Phòng thử đồ (smut)

1.1K 46 17
                                    

Oneshot bao gồm semi-public sex, mirror sex, crossdressing tức là có tình tiết Renjun mặc váy, nếu ai cảm thấy không thoải mái với những nội dung này xin vui lòng click back. Nếu chúng ta đã không thuộc về nhau, xin đừng miễn cưỡng bản thân tiếp tục để rồi buông lời cay đắng làm tủn thưn nhau 🤧

Không bẻ cong giới tính nhân vật, nội dung hư cấu mục đích đơn thuần giải trí.

Bạn đã được cảnh báo :D

Jaehyun và Renjun yêu nhau đã nhiều năm rồi nhưng đến giờ hai người vẫn giữ vững truyền thống mỗi tối thứ 6 sẽ cùng nhau xem phim hâm nóng tình cảm, nên lúc này đây hai người lại yên vị trên chiếc giường đôi, Jaehyun nằm gối lên đùi Renjun cùng nhau xem một bộ phim Âu Mỹ nào đó bằng cái máy chiếu mini mới mua.

Đến khúc cao trào, hai nam chính gây gổ trong phòng thay đồ của đội bóng rổ rồi chẳng biết làm sao lại thành vồ lấy nhau rồi làm chuyện này chuyện kia luôn. Renjun liền cảm thán:

"Sao họ dạn thế nhỉ? Lỡ có ai phát hiện thì sao?"

Anh nghe thắc mắc của cậu rồi cười cười đáp:

"Thì đang nhiệt huyết dâng tràn khó mà kìm nén lại được, với cả cảm giác làm tình trong sự hồi hộp sợ bị phát hiện lại càng kích thích đấy".

"Thật sao?" Renjun ngạc nhiên hỏi lại.

Nhìn vẻ mặt hiếu kì của cậu khiến anh không nhịn được mà trêu chọc một chút.

"Anh nói thật mà. Hay em có muốn tự mình trải nghiệm thử không?"

Anh chỉ định nói đùa thế thôi nhưng mà có vẻ cậu cũng có hơi thực sự đắn đo đôi chút nhưng rồi vẫn đỏ mặt lí nhí trả lời:

"Vẫn là... ngại lắm...".

Đã đâm lao rồi thì theo lao luôn, dù gì nhìn cậu trông cũng có vẻ hứng thú phết.

"Thì mình kín đáo chút là được, như cách em luôn cố gắng không để hàng xóm nghe thấy thanh âm mê người của em mỗi khi nằm dưới thân anh đó".

Nghe anh nói thế khuôn mặt cậu lại càng thêm đỏ, đến hai tai cũng ửng sắc hồng xinh đẹp. Anh liền với tay vào trong áo xoa xoa cái bụng nhỏ của cậu, định tiến thêm bước nữa thì đột nhiên điện thoại vang lên tiếng thông báo. Xem thử thì thấy là thông báo về kế hoạch tổ chức buổi tiệc cuối năm của công ty.

Đúng là cứ mỗi khi đến cuối năm lại là dịp để tổ chức tiệc tùng mà nên công ty anh cũng chẳng phải ngoại lệ, không những vậy năm nay nhờ làm ăn phát đạt mà chơi lớn thuê hẳn một nhà hàng sang trọng để tổ chức một buổi tiệc linh đình như vũ hội.

Mà khổ một nỗi, trong giấy mời lại ghi yêu cầu là mọi người phải mang theo partner khác giới đến dự chứ. Mời partner thì cũng được thôi vì anh cũng không còn ế nữa, nhưng tại sao phải là khác giới cơ chứ? Chắc chắn quy định này là do mấy ông già cấp cao cổ hủ đặt ra đây mà, đã thời đại nào rồi còn giới hạn thế chứ. Nên đột nhiên vấn đề lý ra nhỏ nhưng với anh lại thành to vì partner duy nhất anh muốn đưa đến buổi tiệc cùng thì chỉ có bạn trai bé nhỏ xinh xắn đáng yêu nhất quả đất Huang Renjun của anh mà thôi.

[Jaeren/Jayren|Tổng Hợp Oneshot] Calla LilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ