thông báo

19 3 0
                                    

hế lô hế lô⊂((・▽・))⊃
mình là người viết ra chiếc fic nhỏ này mình muốn gửi vài điều đến với các bạnnn.

về nội dung:

- như lúc đầu và miêu tả mình có nói là fic mình viết từ giấc mơ mà ra đương nhiên không phải toàn bộ rồi, mình còn thêm chi tiết khác vào như kí túc, hội trại (hội trại mình lấy cảm hứng từ NHAT của Ams ấy:>) và những lời thoại nữa, có những lời thoại ngọt sến rện của soobin thì mình còn nhớ trong giấc mơ thôi O_o.

- giấc mơ này mình mơ mình và crush và mình không hiểu sao mình lại học khối chuyên Anh༎ຶ‿༎ຶ trong khi mình giỏi Sử còn crush thì giỏi Sinh mà vào chuyên Sử nữa, mình có thay đổi vài chi tiết như vô tình gặp nhau ở canteen đấy.

- shortfic này mình nghĩ hoang đường vì chả ai mới đầu gặp lại xưng hô sến rện như thế cả.

- thật ra từ đầu mình không định viết fic bằng giấc mơ này đâu mà là cái giấc mơ soobin và yeonjun quen nhau từ nhỏ, soobin bị mẹ ép gửi thử qua yeonjun đang du học rồi lần gửi cuối cùng là chuẩn bị cả hai gặp nhau thì soobin gửi hết những bức thư cậu chưa gửi và thẻ ngân hàng các thứ cho yeonjun (@_@) nghe hoang đường thật nhỉ.?

- đây là shortfic tình yêu học đường ngọt ngào không có 18 hay 16+ gì cả nên bạn nào mong chờ mình nghĩ sẽ không có hi vọng cho bạn.

về nhân vật:

- mình sợ mọi người sẽ nói mình tạo nhân vật kiểu này kiểu nọ dạng không vừa lòng nên mình sẽ nói luôn nhá, tất cả mọi người trong shortfic này đều tốt có chửi thề nhưng mình vẫn không cho nhân vật mình tạo là một người xấu như sai lầm fic lần trước.

lịch đăng:

- như đã nói mình không có thời gian đăng nhất định và dạo này mình khá bận về việc thi cử đang tới gần nên mình sẽ cố gắng xếp thời gian viết và ra nhanh nhất có thể.!

chúc mọi người một buổi tối vui vẻ     (/・ω・(-ω-)

18:21 chủ nhật 24/04/2022

my luv • soojun Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ