54
"Ha ha ha ——" năm điều ngộ cười đến cuồng chụp đùi, ngẩng đầu lại xem hạ du kiệt biểu tình, lại nhịn không được nở nụ cười, "Kiệt ngươi kia biểu tình cũng quá buồn cười đi!"
Hàng phía trước ngồi ở ghế trên gia nhập tiêu tử khuỷu tay đáp ở lưng ghế thượng xoay người, chính cầm di động chụp được này trăm năm khó gặp một lần cảnh tượng, tán thành nói: "Đối nga, hạ du cái này ta có thể làm thành biểu tình bao sao?"
Cái này cảnh tượng, những người này, quá tự nhiên, hạ du kiệt theo bản năng phản bác nói: "Tiêu tử cho ta xóa rớt."
Năm điều ngộ cười to nói: "Đừng như vậy tiểu ——"
"Anh ——"
Linh động mờ ảo giọng nữ từ sân khấu phương hướng truyền đến, mọi người theo bản năng đều im tiếng.
Am ca cơ nắm microphone, rũ mắt mở miệng: "Tinh lọc thế gian này ô trọc đi......"
Hạ du kiệt đồng tử động đất, hắn theo bản năng giơ tay sờ sờ yết hầu chỗ. Không phải ảo giác, kia cổ vẫn luôn quanh quẩn ở nơi đó ghê tởm cảm giác biến mất. Đây là cái gì? Ca cơ thuật thức không phải đuổi ma chú pháp sao?
Một khúc kết thúc, am ca cơ mở mắt ra chờ mong nhìn về phía dưới đài người.
Ở đây mấy người sôi nổi vỗ tay, trong đó Thiên cung tiểu thư càng là lập tức tiến lên nắm lấy tay nàng, kích động nói: "Ngài thật là quá có thiên phú, hôm nay buổi tối xuất đạo sân khấu toàn bộ Đông Kinh, không toàn bộ Nhật Bản đều sẽ bị ngài chấn động!"
Am ca cơ: "......"
Gần nhất mỗi ngày bị người đại diện tiểu thư thổi cầu vồng thí, nàng người đều đã tê rần.
"Hảo diễn tập một lần, chúng ta mau xuất phát đi!" Làm việc sấm rền gió cuốn Thiên cung tiểu thư khen xong nghệ sĩ, lập tức bắt đầu liền chuẩn bị tiến vào tiếp theo cái lưu trình.
Nắm tay sửa vì dắt, nói liền phải nắm người triều cổng trường đi đến, đi phía trước còn không quên cùng mấy người từ biệt, "Như vậy chúng ta đi trước hiện trường chuẩn bị."
Gia nhập tiêu tử phất phất tay nói: "Ca cơ học tỷ cố lên nga ——"
Hạ du kiệt trên đầu đã mọc đầy dấu chấm hỏi, xuất đạo sân khấu? Thế giới này rốt cuộc sao lại thế này? Hơn nữa 99 từ cơ vì cái gì đi theo ca cơ mặt sau?
"Cái này biểu tình." Năm điều ngộ sờ sờ cằm, nhìn hắn khẳng định nói: "Nhiều trọng vũ trụ luận? Song song thế giới?"
Vừa mới từ biệt xong gia nhập tiêu tử xoay đầu nói: "Giảng tiếng người."
"Là tiêu tử quá ngu ngốc." Năm điều ngộ phun tào một câu, liền thập phần mới lạ nói: "Này không phải chúng ta thế giới sau khi lớn lên kiệt, mà là các thế giới khác kiệt. Thế nhưng thật sự tồn tại song song thế giới sao? Cái gì chú cụ a thế nhưng có thể xuyên qua thời không!"
"Ai giống ngươi yêu cầu học vài thứ kia a." Tiêu tử phản bác một câu, sau đó nói: "Cho nên đây là làm sao vậy? Xuyên qua thời không cứu vớt thế giới?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Gia chủ trưởng thành kế hoạch-Thị Quang
AdventureLàm nữ nhi, sinh ra ở một cái trọng nam khinh nữ phong kiến đại gia tộc, muốn như thế nào mới có thể ở có đệ đệ tiền đề hạ kế thừa gia nghiệp? Kamo Nori đáp án đơn giản rõ ràng nói tóm tắt: "Biến cường." Sau đó ở biến cường trên đường nàng gặp nhân...