2

0 0 0
                                    


"Hey,Assholes the bullets are here"

Humarap ang dalawang lalaki at dali-dali ko naman iyon pinutok sa ulo nila,Bulls eye too slow.

Maypaparating na limang lalaki na may dala-dalang baril,Tumago ako sa puno para ma-refill ang bala nang baril at para rin ma-iwasan ang tama na baril

Nainis ako dahil naka dress pa ako,Hindi ako masyadong makagalaw ang katawan ko dahil hangang tuhod ang haba nito.

I won't fuckin die here!Tangina ang rami nila saan naba ang paparating na backup!

Isa-isa ko silang binaril,Muntik lang ako madaplisan at buti na-iwasan ko ito agad,three downs two to go.Kinuha ko yung isang baril sa bulsa and now I have dou gun.

I cursed nang makita kong nabaril ang isang tauhan namin,sa sobrang inis ay walang kahirap ay agad kong binaril yung dalawa.Ryder!Shit sumagot ka,You won't fuckin die masamang damo ka

"Ryder,I repeat...sumagot ka" Na-iinis kong saad,ilan beses ko na siyang tinatawagan hindi manlang suma-sagot,I scanned the forest walang masyadong paparating na kalaban,Ngayon wala na sa'akin may nakasunod na tauhan dahil na-.ubos na nila and now I'm fuckin alone.

Tumakbo ako sa kanan bahagi nang gubat,Rinig parin ang mga putok nang baril sa kanang bahagi,Kaya't nagpaputok rin ako nang baril para akala nila may nag babarilan sa bahagi ko.

Nasaan na ako?Nasaan na yung warehouse na tinutukoy nila?Shit di ko man lang natanong kung saan bahagi ugh!Bobo ko minsan.

Nang makalayo-layo ay manakita akong ilog,Nawala rin ang ingay nang baril.Ngayon ko lang napansin na may sugat ako sa kanang bahagi na braso ko.Bakit hindi ko na feel to kanina?tss,Baka nadaplisan lang hindi naman masyadong malalim yung sugat.

"Ryder,Fuck saan kana" pagtawag ko ulit,Lumapit ako sa ilog para hugasan ang sugat ko.Habang lini-linis ko ang sugat may napansin akong anino sa tubig,Isang lalaki.Hinawakan ko ang baril at hinanda ang aking sarili.

"Hey,Its me"Napalingon ako sa familiar na boses,Si Ryder. He was holding his gun at nakatuktok iyon sa'akin.

"What the fuck are you doing!" Galit kong sabi sa'kanya,Napansin ko rin na'.may lima siyang kasamang lalaki na handa akong patayin.

"Planning to kill you" Naka ngisi niyang sabi,Fuck I knew it in the first place...Kinuha ko ang bag upang maging slibing pang harang na bala papunta sa'akin.I know its not enough to protect me,Ugh fuck papatayin ko talaga si ryder.

"Oh sweet little princess trying to shield herself...any lost word babe?" mala demonyong sabi niya.

"Why do you wanna kill me?!" I asked

"Let me summarize it very quickly okay...so you know De Guzman?You know he has a two son right?And the one is me hayss" Nabigla ako nang sinabi niya iyon,Nanghihina ako at muntik ko na mabitwan ang baril.

"Reonaldo was my adoptive father while De Guzman was my real father...Diba I said to you na wag nalang patayin si De Guzman but you!You refused me!I begged you that night to change the mission but you didn't do! and still continue to kill him!and You know whats the price right...life,I will take your life how you taked my father...and this is my sister wish"

I remember that time that he begged me to change mission,I thought he just don't want to see Red since she is his ex pero I didn't know that our target is his father...

"Goodbye,cynea until we met again" I was about to shoot him,When I felt pain in my right hand,May bumaril sa'akin sa isang kamay kung saan yung sugat ko. I hold the trigger and shoot him back,Kinuha ko yung bag at ginawa iyon pang tabon sa akin.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 11 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Renaissance Assassin Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon