No.3.Harassment

457 48 9
                                    

Đúng như Gorya nghĩ.Ngay ngày hôm sau,hình ảnh của Kavin đã có mặt trên các fb của đám nữ sinh đó.Chủ yếu đều là xúc phạm cậu,chê cậu "cỏ dại mà đòi với tới mây xanh".Nhưng thái độ của cậu càng khiến cô sợ hơn,đó là đọc và không quan tâm,hơn nữa còn tỏ ra vui vẻ.Những dòng tin nhắn phiền phức hay những từ ngũ thô tục mà đi đâu Kavin cũng phải nghe khiến cho cô khó chịu nhưng ngược lại Kavin còn nói"Nếu chúng m rảnh thì ra mà sờ mó,sàm sỡ hay quấy rối anh ta đi,ở đây mà rảnh loz ghen tị".

Nhiều lúc cô thấy Kavin ngầu thật sự,theo đúng nghĩa đen luôn.Luôn bình tĩnh giải quyết những ồn ào xung quanh mình khiến cô nể phục.Nếu đặt cô vào trường hợp đó,cô đã sớm tung vài cước vào mặt bọn chúng và khiến cho bọn chúng nghỉ học mà ám ảnh.Gia thế của cô chỉ thấp hơn gia thế nhà cậu 1 bậc,mấy việc cỏn con này chưa là gì cả...

K:Hôm nay bà chằn lại có thời gian ở đây nói chuyện với tôi cơ à.Tưởng suốt ngày lẽo đẽo theo bé người yêu mà bỏ thằng bạn này./uống nước/

G:Bớt giở cái giọng điệu cụ non của m ra đi.Lâu lâu mới ngồi tâm sự "tuổi mới lớn" có gì là lạ cơ chứ.

K:Ý dời ơi..Nghe sởn hết da gà nên rồi nè.Bày đặt"tuổi mới lớn"cơ đấy!?Toàn làm màu.

G:Thằng quần,m đúng là lúc nào cũng nghiệp mà đến lúc nó quật cho thì dừa nha.Ở đó mà trêu t.May mà hôm trước t chưa cắt c* m bỏ zô chảo mỡ phi tỏi hay là hôm nay t giựt lông náck m đến khi nào sạch banh thì thôi à,muốn thử không,t rất sẵn lòng/cười/

K:Shiaaa...t không ngờ m là con gái mà ghê v luôn á,nết m đâu r hả./hét/

G:M định nói cho cả thế giới nghe đấy à.Clm nếu không muốn t làm thật thì ngậm miệng lại 🤐

K:/gật đầu/Ok chị ạ!!

G:Haizz....m đấy Vin.T lo cho cái đường đời của m có bị ngoằn ngèo hay uốn éo gì không chứ,suốt ngày gặp chuyện xui rủi.Giờ thì hay rồi,được cái em nữ sinh fan ai đó chửi rủa mà mặt m vẫn tươi nhể.Đã không quan tâm rồi m còn không lên tiếng phản bác nữa chứ.Chúng nó nói m là đi*m v mà m 1 câu cũng không nói.Thật sự đấy!Bái phục!

K:Ây...quá khen rồi.T trước giờ đều v.Những chuyện này bé tí thế này thì cứ xé ra làm gì.1 thời gian là lặn ngay ý mà.M để ý làm gì,t thấy nó chả đáng để t nhìn nữa.

....

Nhưng có 1 chuyện mà cậu không ngờ tới,đám đó còn thuê cả người đến hạ nhục cậu nữa.Đúng là anti không đáng sợ bằng fan cuồng.Không từ thủ đoạn khiến cho nạn nhân không ngóc kịp đầu lên,nhưng đó là đối với người khác còn đối với cậu...

XX:Kittiyangkul!M có biết m đã động vào ai rồi không!!/tiến gần/1 thằng oắt con như m đòi lên mặt với ai mà dám ve vãn anh yêu của t!

K:Hửm...ai là anh yêu của cậu!!Tôi còn không biết.

XX:Cái người hôm trước mà m đụng phải là anh yêu của t-Thyme Akira Parama.

XX2:Còn nữa cái người bên phải là chồng t-Renrawit Aira.

XX3:Và người còn lại bên trái là người yêu của tao-MJ.

K:Hổ...là 3 người đấy sao!!.Mí người chơi b3d3 hả.....Mà nói cho các bạn nghe này,tôi chả muốn dây dưa với cái lũ máu chó đó nên việc ve vãn là không thể.Tôi có 3d như bạn đâu.Kì vậy nè.

XX4:...Ha..Nhìn m có vẻ như là một thằng phò sẵn sàng nâng mông lên cho người khác đâm vào.Hmm..mặt khá đẹp,thân hình khá thon,vừa mắt...Có muốn thử ngay tại đây không!?

K:Xin lỗi nhưng nếu t đã là thằng phò thì t cũng không cho cái thể loại ớt hiểm như m động vào.Dù sao cái thân t cũng thuộc loại cành vàng lá ngọc.Có là phò thì cũng phải là phò hạng sang.

XX 4:Mày..Thằng chó!!Chúng m!!Lên cho t!!

K:Haizzz...toàn trẻ ranh!!/bẻ khớp tay/Lên đi mấy cưng,thích anh nhích!!

Hết.

[AllKavin]Hành trình theo đuổi của 3 anh chàng Tồi TệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ