Oneshot: The Pill [H]

8.7K 617 223
                                    

plot của primal_fishbun

-

"Anh ơi."

Mặt Beomgyu nhăn lại. Năm ngón tay của anh bấu víu vào chiếc chăn mỏng trên người để che chắn bản thân khỏi cái lạnh về đêm.

Bây giờ cũng phải một hai giờ sáng rồi, vì họ tan làm lúc mười hai giờ đúng và thời gian trở về ký túc xá từ trường quay tới lúc anh có thể nằm yên vị trên giường hẳn mất hơn một tiếng đồng hồ. Cả tuần nay hôm nào cũng có lịch trình tới tận khuya, thế nên khác với thường ngày, Beomgyu chỉ muốn ngủ một giấc tới sáng. Mỏi mệt làm anh cáu kỉnh và cau có, mỏi mệt làm tất cả mọi người cáu kỉnh và cau có. Đó là lý do anh giả vờ không nghe thấy Taehyun nói gì mà lặng lẽ ngủ tiếp.

Đôi mắt anh nhắm nghiền, khoé miệng khép hờ và cả người thì nghiêng sang một bên, quay lưng về phía Taehyun, trong lòng vừa dấy lên mặc cảm tội lỗi vì phớt lờ đứa em nhỏ, vừa thở phào vì người bên cạnh đã chịu im lặng.

Nhưng ngủ lại chưa được bao lâu, chừng mười lăm phút sau đã thấy một hơi thở ấm nóng phả thẳng vào vành tai.

"Anh ơi, em đau quá."

Giọng nói run rẩy và đứt quãng của người bên cạnh khiến cho anh hơi lo lắng một chút. Tuy nhiên đôi mắt đang lim dim của anh hẵng còn muốn mở, bây giờ là một giờ sáng và tỉnh dậy vào giờ này đồng nghĩa với việc Beomgyu sẽ không còn năng lượng cho buổi sáng tiếp theo. Thế nên anh chỉ đáp lại qua loa đôi ba câu với giọng điệu ngái ngủ.

"Lấy thuốc mà uống."

Lại thêm một hồi im lặng. Lần này Beomgyu chắc mẩm hắn đã hết kì kèo mới dám dụi dụi vào cái gối ôm bên cạnh mà ngủ tiếp. Hai chân gặp khí lạnh từ ngoài cửa sổ len lỏi vào cũng bất giác co quắp, tựa như muốn quấn cả người quanh chiếc chăn nhỏ chỉ đủ cho một người đắp.

Màn đêm tĩnh lặng lại bao trùm căn phòng, ngoài tiếng gió rít ngoài cửa, tiếng xe cộ bên ngoài tấp nập và tiếng thở đều đều của hai người trong phòng thì chẳng có âm thanh nào truyền tới ký túc xá vào khung giờ oái ăm này nữa.

Một tiếng động lại phá vỡ sự yên tĩnh.

"Anh ơi, em đau."

Hơi thở quen thuộc phà vào tai anh những thanh âm vụn vỡ, thều thào. Lần này là cả một bàn tay đặt trên vai anh lay lay liên hồi. Đôi lông mày của Beomgyu nhíu lại, mỏi mệt làm anh cáu kỉnh và cau có.

Cánh tay của anh mò mẫm trong bóng tối tìm tới chỗ công tắc của chiếc đèn ngủ để bàn. Ngay khi sờ thấy mảnh nhựa bấp bênh lồi ra khỏi đế đèn, Beomgyu ấn nhẹ lên một cái 'tách'.

Ánh sáng đột ngột khiến cho mắt anh chưa kịp thích ứng, phải chờ vài giây để con ngươi quen với môi trường. Ngay khi những khối màu vô nghĩa biến mất, để lại cho mắt anh những đồ vật có góc cạnh chi tiết rõ ràng, Beomgyu lập tức quay ra đằng sau đối mặt với người bạn cùng phòng.

Tính chửi cho hắn một trận, nhưng lời vừa đến đầu lưỡi đã phải nuốt vào.

Thảo nào nãy giờ Taehyun cứ kêu đau, với tình trạng của hắn thì không thể nào nằm yên mong nó qua đi được. Mắt hắn đỏ ngầu, cả thì người tiết ra mồ hôi.

[TaeGyu] [H] The PillNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ