[ghé cmt để ôn lại chiếc mâu mừn của hai bạn 🦊🐰 nếu lỡ quên nheee]
/Fansign Day 1/
Sau khi kết thúc fansign, cả nhóm tập trung ở phòng tập, nghỉ ngơi nói chuyện và nghe thông báo lịch trình cho ngày hôm sau.
"Doyoung ahhh~" - Yedam ngồi trên ghế, dang rộng cánh tay chờ đợi. Không cần gọi lần thứ hai, em chạy đến, ngồi vào lòng anh như một thói quen.
"Hôm nay vui chứ?" - Từ phía sau, cậu tựa đầu lên lưng Doyoung, vòng tay ôm lấy em."Muốn kết hôn không?" - câu hỏi đột ngột của em làm cậu giật mình.
"Hả!?"
"Noona nhờ em hỏi anh!"
"Ai cơ ㅋㅋㅋㅋ"
"ㅇㅇㅇ, chị ấy tham gia fan call lúc nãy, anh không nhớ gì à?"
"Có chứ"
"Chị ấy cũng hỏi anh như thế á?"
"Ừm... để xem, nhiều quá nên anh không chắc?"
"....."
"Chị ấy nhờ em nói vậy à? Sao không tự nói với anh nhỉ?"
"Sao em biết được! Anh tự đi mà hỏi!"Nhìn dáng vẻ tỏ ra bình tĩnh của Doyoung, Yedam nhịn cười, "Ừm ㅇㅇㅇ noona bảo sẽ gặp lại sớm thôi nên chắc là buổi fan call sắp tới nhỉ?"
"Em còn có việc nên phải đi đây!" - Doyoung toan đứng dậy thì bị anh giữ lại.
"Việc gì chứ?" - Cậu xoay người em trai về đối diện với mình, nhẹ nhàng vuốt những lọn tóc tóc lơ thơ trên trán em, "Sao thế? Thấy không thoải mái à?""Có gì đâu..." - cái miệng nhỏ lại chu lên làm cặp má mochi cũng xuất hiện theo. Thật khiến người ta muốn cắn mà!
"Đồ ngốc này, ai nhờ gì cũng làm rồi tự mình ghen hả ㅋㅋㅋㅋㅋ""Em biết là em không nói dối được anh mà đúng không?"
Doyoung im lặng, ngồi tựa vào anh, cắm cúi nghịch điện thoại. Thấy em không muốn nói, Yedam cũng không ép nữa, chăm chú nhìn thỏ con trong lòng mình. Bàn tay cậu đan vào tay em, từ từ tách khỏi cái điện thoại."Đố em biết đây là gì?" - Yedam đưa ngón tay em chạm lên mặt cậu.
"Má" - Doyoung trả lời, mắt không rời khỏi màn hình.
"Vậy chỗ này?"
"Lông mày"
"Chỗ này thì sao?"
"Trán"
"Không phải"
"Đúng mà!"
"Em nghĩ kĩ lại đi ㅎㅎ" - Yedam cười."Ấy, không được nhìn!", Doyoung định ngẩng đầu lên thì bị tay còn lại của anh che mắt.
"Nhưng chỗ đó là xương mà?"
"ㅋㅋㅋㅋㅋ"
"Vậy là gì?"
"Gò má =))))"
"Hyung! Anh lừa em!"
"Haha ㅎㅎㅎ Ok chơi lại.""Chỗ này là gì?"
"Mũi?"
"Đây thì sao?"
"M..miệng..."
"Ừm...cụ thể hơn được không?" - Yedam gợi ý, vẫn giữ tay em - "Cũng đúng nhưng hơi chung chung..."Ngón tay cứ thế trượt theo từng câu chữ, hơi thở ấm áp, đầu lưỡi mềm ẩm, một chút ướt át từ khoang miệng. Doyoung giật mình rụt tay về.
"Môi...môi anh..." - mắt em vẫn đang bị tay anh che lại, gò má hơi ửng đỏ, cái miệng nhỏ mấp máy trong bối rối. "Tại sao cứ phải là những lúc đông người thế này chứ!"
Trong thoáng chốc, em cảm nhận được làn môi chạm nhẹ, và giọng anh nói thì thầm bên tai, "Môi của em~"Cả người như có luồng điện xẹt qua, Doyoung lúng túng đẩy anh ra, vội vàng đứng dậy.
"Từ từ đã..." - Yedam bị bất ngờ nên mất thăng bằng, chiếc ghế chòng chành nghiêng hẳn về một bên. Cậu vội giữ lấy em, tay kia chống xuống đất."Này! Hai đứa nghịch cái gì thế hả!?" - Hyunsuk hyung nhìn thấy, kêu lên. Mọi người chạy đến đỡ cả hai ngồi dậy.
"Không sao chứ?" - Yoshi hyung lo lắng hỏi.
"Dạ vâng" - Yedam cười đáp lại hyung, tay xoa xoa bé con vẫn đang úp mặt vào ngực cậu, hai vành tai đỏ lựng như sắp bốc khói."Tại em lỡ trêu em ấy hơi quá ạ haha... Không có gì đâu ạ."
"Chịu hai người luôn á" - Mashi lắc đầu.
"Em chơi với~" - Junghwan lăng xăng chạy đến, câu nói hồn nhiên của em làm Doyoung càng ngại hơn.
"Thôi sắp về kí túc xá rồi đó, mọi người dọn đồ dần đi nhé!" - Jihoon thông báo.Cả nhóm tản ra. Yedam để em đứng xuống sàn, "Đến giờ về rồi Doyoung ah"
"Hyung... Anh...càng ngày càng quá đáng!"
"Xin lỗi mà" (✿^‿^) Yedam nhìn em dịu dàng."Um...bây giờ hyung ở lại hay cùng về vậy?", ngập ngừng một lúc, Doyoung kéo áo anh. Yedam vờ như quay sang chỗ khác, "Anh định ở lại"
( ⚈̥̥̥̥̥́⌢⚈̥̥̥̥̥̀) "Vâng..." - em xịu mặt."Coi kìa! Anh đổi ý rồi!"
"Ah! ヽ(。◕o◕。)ノ.
"Em thay đổi biểu cảm cũng nhanh quá ha?"
Doyoung nắm tay anh vui vẻ, "Kajjaaa" (◕ᴗ◕✿)Nhìn em cười, Yedam cũng bất giác cười theo, "Đáng yêu quá rồi cái đồ ngốc này!"
Chỉ cần ở bên em, mỗi khoảnh khắc đều thật đặc biệt, khiến cậu muốn đắm chìm mãi trong nụ cười ấy, muốn giữ cho ánh mắt kia mãi long lanh. Muốn em sẽ mãi nhìn về phía anh như lúc này, Doyoung ah...
BẠN ĐANG ĐỌC
DoDam Oneshot Collection
Fanfiction🚫 Mọi tình tiết đều là hư cấu 🚫 Được truyền cảm hứng từ những moments đáng yêu ngọt ngào của hai bạn 💗 Mỗi chương là một mẩu chuyện nhỏ dưới dạng oneshot. Nếu mọi người thích những nội dung như thế này thì có thể để lại cmt gì đó hoặc muốn góp ý...