redoyeo.

748 96 1
                                    

doyoung thích kẹo dâu, thích sữa dâu, thích kem dâu, thích tất cả mọi thứ có vị dâu, đồng thời thích luôn cả màu đỏ đặc trưng của chúng. phải biết thích đến nỗi lúc nào vào cửa hàng quần áo cũng chốt đơn toàn là đồ màu đỏ rực, đi ngang siêu thị thì phải mua cả túi kẹo dâu thật to mới chịu về.

tất nhiên mọi người ai cũng trêu em trẻ trâu thích dâu mãi không lớn, nhưng doyoung chỉ nhún vai vài cái đáp lại, nâng tay xé gói kẹo bỏ vào miệng rồi cười cười thầm nghĩ, dù ai có nói gì đi nữa thì cái sở thích này vẫn là bất hủ với em thôi.

hôm nay là ngày cuối cùng tập luyện cho đợt quảng bá album tiếp theo, tất cả thành viên sẽ được tân trang lại kiểu tóc một lượt để quay MV. và như mọi khi, doyoung lại tiếp tục vòi stylist cho nhuộm thêm màu đỏ một lần nữa trong vô vọng.

"anh ơi, cho em nhuộm màu đỏ nhá???"

"không được, chú mày nhuộm nó một lần từ hồi My Treasure còn gì?"

"nhưng mà một lần nữa thôi, em thấy hợp với concept màa"

"không là không."

câu từ chối quen thuộc lại tiếp tục phát ra từ anh staff một lần nữa, doyoung ỉu xìu đứng mắt nhìn gói thuốc nhuộm đỏ tươi bị cất vào ngăn tủ khoá, cảm giác lòng tụt dốc không phanh.

"doyoung lại vòi màu đỏ nữa à em kkk?"

hyunsuk cười híp mắt nhìn hai chiếc má của doyoung dần dần phồng ra trông thấy, cả môi lẫn chân mày đều mím chặt, thầm nghĩ đáng yêu thế này thì cứ phải để trêu thôi.

"nào mấy đứa, ngồi hết lên ghế nhuộm tóc đi."

"vâng."

cả đám lập tức đi nhanh đến ghế ngồi, ai cũng háo hức không biết mình nhuộm màu gì. mùi thuốc cùng tiếng khuấy soành soạch vang khắp cả phòng, tim người nào người nấy hồi hộp mà đập bịch bịch như trống bỏi.

"a, jihoon hyung màu xanh rêu."

"ơ kìa, hyunsuk hyung sao ngắn củn thế này hahaha."

"mashi trông như rong biển thế em kkk"

vừa gội đầu xong, màu tóc mới lộ ra làm đám thanh niên nháo nhào vì nhau. khác biệt nhất có nhẽ là hyunsuk, bị cắt đến cũn cỡn còn cho thêm quả màu vàng choé trông chẳng khác gì quả sầu riêng, lạ ơi là lạ. cả đám ồn ào chỉ mặt nhau cười đùa hi ha, bỗng chốc lại giãy ầm ầm lên khi yoshi gội xong.

"uầyyy yoshi, cháy vảiii kkk nhóc doyoung sẽ khóc cho mà xem"

"doyoung àaaa"

theo tiếng gọi đến dồn dập, doyoung ngẩng mặt lên. thà không ngẩng thì thôi, chứ ngẩng rồi có trời mới biết em sốc cỡ nào. ngay bên cạnh, yoshi trước vẫn còn tóc đen giờ lại thay bằng một màu đỏ rực chói mắt, da thịt trắng nõn như làm nền thêm để tóc nổi bật hơn.

không một ai biết tim doyoung đập nhanh cỡ nào, gần như muốn văng ra khỏi ngực. thử nghĩ xem người mình thích nhuộm màu mình thích thì sẽ như thế nào? vâng, tất nhiên là khoái khỏi phải bàn.

yoshi cong khoé môi nhìn doyoung, nụ cười gây sát thương cực mạnh bắn thẳng vào tim em, khiến khuôn mặt mới vừa còn trắng hồng lại bỗng chốc biến thành màu tôm luộc vì xấu hổ.

yoshido ; strawberries Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ