《 bằng cấp không là vấn đề 》 tác giả: Nếu đồng ngôn
Văn án
"Vị này soái khí mũ tiên sinh, xin hỏi có thể cùng nhau uống ly cà phê, trợ giúp ta đạt được càng nhiều linh cảm sao ~"
Yokohama mỗ cán bộ ở đầu đường ngẫu nhiên gặp được một cái hướng hắn đến gần cổ quái nữ sinh.
Không quá mấy ngày, đãi hắn mở ra chính mình đang ở truy càng kia khoản trò chơi khi, phát hiện bên trong nhiều một cái tân nhân vật...... Một con màu cam Munchkin mèo chân ngắn.
Đối mặt đương đại sinh viên kén vợ kén chồng xem bài trắc nghiệm khảo sát, hi tìm nghiêm túc suy tư nửa ngày sau chỉ viết hạ một cái —— bằng cấp cao.
Liền trương tiểu học tốt nghiệp văn bằng đều mạc đến Yokohama cán bộ: "......"
Hi tìm: "Bất quá, nếu là Chuuya nói, hết thảy đều không phải vấn đề nga ~"
Một cái khác thời không ——
Mỗ chết giả đại lão bí mật hồi thôn đi tìm chính mình đồ đệ đồng mưu đại kế: Người đâu?! Chỗ nào vậy?!
Hi tìm: Lão đại, thực xin lỗi, ta đi dị thế giới chuyển chức đương lập trình viên, hơn nữa...... Ta cảm thấy đương trò chơi kỹ sư so đi theo lão đại ngươi làm cái gì toàn nhân loại nằm mơ kế hoạch có tiền đồ nhiều.
Đây là một cái ngốc hắc ngọt nữ chủ ( đừng tin! ) ở luyến ái não dưới sự chỉ dẫn ( đừng tin! ) tẩy rớt bùn đen chuyện xưa.
Nữ chủ giai đoạn trước bùn đen con thỏ, hậu kỳ quá kích trung bếp.
Yokohama mỗ cán bộ: Ta là có hấp dẫn bùn đen tinh thể chất sao?
PS. Bổn văn dự tính phân trên dưới hai cuốn
Quyển thượng tình yêu tiểu ngọt kịch, biên kịch + đạo diễn + diễn viên chính: Nữ chủ ( ngoại tại mật đường tôm tích, nội bộ thật · bùn đen )
Quyển hạ truy phu hỏa táng tràng, đúng vậy, truy phu! Chuuya hắn đáng giá!
Port Mafia mọi người: Kia chỉ tôm tích rốt cuộc điên rồi...... Làm được xinh đẹp a Chuuya tang!
Tag: Võng vương hỏa ảnh hắc rổ văn dã
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Hi tìm, Chuuya ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
Một câu tóm tắt: Lại tới nữa một con bùn đen tinh
Lập ý: Thiệt tình mới có thể đổi đến chân ái, ái là một loại cứu rỗi
1
?? Sau giờ ngọ dương quang vừa vặn tốt, tươi đẹp lại không chói mắt.
?? Yokohama mới phát một cái phố buôn bán, trên đường từng nhà trang hoàng văn nghệ tiểu tươi mát cửa hàng hấp dẫn không ít người trẻ tuổi tiến đến nơi này tiêu ma nhàn hạ thời gian. Hiện tại cũng đúng là uống xong ngọ trà thời điểm, trên đường lui tới người không tính thiếu, từng nhà quán cà phê môn thỉnh thoảng lại bị đẩy ra, phiêu ra cà phê thuần úc hương khí, hỗn hợp trên đường lộ thiên bánh crêpe cửa hàng tản mát ra nồng đậm ngọt hương......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng BSD + Naruto] Bằng cấp không là vấn đề-Nhược Đồng Ngôn
Adventure"Vị này soái khí mũ tiên sinh, xin hỏi có thể cùng nhau uống ly cà phê, trợ giúp ta đạt được càng nhiều linh cảm sao ~" Yokohama mỗ cán bộ ở đầu đường ngẫu nhiên gặp được một cái hướng hắn đến gần cổ quái nữ sinh. Không quá mấy ngày, đãi hắn mở ra c...