. Sabi ng doctor maaari daw akong atakihin anytime, anywhere!! Kaya ingat na ingat si mommy sakin kaya kahit sa school sinusundan nya ko minomonitor nya lahat ng ginagawa ko. Ganun nya ko kamahal.

Lagi ko syang nakikita tuwing sinusundan nya ko. Napaka OA nya kasi kala mo laging mapapahamak. Kaya kona sarili ko noh !!

Ding ** Dong**
Manang paki tignan nga po kung sino yung nasa labas ?
Ijah si mhica at khim daw ?
Sige po manang papasukin nyo :D

Sinilip ko yung dalawa sa pinto tapos
Zyyyyyrrrreeelllll****
Sabay yakap ni khim saken .
Oyy ano ba kayong dalawa ? Ang ingay nyo !! Sabi ni mhica habang nakakunot yung noo.
A/N: Laging seryoso yan si mhica lagi kasi sila nag aaway ng boyfie nya :)
Bakit napa dalaw ata kayo ?
Bakit ayaw mo ? Tara kimmy umuwi nalang tayo.!
LQ ?? Sabay na tanung ng dalawa .

Mhica's POV
Ako nga pala si Mhica Lourise Dela cruz pero mas prefer nila saken mica lang :)
16 nako nagtataka siguro kayo kung bakit nasa high school padin kami kase kami yung unang batch ng K-12 Sadlife :(

Seryoso ako lagi kase lagi kaming nag aaway ni panget! Kahit magulo yung relationship namin stay strong padin .

Tinext ako ni kimmy dalawin daw namin si zy ee may lakad kami ni panget ko ngayon .. Kaya nag aaway nanaman kami !!

Ayokong tumanggi kay khim for the first time ngayon lang nag aya yon . Mahigpit kasi yung magulang nya . sakto Sunday ngayon nag paalam syang magsisimba pero kala zyrel yung punta nya astig no ?

Khim's POV
Kimberly Flores here :)
16 ang malas ko kasi strick ang parents ko. Nakakagala lang ako kapag may B-day ohh kahit anong ocation na involve sa family ko .

Pero ngayon nag sinungaling ako pati si god dinamay kopa Hahaha xD. Bayain mona miss kona yung mga Girlfriends ko ee.

Teka lang asan naba yung cellphone ko ???
Ou nga pala nakalimutan ko. Nasa ibabaw pala ng drawer ko.
Maitext nga si mhica sana lang wala syang lakad ngayon .

Me: Be ?
Mhica bae : Baket ? Anung problema
mo ?
Me: Dalawin natin si zy ?
Mhica bae : Ah. Sige be :) Ligo nako daan ka nalang dito sa bahay ah ?
Me: Sige see yah :))

A/N: comment lang kayo kung gusto nyopang ituloy ko to ? Don't forget to vote and comment pa follow name din salamat :D

I love you since i met you Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon