119
? Nàng năm đó xuyên qua đến nơi đây khi, dẫn đầu muốn trực diện chính là thế giới xa lạ này mang cho nàng đánh sâu vào, căn bản là không có tâm tư cũng không có tinh lực đi cân nhắc chính mình đến tột cùng là như thế nào xuyên qua vấn đề này.
?? Mà lúc sau, một chút mà thích ứng thế giới này, hơn nữa quyết định ở thế giới này như vậy sinh hoạt đi xuống sau, cái kia ninja thế giới "Chuyện cũ năm xưa" nàng càng là cố tình mà đi xem nhẹ, không có lại đi tinh tế dư vị xuyên qua đêm đó phát sinh sự tình.
?? Hiện giờ nghĩ đến, đêm đó xác thật có rất nhiều kỳ quặc địa phương.
?? Không bình thường nhất một chút chính là, cái kia ký lục bán thành phẩm thời không gian nhẫn thuật quyển trục, vì cái gì sẽ bị đặt ở cái kia thấy được vị trí. Hiện tại nhảy ra ngay lúc đó trạng thái, lấy một cái người ngoài cuộc góc độ tới xem nói, kia quả thực giống như là ở dụ dỗ nàng đi mở ra cái kia quyển trục, làm nàng rơi vào cái kia bẫy rập.
?? Mà cái kia bẫy rập nguyên bản muốn đạt thành kết quả, là làm nàng chết, tan xương nát thịt mà chết ở thời không khe hở gian.
?? Nàng nhớ rõ phi thường rõ ràng, cái kia quyển trục ở thượng một lần xem xong sau, nàng là đặt ở tư liệu quầy tận cùng bên trong, nàng trí nhớ sẽ không làm lỗi. Mà lúc ấy có quyền hạn tiến vào cái kia phòng thí nghiệm, cũng chỉ có nàng cùng thiên thủ phi gian, thiên thủ phi gian kia đoạn thời gian vội vàng hỏa ảnh kế nhiệm giao tiếp các loại công việc, căn bản là không có đã tới phòng thí nghiệm.
?? Không hề nghi ngờ, nhất định là có một cái chưa bị mọi người nhận thấy được phía sau màn độc thủ tồn tại. Cái kia phía sau màn độc thủ đảo không có khả năng là đoàn tàng, đoàn tàng năm đó còn không có cái kia thực lực càng không cái kia đầu óc, hơn nữa đoàn tàng đối thiên thủ phi gian từ trước đến nay kính trọng, không dám ở thiên thủ phi gian mí mắt phía dưới giở trò.
?? "Thật đúng là đáng sợ a......"
?? Hi tìm thình lình xảy ra lẩm bẩm làm Uchiha ngăn thủy ngẩn ra một chút, hắn biết, nàng theo như lời "Đáng sợ" chỉ cũng không phải đoàn tàng.
?? "Có lẽ, có một cái phía sau màn độc thủ, từ hơn bốn mươi năm trước...... Không, có lẽ từ sớm hơn thời điểm khởi, cũng đã ở bố trí một hồi kinh thiên đại cục. Liền tính là Uchiha, thiên thủ như vậy gia tộc quyền thế, chỉ sợ cũng chỉ là người nọ cục trung một cái nhân vật công cụ thôi. Mà ta, là một cái muốn bị này lau đi rớt nhân vật."
?? Dứt lời, hi tìm từ ngồi mặt cỏ thượng đứng dậy, vỗ vỗ cũng không có dính lên nhiều ít bụi đất, ngữ khí nhàn tản mà nói:
?? "Bất quá, này đó đều là các ngươi bọn hậu bối muốn giải quyết sự tình, ta cái này thời đại cũ đồ cổ, vẫn là cảm thấy thanh thản ổn định ở chỗ này quá ta tiểu nhật tử, phao ta nam nhân tương đối hảo...... A, đều đã thời gian này, ta muốn đi ngươi cô ông ngoại trước mặt xoát tồn tại cảm ~"
?? Tiếp theo, liền vẫy vẫy tay, hừ tiểu khúc vui sướng mà rời đi, phảng phất vừa mới cái kia suy nghĩ cặn kẽ nhẫn giới đại sự người đứng đắn không phải nàng dường như.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng BSD + Naruto] Bằng cấp không là vấn đề-Nhược Đồng Ngôn
Adventure"Vị này soái khí mũ tiên sinh, xin hỏi có thể cùng nhau uống ly cà phê, trợ giúp ta đạt được càng nhiều linh cảm sao ~" Yokohama mỗ cán bộ ở đầu đường ngẫu nhiên gặp được một cái hướng hắn đến gần cổ quái nữ sinh. Không quá mấy ngày, đãi hắn mở ra c...