SYNOPSIS

716 7 1
                                    

A/N: Tagalog na lang pag babae my god HAHAHA pero pag pov ng boy ay May English Ganern HAHAHAHA good na luck na lang sa Storyang Ito kung magugustohan niyo oh hindi.
______

Ivy Amethyst Francisco Pov.

Habang nag lalakad ako sa kalye ay may nararamdaman akong parang may nakasunod sa akin sa Di kalayuan. Basta Tumitigil ako at lumilingon sa Aking Likuran ay Hindi ko siya nakikita pero pag nag tutuloy ako sa paglalakad at hindi tumitingin ay Sinusundan niya na lang ako.

Agad naman akong lumiko sa Isa pang kalye upang mag tago dahik hindi talaga maganda ang kutob ko sa sumusunod sa Akin tila may Hindi magandang mang yayari sa akin pag nahuli niya ako na hindi ko namamalayan.

Nang may nakita akong kotse na nakapark sa Tapat ng Tindahan ay Agad akong lumingon sa aking paligid upang Tingnan kung andoon ba ang sumusunod sa akin pero nag papasalamat ako dahil wala ito.

Agad naman ako nag Tungo sa magandang sasakyan at sinilip ko kung may Tao sa loob ngunit wala akong makita kahit ni isang gamit ay wala kaya agad ko naman sinubukang buksan ang Backseat nun ay nag papasalamat ako dahil bukas Iyon.

Nang mabuksan ko iyon ay agad akong pumasok doon at nagulat na lang ako ng may Lalaking nakamaskara sa Driver seat, akmang lalabas ako ng sasakyan ng marinig ko ang pag lock nun.

"and because you got into my car I will punish you."

At may inilabas siyang Spray at Agad na inispreyan ang mukha ko at agad akong Nakaramdam ng antok.

Bago ko maipikit ang Mata ko ay may sinabi pa ito na ikinataas ng balahibo ko.

"Punishment You have not tasted!"

ABANGAN.

A/N: sana magustohan niyo hehe!

Punishment (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon