Lạc hậu thế sự vô cầm không hiểu quy tắc trọng trách làm người, hậu phương khó mà tha tội cho kẻ phản bội, người đời nảy sinh thù hận từ trong cảm xúc thế sự.
Hoả ảnh tâm can cạn kiện yếu tố tương đồng phản bác, không thân không phận đối lửa hoả cảm, xúc tác tương đối hơn người nhạy cảm biểu lộ không quá quan tâm sắc trời đổ máu vì ai. Tâm can mỗi người một khác, chẳng thể thay đổi gì nhưng vẫn cố hảo thế chuyển sinh kiếp mạng đời người, cảm xúc khó mà quan trọng cho một kẻ đã mất tất cả từ chiến tranh xảy ra lâm vào thế sự ủy thác mạc hữu cửu đệ đệ, vẫn đề hữu cửu vẫn là quan tâm đi.
Thay đổi thế giới theo hoà bình hay phá hủy cả thế giới, nhẫn giả không lường sự tình phản bội thế giới gây nên chiến tranh,tranh đoạt quyền lợi, phản bội thế giới có gì là sai sao, các ngươi phản bội lại thế giới này có ai chỉ chích các ngươi không. Thế sự vẫn vậy di chuyển vạn kiếp thay đổi thế giới theo yêu cầu hoà bình chiến tranh của mỗi người. Uý linh bia tưởng niệm những người đã mất trong cuộc chiến tranh dài hạn, rất nhiều cổ hữu trọng sinh chuyển kiếp làm lại cuộc đời, bảo sao không phát sinh thế hiểm, trong trách của mỗi người một khác nhưng tâm can ý nghĩa lại giống nhau khác biệt.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Câu truyện rất xàm nhảm nhí không hay cho lắm đâu..........
⚡🤫⚡
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Naruto ] Tiểu ái tử Konan
FantasyCâu truyện rất xàm nhảm nhí không hay cho lắm đâu ⚡🤫⚡