" Ma, Pa ayaw ko na pong magsinungaling sa naramdaman ko, nagkakagusto po ako sa lalake Pa." Sabi ni Josh habang naka luhod na umiiyak sa harapan ng kanyang ama at Ina. "Sorry po Ma, Pa."
"Tumayo ka diyan anak, hindi mo kailangan humingi ng tawad samin tanggap ka namin kahit ano kapa anak" Sabi ni Terisita.
Dahan-dahan na hinilang patayo ng kanyang Ina si Josh, pero noong naka Tayo na ito ay biglang sinampal ito NG kanyang ama dahilan upang dumugo at madapa ulit si Josh.
"Hinding-hindi kita matanggap, hayop ka, hindi bat nangako ka sakin na bibigyan mo ako ng apo" Galit na Galit na sabi ni Berto SA kanyang anak.
Hindi nalang sumagot si Josh dahil baka mas malala-lala pa Ang Galit NG kanyang ama kapag nagsalita ito.
"Ano kaba Berto nagiisang anak na nga natin sasaktan mo pa" sagot ni Terisita SA kanyang Asawa.
" Yan kaya nagiging bakla yang anak mo dahil kinukunsinti mo, Hindi Kaba nahihiya na maririg na tatawaging hayop Ang anak mo? Hindi Kaba nahihiya na pinaguusapan ka NG mga tambay SA Kanto dahil SA kabaklaan NG anak mo?" Sunod-sunod na Sabi ni Berto SA kanyang Asawa.
" Yan nalang ba Ang isipin mo? Paano nalang Ang kagustuhan NG anak mo? Maari Naman syang magka-anak kahit bakla Siya" sagot ni Terisita Kay Berto.
"Punyeta, kahit ano pang sabihin mo hinding-hindi ko matanggap itong putanginang bakla nato" sigaw ni Besto Kay Josh habang dinuduro ito.
Hindi na nakapahpigil si Josh at tumayo ito at sinagot Ang kanyang Ama, "Putangina Pala ako para Sayo Pa ehh bakit niyo pa AKO binuhay kung ganon, sana noong una palang ay pinatay niyo na ako, imahe niyo lang Naman Ang iniisip niyo ehh kahit kailan Hindi niyo sinuportahan Ang gusto ko, plaging gusto niyo Ang nasusunod" mahabang sagot ni Josh SA kanyang Ama.
"Hayaan niyo pa lalayas na ako nang mawala Ang Putangina na bakla na to SA pamamahay niyo" Sabi ni Josh sabay lakad patungo SA kwarto nito at nagimpake NG kanyang mga gamit.
______________________________________
Bitin ba? Hahaha wag Kang excited gurl. Hahahah
Short lang Ang ating Panimula para mas exciting pa SA gitnang BAHAGI ganon haahaha
YOU ARE READING
MY HIDDEN FEELING
RomanceThis story is a Male to Male story. To promote the freedom to choose, who do you want to be a partner In life. Nais rin na i promote NG kwetong ito kung paano magpakatotoo SA sarili at wag matakot ipakita kung sino ka SA totoong Buhay, na wag mabubu...