hành trình trị mụn

1 2 3
                                    

Covid năm 2020 , lúc đấy mọi người yêu cầu đeo khẩu trang và đấy là chuỗi ngày nổi mụn của mình.nghĩ đến cũng sợ ghê.
Từ lúc dậy thì mình khá ít mụn, thỉnh thoảng có 1 hay 2 cái mụn xong xẹp rất nhanh, chủ yếu toàn mụn lưng.hazz
Tầm. Khoảng t4/2020, mình tập tành skincare các bạn ạ. Từ 1 con học cao đẳng xong mà còn học dược, ko biết tí tẹo skincare là cái què gì. Quang năm cái khăn mặt, tự dưng nghĩ mình đi làm ca chiều nắng vỡ đầu ko bôi kem chóng nắng thì mai sau toàn nám ( vs mặt mình lúc ấy hơi tàn nhang) sợ quá nghiên cứu mua luôn 1 tuýp kcn sunplay 81( nhà thuốc mình bán). 1 lọ loreal tẩy trang( mình thấy rẻ mà tốt,vs ai ko trang điểm mà chỉ trát kcn khá okela).1 lọ hadalabo xanh dương, 1lọ kem hadalabo xanh dương, 1 lọ srm senka hồng ( chị làm cùng quảng cáo).
Mặt mình mới đầu bình thường. 1 thời gian sau, da mình dạng dầu vs lúc đấy dưỡng ẩm kỹ quá mọc 1 tấn bi kịch . Mụn chi chít mặt, mình stress thật sự. Đợt đấy mình nghiên cứu đủ thứ xem từ call me duy đến xvox hà linh và beauty blogger. Từ bha aha tretinoid đến sản phẩm thảo dược. mình lúc ý khá nghèo cộng  đi làm điều hoà ko tải đc thời tiết nóng bức với đeo khẩu trang cả ngày bí hơi. Mặt kéo dài mấy tháng trời. Lúc đó mình thử dùng levigatoot của traphaco ( tại là thuốc vs thấy chị làm cùng review khá hay).
Ko ăn thua các bạn ạ. Mình giảm dưỡng ẩm xuống từ từ . Một thời gian sau da mình quen dần mụn cũng bớt.
Hành trình tìm kem chống nắng
Ban đầu mình dùng sunplay 81 và mặt mình bóng với kích ứng.
Mình bẻ lái sang eco earth hồng. Mình nghi da mụn nhiều dùng loại đấy.
Tiếp là loreal xanh lá dành da dầu. Ngày mùa đông bôi 1 lớp dưỡng ấm, bôi lớp kcn, mình ngủ từ 12h đến 1h15 đi làm mà cái mặt mình ko khác phết dầu, quệt cái chắc đủ rán trứng. Dây một chts vào mắt là cay ko chịu đc còn chảy nc mắt nữa. Đấy trc khi  mua mình nghiên cứu cách dùng, loại kcn vật lý hay hoá học nữa chứ
Tiếp mình dùng tuýpkcn của úc hơn 300k. Nó còn kinh dị hơn dùng loreal.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 24, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

mình điênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ