[ ngụy tổng chủ Fairy Tail ] ma đạo thiếu nữ Lucy 2

469 6 13
                                    

☆, Chương 13: Hoàn mỹ "Alice" (dưới)

"Cái kia... Ta là thương tinh thạch tỷ tỷ thúy tinh thạch..."

Ăn mặc màu xanh lục ba mâu Lợi Á phong quần dài tóc dài thiếu nữ trốn ở thương tinh thạch mặt sau khúm núm nói.

"Tỷ tỷ không cần sợ hãi, đây là ta tìm đến giúp đỡ của chúng ta đồng bạn..."

Bất đắc dĩ muốn tránh ra thân thể làm cho tỷ tỷ hiển lộ ra thương tinh thạch phát hiện y phục của chính mình bị tỷ tỷ chặt chẽ lôi.

Bốn người thoát khỏi N lĩnh vực sau khi, xuất hiện ở trên đường cái một cửa tiệm mặt tủ kính thủy tinh ở ngoài.

Vì phòng ngừa hiểu lầm, bốn người chỉ có thể mau chóng rời đi.

"Cái khác bọn tỷ muội tinh thần chỉ lệnh vô cùng vững chắc, cho nên đại khái không dễ như vậy mổ cứu các nàng. Bất quá bây giờ tỷ tỷ ta cũng gia nhập chúng ta, làm 'Mộng người làm vườn' chúng ta có thể phát huy ra mạnh nhất thực lực."

Thương tinh thạch bình tĩnh ngồi ở trên ghế dựa, uống cà phê.

Đám mây bị tà dương nhuộm thành đỏ đậm, như máu ánh tà dương bao phủ đại địa

Đỏ đậm quang xuyên thấu qua phòng cà phê tủ kính chiếu vào, một chút nhìn lại, phảng phất hết thảy đều đọng lại.

"Bất kể nói thế nào, đi nghỉ trước đi. Có vẻ như mang hoạt cả ngày."

Duỗi đại đại lưng mỏi, Grey đứng dậy chuẩn bị đi ra phòng cà phê.

"Đêm nay các ngươi rồi cùng chúng ta đồng thời đi... Luôn cảm thấy các ngươi sẽ lén lút thông qua tấm gương mở ra N lĩnh vực một mình chiến đấu cảm giác."

Như là nhớ tới cái gì, Grey xoay người nói rằng.

"Thực sự là không xấu hổ gia hỏa. Tuy rằng chúng ta trước là người thỉnh thoảng, hiện tại cũng có nhân loại bộ dáng. Các ngươi muốn đối với tỷ muội chúng ta hai làm cái gì !"

Thương tinh thạch khóe môi nhếch lên cười gằn trào phúng, thúy tinh thạch sợ sệt tận lực rời xa Grey.

"Ta đi, hiện vào lúc này ta làm sao sẽ đối với các ngươi có cái gì ý đồ !"

Cảm giác khó chịu Grey phản bác.

"Cái kia áo của ngươi đây..."

Đầy mặt hoài nghi thương tinh thạch chỉ vào Grey □ thượng thân nói rằng.

"Xin lỗi... Ta không ngăn cản..."

Vết thương trên người gần như khỏi hẳn Andy nhận mệnh giải thích.

"... Tại sao chỉ đặt trước hai gian phòng riêng."

Andy biểu thị chính mình rốt cục không thể nhẫn nại .

"Bởi vì ở sau khi đến ta không dự đoán đến sẽ nhiều mấy người đi ra, bất quá tốt xấu giường rất lớn, ngủ hai người cái gì..."

Cảm thấy lúng túng Grey giải thích.

"... Ta hòa tỷ tỷ một gian, hai người các ngươi bạn gay một gian..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 20, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 [ ngụy tổng chủ Fairy Tail ] ma đạo thiếu nữ LucyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ