Chapter one

8 3 0
                                    

Irish pov:

I wake up morning cause walang trabaho kahapon ang bumaba ako tas nakita yung dalawa.

Irish:morning

Rayshel:Morning din lets eat na

Irish:Rayshel your voice its so anoying ang arte!

Rayshel:sorry

Christa:Kain nalang tayo upo na kayo

~~~~Were done eating and il just go to sofa and watch movie dont worry its saturday~~~~

~~~few hour~~~~

Christa:its so boring wanna come il go get grocery

Irish:yeah cause its boring here

Rayshel:same

~~nagbihis na kami at pumunta sa grocery~~

Irish:Maglilibot lang ako kuha na kayo ng basket nyo tig iisa tayo ako na magbabayad

Christa:Ok

~~naglibot lang ako kumuha ako ng 2 milk,yogurt,and more... Kukunin ko sana yung cokie kase iisa na pero may biglang nang-agaw nun saakin na guy~~

Irish:wtf give it to bitch

The guy:tskk its mine now

Irish:realy then you get this

~~ I kick her butt and punched her face realy bad and grab the Cokie~~

Irish-Loser🙄

~~ and i left~~

~~Nakita ko sina Christa na nasa counter kaya pumunta nalang ako dun~~

Irish:Christa kumuha nanaman ng peanut butter you now your allergic to peanut..Give it to me!!

Christa:Its for anti

Irish:What do you mean

Christa:Rayshel you didn't tell her my god mom ang anti will come tomorrow with the Amiga's and sons.

Irish:rayshel!! And they didn't tell us na my sons sila btw lets buy more you guys now namam.

Rayshel:sorry agad and magsamasama na tayo

Irish:nice idea Christa kuha ka nga ng panlagyanan natin neto.

Christa: ok wait

~~~Tapos na kaming mag grocery kaya umuwi na kami~~~

~~andito na kami sa bahay kaya pimabuhat ko nalang kay Michael yung mga grocery~~

~Sino si Michael sya ang assistant namin ang tito nya ang manager namin~

Irish:Michael!!

Michael:bakit irish?

Irish:kumuha ka ng mga yaya for this day and tomorrow pupunta sina mommy dito.

Michael:ahh sge andito na sila on 1:00

Irish:great

~~1:00~~

Michael:Irish andito na sila

Irish:great ilan sila

Michael:5

Irish:Buti alam mo na 5 lang btw sabihin mk nalang kung ano ang gagawin at kung saan kwarto nila punta nalang kami sa hotel.

Michael:sge may pasok kayo lunes hanggang Thursday sa school kase may pupuntahan kayong target sa friday sabi ni tito Geo.

~Sino si Geo sya ang manager namin~

Irish:Ahh ok dito nalang pala kami

~~few hours~~

Irish:sino gusto kumain sa labas?

Christa and Rayshel:kami!!

Irish:Michael sama kana.

Michael:Ahh ok

~~Kumain kami sa inasal kase trip ko bakit bahh~~

~~Umuwi na kami btw nag order ako ng 5 na inasal for our maid~~

~~at home~~

~~Ibinigay ko kay Michael yung pagkain para ibigay sa mga maid tapos natulog nako kase pagod ako~~

                         ^.^Morning^.^

;
;
;
;
;
;
;
;;;;;;;Sino kaya ang anak ng mga amiga ng kanilang mommy?abangan lang ang mga susunod na Chapter dito sa ^Veng^

Veng Where stories live. Discover now