Cảnh báo: Văng tục, ngôn ngữ không phù hợp!!!
Ừ đcm, tôi viết chap này không phải để chửi bộ Phạm Thiên×Y/N, tôi đi chửi tác giả của bộ đấy.
Con mẹ nó! Đáng lẽ sau một ngày học mệt mỏi thì tôi sẽ có thời gian để thư giản tinh thần nếu như tôi đéo nổi hứng đi đọc lại bình luận bộ Phạm Thiên×Y/N một lần nữa, đầu ơi mày bị làm sao thế.
Chủ fic ở chap này đách còn vui tính nữa đâu, đừng làm nó cọc nó chửi đấy.
Đầu tiên, một lời nói của cô tác giả ở một chap xa nào đấy. Tôi tính để đến khi nào phố lên chap đó thì đem lên tế như "nhờ ơn" một vài bình luận mà tôi nóng máu rồi, sức chịu đựng của con người có giới hạn:
Ôi bạn ơi, gì phát ngôn ngu vậy? Câu sau đạp mỏ câu trước thế? Truyện bạn xàm mà nổi thì nó mới là vấn đề, chứ truyện xàm mà ít người đọc thì mình cũng đí cặc quan tâm đâu.
Bạn bảo là cứ góp ý để chỉnh sửa, nhưng một-số-lũ-độc-giả nó đéo nghĩ thế đâu bạn ạ, với lại người ta góp ý nhẹ nhàng thì bạn không rep, mà người ta góp ý cộc cằn hoặc là chửi thì bạn (với lũ độc giả não tàn) bay vào chửi? Clm đúng hảo hán đấy.
Bạn ơi, vểnh tai nghe cho rõ này, mình nói thẳng luôn nhé, truyện của bạn mà để mình góp ý là chỉ có nước viết lại từ đầu thôi chứ đéo có vụ sửa đâu, sạn nhiều đách thể tả, cốt truyện nó như quần từ những chap đầu rồi sửa làm con mẹ gì?? Cốt truyện đại trà, char bị dìm và OOC nặng không thương tiếc, char "Y/N" dev như hạch, cả con trà xanh cũng theo mô típ cũ từ thời 2018, tiến triển tình cảm với tâm lý nhân vật vô lý.
Sửa được sửa hộ ạ? Với cái đống sạn đó mà bạn sửa hết được thì mình nể bạn vãi lồn.Đcm cấp 3 mà truyện như này thì mìn-à không, em cười ỉa ạ. Đứa đàn em xin phép liếc nhìn khinh bỉ một cách không thể khinh bỉ hơn.
Đàn anh đàn chị ai muốn nhận thì ra nhận đi chứ tôi chê.
Cốt truyện đại trà thì nói mẹ ra luôn đi bày đặt "đầy người lấy ý tưởng của tao đấy", nhiều người lấy ý tưởng nó chả thể hiện được cái lồn gì đâu chị gái, cãi nhau mình chơi lý lẽ đéo chơi lôi "thành tích" truyện ra khoe nhé.
Một đứa đàn em ngu văn như em xin phép cười vào mặt cái trình chửi nhau của chị, lý lẽ nhiều lên không người ta nhìn chị rồi chửi "mấy đứa cấp 2 trẻ trâu" thì tội tụi em vcl ạ.
Một lần nữa, 100 mới lên BXH thì đã sao, ai để ý thì đa số trên mangatoon toàn teenfic, mà đa số teenfic đều truyện chat. Chị hú là mình đoạt giải truyện chữ thì còn oai chứ truyện chat thì một đứa còng lưng ra viết với chỉnh sửa truyện lòi nư, nghĩ câu văn muốn bay hết chất xám như em cười ẻ ạ.
———
P/S: Chời má đứa nào viết ra mấy dòng trên vậy? Chắc chắn là nhân cách thứ 2 của tôi làm rồi chứ một đứa hiền lành như tôi sao lại có thể nói ra những lời như thế được 🙉
BẠN ĐANG ĐỌC
Phốt '∇`
Hài hướcMột quả fic để phốt nhẹ nhàng và con tác giả tính nóng như kem. Chủ yếu là về fanfic Tokyo Revengers (chỉ là một số bộ fanfic thôi nhé) Mấy bộ này tôi mò trên Mangatoon, có thể nhiều bạn không quen giao diện (vì là truyện chat). Cân nhắc kỹ nhé. All...