Khi bạn nói chia tay với Enhypen vì bị gia đình ép buộc,nhưng họ lại biết 💔

522 28 0
                                    

Heeseung:
-Heeseung à...chúng ta c-chia tay nhé!
-Hahaha...em đừng đùa như vậy!
-Em nói thật đó chúng ta chia tay.Em có người mới rồi!
-Nói dối.Anh biết lí do em chia tay anh đấy.Anh sẽ sang nhà em để nói rõ hơn về việc này.Em không thể nào thoát khỏi tay anh được đâu."ôm bạn"
---------------
Jay:
-Chúng ta chia tay đi Jay!
-Tại sao chứ?Bộ anh làm gì sai sao?
-Không...anh không sai gì hết.Cuộc tình của chúng ta mới sai...."rưng rưng"
-Em đừng nói như vậy.Anh biết gia đình của em đang ép em phải chia tay anh đúng chứ?Anh sẽ thuyết phục gia đình em để cuộc tình chúng ta tiếp tục được chứ?"Tay ôm chặt khuôn mặt bạn"
---------------
Jake:
-Jake...chúng ta dừng lại nhé!
-Không đâu,anh sẽ không đồng ý đâu
-Tại sao chứ...?
-Em đừng có chịu đựng 1 mình nữa.Anh biết em bị gia đình ép chứ gì?Đừng lo anh sẽ tìm cách để gia đình em chấp nhận anh mà!"mỉm cười"
---------------
Sunghoon:
-Sunghoon em nghĩ chúng ta nên dừng lại!
-Mèo nhỏ à~em không qua mắt được anh đâu.Anh biết việc em bị gia đình cấm yêu anh.Nhưng em đừng lo về việc này,anh sẽ nói chuyện với gia đình em để họ hấp nhận anh.
---------------
Sunoo:
-Chúng mình chia tay nhé!
- Cậu nói vậy là sao nhỉ?Tớ không hiểu
-Tớ nói là chúng mình chia tay nhé!
-Hả?!Sao lại chia tay cơ chứ!Có phải vì gia đình không?
-Không!Chỉ là tớ hết yêu cậu rồi.
-Cậu đừng chối nữa Yn,tớ biết hết rồi đấy.Chúng ta cùng đến nhà cậu để nói chuyện nhé!"nắm chặt tay bạn"
--------------
Jungwon:
-J..Jungwon à...chia tay đi!
-Hửm?
-Chia tay đi!
-Đi thôi
-Đi?Đi đâu cơ?
-Đi đến nhà cậu!
-Để làm gì?
-Để nói chuyện về việc này.Cậu bị ép đúng chứ?Vậy thì càng phải nói chuyện.Nếu như cậu không yêu tớ thì khác,còn khi bị ép không được yêu tớ thì khác.
--------------
Niki:
-Niki à...chị nghĩ chúng ta nên chia tay!
-Vậy chị nghĩ câu trả lời của em sẽ là gì?
-Là..không hả?
-Chính xác!
-Cho dù câu trả lời của em là không thì chúng ta vẫn sẽ chia tay.
-Không thể,thay vào việc chia tay thì em sẽ đến nhà chị.Để nói cho họ rằng em yêu chị và chị cũng yêu em rất nhiều nê tình cảm này không thể dừng lại!
______________________________
End 💗
Mik sẽ tranh thủ đăng thêm vài chap nữa,rồi sẽ tạm drop để ôn thi nha!
🌈💗

[𝐸𝑛ℎ𝑦𝑝𝑒𝑛 𝑥 𝑦𝑜𝑢] ♡𝑀𝑦 𝐿𝑜𝑣𝑒♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ