Chào các đồng chí, nhân dịp lễ tình nhân ở Trung Quốc và cũng là ngày trịnh chún tạm ngừng social distancing để thở chung 1 khung hình, tui lại đẻ ra thêm 1 cái smut nữa đây 🤡. Tui cũng muốn viết plot yêu đương có đầu có đuôi lắm nhưng mà triển ra thì dài nên cứ lười hoài, toàn triển đc mỗi mấy cái smut no plot thui, mà lần này lúc viết không thống nhất được mạch suy nghĩ lắm nên tui cũng ko rõ mình đang viết cái gì đâu hiuhiu 🥲
Bữa đang viết dở thì nghe tin 2 người chung content nên để dành tới giờ đăng cho hòa chung không khí nhộn nhịp trong shipdom lun nè.
Vẫn là lời cảnh báo cũ, fic chứa nội dung 18+ nên ai không thoải mái vui lòng clickback.
Enjoy :DDạo này công ty Jaehyun có dự án lớn khiến anh phải đi công tác gần cả tháng, đến khi về rồi mà vẫn còn phải bận bịu tăng ca đi sớm về trễ. Cứ hễ về được đến nhà là anh lăn luôn ra ngủ hoặc lại ôm việc về nhà xử lý tiếp, khiến cho Jaehyun và Renjun dù sống chung nhà nhưng muốn gặp nhau nói chuyện đôi ba câu còn khó chứ nói gì đến mấy việc thân mật hơn.
Nguyên tháng trời có người yêu mà cũng như không khiến Renjun ảo não muốn chết. Thời gian hai người được chân chính ở bên nhau trong tháng qua cộng lại chắc còn không lâu bằng một cuộc làm tình thông thường của hai người nữa ấy chứ.
Mà nói mới chợt nhận ra, cũng đã lâu lắm kể từ lần cuối được làm này làm kia với anh người yêu rồi, thật là nhớ quá đi. Nhớ từng nụ hôn, từng cái âu yếm và cả cảm giác được thứ nam tính kia lấp đầy bên trong mình nữa. Kìm nén đã lâu chưa được giải tỏa nên hôm nay cậu cũng có chút bức bối trong người, có vẻ hôm nay lại là một ngày tăng ca về trễ của anh, nên Renjun bèn quyết định sẽ tự thỏa mãn bản thân mình đôi chút.
Ôm theo cái laptop lên giường, bấm đại vào một bộ phim người lớn nào đó, thấy bot trong phim là người chủ động khẩu giao, lại còn tự khuếch trương để cho người phía trên đâm vào nữa. Renjun liền không ngăn được trí tưởng tượng bay xa đến viễn cảnh chính mình làm thế này cho anh rồi tự đỏ mặt. Hay là bây giờ cậu cũng thử dùng tay tự thỏa mãn phía sau của mình nhỉ, như cách anh hay làm để đưa cậu đạt đến cao trào khi trước ấy. Nghĩ là làm, cậu liền tụt cái quần đang mặc xuống, trên người chỉ còn độc cái áo thun cỡ lớn của anh Jaehyun, là cái áo mà gần đây cậu hay chôm lấy mặc cho đỡ nhớ anh. Chiếc áo dài tới tận gần nửa đùi, làm cho Renjun như đang bơi trong nó vậy, nhưng cậu vẫn thích lắm đắc chí lắc qua lắc lại, một phần vì nó thoải mái, phần là do còn vương chút mùi hương của anh nữa.
Cậu bò lên tủ đầu giường lấy ra lọ gel bôi trơn mà dạo này bị quên lãng, đổ ra ướt đẫm bàn tay, từ từ xoa tròn mép ngoài của bông cúc nhỏ xinh cho nó dần thả lỏng, mềm mại hơn rồi mới dần đút một ngón tay vào thăm dò. Khi sẵn sàng rồi thì ngón thứ hai ngón thứ ba cũng gia nhập vào công cuộc thăm dò mở rộng bờ cõi. Nhưng chẳng biết là do cậu chưa có kinh nghiệm hay là do ngón tay xinh xắn của cậu vẫn không đủ dài mà việc tìm kiếm điểm mẫn cảm kia có chút khó khăn.
Đang quỳ gối chổng mông loay hoay vật lộn tìm kiếm cái điểm mẫn cảm trong người mình thì đột nhiên bên ngoài vang lên tiếng mở cửa, anh Jaehyun về sớm vậy sao, hay đừng nói là trộm đột nhập đấy nhá, cậu hoảng hốt đứng phắt dậy mở cửa phòng ngó ra cửa chính. Đúng là anh về thật, sớm hơn so với mọi hôm nhưng nhìn vẻ vội vàng tháo giày dép thì có lẽ vẫn chưa xong cộng việc đâu. Cậu mở hẳn cửa ra rồi bước về phía cửa chính hỏi thăm anh:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jaeren/Jayren|Tổng Hợp Oneshot] Calla Lily
Fiksi PenggemarTác giả: Hyhy và Nhân cách thứ 2 Thể loại: hiện tại là oneshot nhưng nếu mình nghĩ ra thêm cái plot ngắn ngắn khác thì nó sẽ là series, và maybe phần nhiều là smut :v Pairing: Jaehyun x Renjun Giải thích tên truyện: số phận đưa đẩy mình vô viết fic...