Đã rất lâu trôi qua . Sakura và Tomoyo đã gia nhập và tổ chức . Li syaoran đã mời cả hai đến Hongkong học hỏi cách vận hành của nhánh tại đó khi cả hai chỉ mới vào tổ chức không lâu. Sakura rất hứng khởi khi lần đầu đến đây ,cô chạy tung tăng khắp quản trường ngấm nhìn mọi thứ mà cô đã không hay biết rằng Meiling và Tomoyo đã tách ra đi riêng từ khi nào. Hít một hơi thật sâu Syaoran lấy hết can đảm gọi Sakura.
_ sakura này.
_sao thế Syaoran.
Sakura quay lại nhìn Syaoran.
_Sakura à thật...thật ra tớ....thích c...tớ thích cậu.
Trong giây phút ấy từ một khuôn mặt vui vẻ tràn đầy sức sống đã hay đổi thành bất ngờ và tội lỗi. Nhìn thấy mặc này của Sakura Syaoran biết cậu không còn cơ hội nữa rồi.
_syaoran tớ thật sự xin lỗi cậu.
_Meiling thích Tomoyo đấy cậu không cần lo cho cậu sẽ buồn hay gì đâu.
Tại một bên khác của sảnh chính Meiling cũng đang tỏ tình, khi cô còn chưa nói hết câu của mình thì Sakura đã xuất hiện nắm chặt lấy tay Tomoyo.
_Tomoyo à tớ thích cậu.
Tomoyo sửng sốt nhìn Sakura ,cô không còn tin vào những gì tay mình đã nghe không còn tin vào đôi mắt mình nhìn thấy. Sakura mà cô yêu bây giờ đây đang tỏ tình với cô.
_cậu...nói gì cơ.
_tớ thích cậu hơn cả bạn bè.
Mặt cả hai dần đỏ ửng lên bốc cả khói. Sakura tiến về phía Tomoyo nắm chặt lấy hai tay cô ấy.
_ cậu sẽ hẹn hò với tớ chứ.
_à vâng.
Trong không khí của sự ngại ngùng Tomoyo vô thức đồng ý khi cô nhìn vào đôi mắt biết nói của Sakura.
_nè Sakura cậu chơi xấu quá.
Từ xa Syaoran cũng đi tới, 8 mắt nhìn nhau không biết nói gì. Hành động của Sakura rõ như ban ngày là sợ mất Tomoyo . Bây giờ họ không còn là bạn nó khiến cả hai xấu hổ khi trò chuyện với nhau nhưng rồi một thời gian cũng sẽ quen thôi.
Tương lai
Cả hai đã quyết định kết hôn sau 1 tháng khi làm lễ tan cho Haruka xong. Đoạn băng được phát lên trên suốt quá trình kết hôn là do chính Haruka thu thập, quay hình và chỉnh sửa cho họ ,túi đồ mà Tomoyo nhận được là những lời nhắn nhủ và chấn an Tomoyo sau khi cô ấy mất. Tomoyo đã khóc nhiều đến mức sưng cả mắt sau khi đọc những dòng đó ,với cô Haruka như một người em ruột của cô bây giờ vậy. Trong lễ cưới mọi người đã chịu gạt đi đau thương mà cười tươi họ không từ trên Haruka nhìn xuống sẽ thấy họ buồn vì cô. Sau một năm kết hôn cả hai đã có một đứa trẻ đáng yêu .
_mama Tomoyo ơi ,hôm chúng ta sẽ đi thăm cô Haruka ạ.
Một giọng nói non nớt và cánh tay bé nhỏ đang kéo lấy tay áo của Tomoyo.
_đúng rồi ,đợi mama Sakura và cô Marika rồi chúng ta sẽ cùng đi lun.
_ye con thích đi thăm cô Haruka lắm.
Tới phần mộ của Haruka mọi người thấp những nén nhang rồi chấp tay cầu nguyện. Sau khi xong những phần dọn dẹp mộ mọi người bắt đầu ngồi xuống trò chuyện. Sakura đi tới đặt một quyến sách thẳng đứng trước bia mộ của Haruka.
_sách của em đã được phát hành rồi đấy mọi người đều rất thích nó .
_sách của cô rất hay đó ạ chichi trong sách rất đáng yêu.
Mọi người chuẩn bị đi về thì đứa bé nhìn về phía ngôi mộ,một hình bóng trắng mờ ảo một cô gái đang cầm cuốn sách vẩy tay tạm biệt họ.
Nếu cô Haruka mà không mất chắc bây giờ cô ấy đã kết hôn với cô Marika rồi, cô Marika rất yêu cô ấy mà. Mình sẽ cố gắng để mạnh mẽ như mama Sakura rồi sẽ bảo vệ cho người mình yêu.
Hết rồi á
Tác giả: Dan Monori
18/4/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sakuraxtomoyo]hình như tớ thích tomoyo mất rồi
Romancemột sakura từ tương lai tới đã làm cho hai con người ở hiện tại nhận ra mình nên là gì với trái tim mình không muốn quá khứ lập lại hay nó sẽ vẫn tiếp diễn đều nhờ vào hai trái tim của hiện tại cả chuyện được mình viết theo cốt truyện của anime lúc...