Trên tòa nhà cao tầng được thiết kế vô cùng hiện đại và chặt chẽ tọa lạc trên phố wall nước Mĩ, ánh sáng rực rỡ phản chiếu cảnh đẹp chói mắt nơi đây.
Một dáng người to lớn, cao ngạo đem đôi tay đút vào túi trước quần tây, đứng bất động ở trước cửa sổ cúi đầu nhìn xuống dòng người đang vội vã phía dưới con đường Wall Street kia.
Mắt anh tựa như đôi mắt chim ưng hướng vào màn đêm đông bão tuyết mà tàn sát bữa bãi, từ lầu 45 nhìn xuống dòng người dưới con đường, khóe miệng chậm rãi cong lên.
Đã đến lúc rồi!
Lúc này, bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa, cánh cửa chậm rãi mở ra, đi vào bên trong là một cô gái xinh đẹp mang dòng máu lai giữa úc và hàn"Tổng giám đốc, mới vừa xác nhận qua"
"Vậy sao?" Đúng như suy nghĩ của anh, thời gian cũng vừa vặn. jimin giọng nói lạnh lùng như nhiệt độ điều hòa trong phòng, anh chậm rãi xoay người lên trước, mắt nhìn cô thư ký, khóe miệng nhàn nhạt nâng lên.
chaeyoung nở nụ cười quyến rũ, nhẹ nhàng đi đến người trước mặt, mười móng tay sơn đỏ thon dài mập mờ tháo đi cà vặt của anh " Để ăn mừng thu mua thành công, tối nay...."
"Không cần chờ đến tối nay, anh hiện tại liền muốn!" Anh đột nhiên cúi đầu, môi mỏng tựa như vương giả mãnh liệt chiếm lấy đôi môi xinh đẹp đang hé mở của chaeyoung
Hơi thở nam tính cuồng nhiệt đánh úp tới như lũ lụt khiến cho cô ý loạn tình mê, ôm lấy cổ của anh, cùng anh nhảy múa
"jimin..... Em nhất định làm cho ngươi trở thành người đàn ông của em"
Cô hiểu rất rõ, chính anh như con chim ưng rộng cánh thuộc về bàu trời trong xanh kia, đến cùng sẽ dừng lại trong lồng giam của một người phụ nữ nào đó, chaeyoung một mực yên lặng khao khát, chính mình là cái lồng giam khiến cho anh cam tâm dừng chân kia
Rèm cửa sổ màu trắng tinh chặn mất ánh nắng ấm áp bên ngoài cửa sổ, khiến cho ánh nắng xuyên vào bên trong hiện ra màu vàng nhạt, dịu dàng mềm mại, làm người ta buồn ngủ
"Ưmh.........A......." Nằm trên chiếc giường màu trắng chính là một cô gái có nước da trắng nõn, môi trên mềm mỏng của cô mím thật chặt môi dưới đầy đặn, vậy mà tiếng rên rỉ ngọt ngào vẫn phát ra từ giữa khe hở của đôi môi dù cô đã cố gắng chịu đựng
Nằm bên cạnh cô là một người đàn ông nửa trên trần trụi, anh dùng môi mỏng không ngừng mút nhụy hoa đỏ thắm trước ngực của cô, làm cho nhụy hoa không ngừng đứng thẳng và căng cứng, tỏa ra cảnh ướt át mê người.
"jimin.... Đáng ghét! Đừng như vậy mà!" Cô dùng hai tay ôm sau cổ của anh, đẩy mái tóc lộn xộn của anh.
đầu v* không ngừng căng cứng truyền tới một trận lại một trận không thoải mái, đỉnh hoa vừa trướng đau vừa xen lẫn cảm giác ngượng ngùng thích thú, khiến cho cô từ nãy giờ luôn xấu hổ và nhắm mắt lại, không dám nhìn anh nhiều lần đùa bỡn trên cơ thể của mình.
"Thiên sứ nhỏ, nơi này của em thật đẹp, giống như màu hồng của quả anh đào, khiến anh ăn hoài không chán". Anh nâng gương mặt tuấn tú của mình chôn ở ngực của cô lên, ác ý nói những lời nói triền miên cố ý làm cho cô càng thêm ngượng ngùng.
"Đáng ghét..... Ghét ghê ! Đừng có nói nữa....." Cô vội vàng che lỗ tai, không nghe những câu dâm đãng của anh.
"Ghét ! Ghét !" Tại sao anh luôn nói ra những lời không nên nói, anh biết rõ cô rất hay xấu hổ, còn cố ý nói những lời này làm cô càng xấu hổ thêm.
Cô cong cái miệng đỏ mọng nhỏ nhắn thêm vẻ mặt không thuận theo, hai tròng mắt xinh đẹp mọng nước của cô đang dùng ánh mắt oán giận nhìn anh, bộ dạng giống như nói cho anh biết "Anh khiến người ta chán ghét nhất ! Về sau em sẽ không để ý tới anh nữa"
Trời ơi ! Thật là một thiên sứ nhỏ đáng yêu ! Nhưng ánh mắt ai oán của cô đối với anh mà lại không có chút tác dụng, ngược lại làm cho anh có cảm giác người dưới thân tựa như con thỏ nhỏ yếu ớt chờ đợi anh làm thịt.
"tiểu yêu tinh của anh, hôm nay anh nhất định phải cho em nhìn thấy sự lợi hại của anh" Anh không nói gì, chỉ hung hăng cúi đầu, không chút lưu tình dán môi mình lên cánh môi mềm mại của cô, đầu lưỡi linh hoạt mạnh như vũ bão chui vào trong miệng cô lấy đi sự ngọt ngào của cô.
"Ừ..... Ưmh....." Cái lưỡi của cô không ngừng né tránh ở trong miệng, ý đồ ngăn cản sự xâm chiếm mạnh mẽ, muốn khơi lên dục vọng của cô của anh.
Nếu anh dễ dàng bỏ cuộc nửa chừng thì không phải là người đàn ông của cô rồi ! Cô chỉ cảm thấy lưỡi anh cuồng nhiệt quét nhanh bất kỳ mỗi chỗ trong miệng cô, đầu lưỡi tiếp tục không ngừng chơi đùa với cái lưỡi non nớt của cô, không có một chút ý nghĩ buông tha.
Cô, đầu hàng ! Khi anh cố ý chậm lại, cái lưỡi thơm tho của cô bắt đầu chậm rãi, không lưu loát đáp lại sự xâm lấn của anh, cô dùng đầu lưỡi xinh xắn của mình liếm lại lưỡi của anh, tựa như cùng múa với nhau, quấn lấy đối phương.
Nước miếng ngọt ngào không kịp nuốt xuống cứ theo cái miệng nhỏ nhắn của cô chảy xuống, cũng dính vào cái cằm nhọn cứng của anh.
Sau một hồi dây dưa mãnh liệt, môi lưỡi khó khăn rời đi đối phương, vẫn không quên trêu chọc kéo ra một sợi chỉ bạc từ hai phần môi.
"Ôi ! chaeyoung của anh thật là nhiệt tình!" Anh nhếch miệng nhìn cô, lúc này vật cực nóng của anh vẫn dính sát trên khu vườn bí mật mềm mại giữa hai đùi của cô, rồi hưởng thụ gương mặt đỏ bừng của cô, bộ dạng vô cùng đáng yêu.
"Anh......Anh sao lại dán cái kia vào....." cô không thể có những ý nghĩ ham muốn giống như anh, khẽ cắn môi dưới mang theo vẻ e ngại không biết nên làm thế nào cho phải.
Nhìn vào phản ứng lạng quạng của cô khiến cho anh không nhịn được cười ra tiếng, rõ ràng hai người họ đã có nhiều lần quan hệ xác thịt nhưng mà lần nào cô cũng cứ mãi ngượng ngùng như lần đầu tiên dâng hiến, khiến cho anh không tự chủ bưng khuôn mặt nhỏ nhắn chuyển hồng của cô lên rồi dùng âm thanh ái muội mà nói : "chaeyoung của anh, em thật khiến cho anh ăn hoài không chán nha"
"Anh......Thật đáng ghét!" Ghét! Tại sao anh luôn dùng gương mặt tuấn tú của mình nói ra những lời không nên nói vậy chứ? Trong nháy mắt, hai gò má của cô chuyển hồng, càng lộ ra vẻ mảnh mai xinh đẹp của cô.
"em muốn nói gì sao? Nếu không có lời nào để nói, vậy chúng ta nên...." Anh căn bản không cho cô có cơ hội để nói, đã dời thân thể cường tráng đến nhụy hoa mê người kia, lần thứ hai ngậm vào trong miệng mình, mạnh mẽ mút ra tiếng.
"Ưmh...... A......." Thân thể yếu ớt của cô không cách nào chịu đựng được dòng điện ham muốn mạnh mẽ này, ưỡn cong người khiến tấm lưng rời đi sự mềm mại của đệm, nhưng cũng làm cho nụ hoa yêu kiều của cô càng xâm nhập sâu vào cái miệng không an phận của anh.
Đầu lưỡi anh liếm lên nụ hoa cô tạo ra một chút khó chịu, cảm nhận được cô vì anh mà khẽ run, việc hôn mút đã không thể nào thỏa mãn được dục vọng mãnh liệt của anh, vì vậy anh chậm rãi nhả ra nụ hoa dính nước miếng đặc biệt của anh, tiếp đó dời môi mình từ nụ hoa đi nơi khác.
Da thịt của cô giống như vải vóc thượng hạng, trắng nõn trong suốt lộ ra một chút màu hồng nhạt, nơi mà môi anh đi qua đều lưu lại vũng nước long lanh, bộ dạng giống như vẻ đẹp mê người của thần Venus
Anh dùng môi mình làm mềm cô, từ hai vú bắt đầu di chuyển xuống phía dưới, đi tới cái bụng nhỏ bằng phẳng của cô rồi lại đi xuống chút nữa, tiếp tục dùng lưỡi liếm quần lót tơ tằm của cô, từ ngoài đi vào trong, dùng đầu lưỡi cứng của anh thăm dò chuẩn bị lấy đi vải vóc cuối cùng của cấm địa xinh đẹp
"jimin.... Đừng như vậy....." Cô hoảng hốt đẩy gương mặt đang chôn ở giữa hai chân cô, khẩn trương, xấu hổ, sung sướng, mong đợi, toàn bộ như mạnh mẽ thoát ra đánh tới thân thể yếu ớt của cô.
Anh biết cô luôn là miệng không ứng với lòng, bởi vì nơi bí mật của cô đã sớm chảy ra dịch ngọt mê người chờ anh tới hái, anh ngẩng đầu lên bóp nhẹ cái mũi thẳng thanh tú của cô, cưng chiều nói chuyện: "Vật nhỏ không thành thật, xem anh trừng phạt em như thế nào".
"Em...." Lời nói của cô còn chưa hết, anh liền tham dò độ ấm áp giữa hai chân cô, lúc này không còn là sự dịu dàng liếm láp ngược lại là dùng đầu lưỡi từng chút từng chút đi vào khu bí mật xấu hổ của cô, cảm nhận được sự ẩm ướt của chất dịch lỏng nhiễm ướt qua quần lót tơ tằm
Nhưng anh cũng không phải là người đàn ông dễ dàng thỏa mãn như vậy, không đợi cô đồng ý, bất chợt dùng ngón tay thô to của anh đi đến mép quần lót, không chút do dự tham dò vào bên trong, chạm nhẹ lấy lông mu mềm mại đen nhánh của cô
"Thích như vậy phải không?" Anh vừa nói chuyện mà tay anh đồng thời cũng không ngừng nghỉ như cũ, thuần thục tách ra cánh hoa đang khép chặt, tìm kiếm hạt trân châu bị giấu đi, từng chút từng chút trêu đùa nó
"A...... Em......." Cơn sảng khoái dưới thân thật đáng sợ, giống như thủy triều không ngừng cuộn tràomãnh liệt úp tới, khiến cô ưỡn người thật cao, cắn môi kêu lên yêu kiều.
"Tại sao lại không kêu lên chứ? Kêu cho anh nghe một chút nha!" chaeyoung của anh thật sự là đáng yêu, nhìn trên khuôn mặt nhỏ nhắn mượt mà của cô hiện lên hai áng mây màu hồng, đôi môi khêu gợi bởi vì khoái cảm mà mím thật chặt, song hai vú mượt mà, đầy đặn của cô giống như hoa anh đào đang run rẩy trong gió, càng dụ dỗ dục vọng điên cuồng của anh, khiến ngón tay anh không chút kiêng kỵ, liên tục trêu đùa hạt trân châu đang xấu hổ của cô
"ji jimin.......Em..... Em muốn...." Trong có thể cô sinh ra một cảm giác trống rỗng khó chịu, do đã sớm nếm trải qua những cuộc mây mưa nên cô làm sao không biết cảm giác lúc này của mình là gì, chỉ muốn mở miệng nói nhưng lại thẹn thùng không biết nên nói như thế nào.
"Em muốn cái gì? Nói cho anh biết, anh sẽ cố gắng hết mình để thỏa mãn chaeyoung của anh" Anh thật xấu, anh rõ ràng biết cô muốn cái gì nhưng lại cứng rắn muốn chính miệng cô nói ra.
"Đáng ghét... jimin khiến người ta chán ghét nhất!" Tại sao luôn muốn ép cô chứ? Tại sao lại không quan tâm đến sự xấu hổ của cô chứ? Bây giờ, dòng dục vọng này cùng với sự e lệ không ngừng chống đối lẫn nhau khiến cô không biết nên làm thế nào cho phải, nước mắt cô bỗng nhiên cứ như vậy rơi ra làm đôi mắt tở nên trong veo.
Thật là anh không tốt, tại sao anh có thể chọc chochaeyoungi của anh khóc vậy chứ? Lúc này một sự không nỡ lan rộng trong suy nghĩ của anh, vội vã cúi người dùng miêng hôn lên những giọt nước mắt có vị mặn trên khuôn mặt cô, như an ủi có thiện ý
"đừng khóc! Em vừa khóc anh sẽ đau lòng"
"Làm sao! Anh làm sao đau lòng khi em khóc!" Anh rõ ràng luôn đùa giỡn cô xem như niềm vui thú, làm sao lại có thể đau lòng vì cô chứ?
"Có mà! Anh đương nhiên sẽ đau lòng!" Anh hà hơi lên đôi tai của cô mà nói, bới vì anh biết rõ nơi đó là nơi vô cùng sợ nhột của cô, mỗi lần chỉ cần anh làm như thế, liền khiến cho chaeyoung của anh nín khóc mà cười
Đúng như vậy, anh vẫn hiểu rõ cô, cô gái nũng nịu cười cười vẫn nhô vai lên muốn anh đừng hà hơi lên chỗ nhột của cô "Ghét..... Người ta sợ nhột"
" cuối cùng cũng dừng khóc, vậy.... Bây giờ, anh liền khiến cho em vui vẻ được không?" Vì dụ dỗ cô cười, anh đã tìm rất nhiều cách mới tìm được một cách vừa đơn giản, thân mật lại rất hữu hiệu
Hiện tại cô đã không khóc, nhưng mà dục vọng của anh không vì thế mà có thể biến mất, ngược lại bới vì nụ cười ngọt ngào của cô mà làm cho dục vọng của anh tăng vọt một lần nữa
Đợi cô chầm chậm gật đầu có lẽ phải đợi rất lâu, vì vậy không đợi sự đồng ý của cô, anh liền đưa tay đem quần lót tơ tằm màu hồng kéo xuống, u cốc bí mật không cách nào ẩn trốn hiện rõ trước mặt anh, càng khiến cho cô xấu hổ
"Trời ơi.... Em thật đẹp....." Đáy mắt anh chỉ tràn đầy dục vọng thấy giọt sương long lanh của hoa huy*t xấu hổ hiện ra, trong nháy mắt bởi vì cô mà dục vọng của anh trướng lên thật cao, làm hắn không cách nào chịu đựng được nữa
"jimin..... Không cần!" Thân hình cao lớn của anh kẹt ở giữa hai chân cô, cặp mắt sắc bén thẳng tắp nhìn chằm chằm vào nơi riêng tư của cô, khiến cho cô vô cùng xấu hổ muốn độn thổ cho xong, vội vã muốn khép chân lại
"Vì sao không cần? Em rõ ràng là muốn" Không để cho hai chân cô thuận lợi khép lại, anh không cho phép cự tuyệt liền dùng tay tách bắp đùi của cô ra, khiến nơi thẹn thùng của cô lộ ra một lần nữa. " Anh xem nơi này của em rõ ràng là muốn anh, còn không thành thật nói"
"Em.... Nào có...." Cô là chột dạ, cô rõ ràng nghĩ muốn anh đến phát điên, nhưng vẫn là bảo thủ dè dặt, nghiêng đầu không dám nhìn khuôn mặt anh tuấn của anh không chút che giấu mà thưởng thức nơi bí mật của cô
"Không có sao?" Anh ác ý đưa ngón tay ra thổi qua làm người ta lưu luyến quên cả mở miệng, cảm nhận da thịt non mềm của cô bởi cử động của anh mà run rẩy
"A.........." Động tác anh thình lình xảy ra khiến cho cô kêu lên một tiếng, trong cơ thể cảm giác trống rỗng giống như lửa rừng không ngừng tiến đến thiêu đốt cô, khiến cô cắn chặt môi dưới chẳng biết nên làm thế nào.
Mặc dù hài lòng với phản ứng điên cuồng của cô nhưng vì muốn nhiều hơn nữa, ngón giữa thô ráp của anh chợt thăm dò vào bên trong hoa kính mềm mại của cô, dùng lòng ngón tay đè ép nơi yếu ớt cô thêm một chút, ngược lại từng chút từng chút trêu đùa.
"jimin..... jimin" Cô thật sự sắp điên mất rồi! Anh tại sao có thể làm thế với cô
Dục vọng trong cơ thể mạnh liệt cứ thế mà đến, để cho cô mất đi phương hướng, chỉ có thể trôi lơ lửng trong biển dục vọng, không cách nào tự giải cứu
"chaeyoung của anh, yêu thích anh đối với em như vậy sao?" Anh cảm giác được giữa hoa huy*t của cô tiết ra một mảng hoa dịch lớn lại mang theo hương vị ngọt ngào, nhiễm ướt toàn bộ ngón tay anh, đáy lòng vô cùng vui vẻ
"Em...." Anh muốn cô nói thế nào đây! Anh căn bản đang làm khó cô! Cô khẽ cắn môi dưới, không biết nên làm sao cho phải
Anh biết cô so với những cô gái bình thường khác còn hay xấu hổ hơn, nhưng cũng là cô gái nghe lời anh nhất, bởi vậy anh cong người xuống ở bên tai cô thổi một hơi rồi sau đó nhẹ nhàng nói: "Thành thật mà nói..... Em thích hay là không thích?"
Cô nhất định là choáng váng! Làm sao giọng nói anh có thể trầm thấp tựa như một loại mê hoặc, dễ dàng chi phối mọi lời nói hành động của cô
Còn cô bởi vì dục vong mãnh liệt trong cơ thể, hai gò má đỏ thắm lúc này biến thành đỏ rực lên, cô hơi buông môi dưới ra, nói với giọng vừa ngọt ngào vừa nhẹ nhàng: "Thích..... Em thích......"
Cô gái nhỏ này thật là nghe lời làm cho anh yêu thích không buông, anh vừa nghe vừa nghĩ sau đó khóe miệng nhếch lên, ở gò má cô hạ xuống một nụ hôn "Đây mới là cô gái ngoan của anh"
Lúc này anh đột nhiên đem ngón tay đang xuyên vào hoa đạo mà rút ra, nhìn cánh hoa trắng mịn của cô bày ra một lượng mật dịch tơ mỏng trong suốt dính vào ngón tay của anh, bộ dạng này có bao nhiêu mập mờ
"Ừ.......Ưmh....." Cảm giác mãnh liệt lúc đầu bỗng biến mất, trong nháy mắt một cổ trống rỗng, lạnh lẽo chợt tràn đến làm cho cơ thể cô thấy sợ hãi, đem cánh hoa ngọt ngào di chuyển lên cao giống như khẩn cầu anh xâm nhập vào
"Thế nào?" Anh là biết rõ nhưng vẫn hỏi
"........ Em........." Cô không biết làm sao, chân mày nhíu chặt không có một chút thư giãn