Chap 1

17.5K 202 0
                                    

Han Ami, tôi là người Việt Nam mới sang Hàn Quốc gần 3 tháng và quên được khá nhiều người bạn nên đó, chúng tôi hay đi chơi đi ăn với nhau, họ tốt với tôi lắm nhưng dạo này do làm việc tối ngày nên không có thời gian gặp mặt với họ nữa. Tôi là một cô gái cực kì umê Idol của mình, tôi thích nhóm nhạc BTS và bias của tôi là Park Jimin, tôi hay gọi anh ấy là ''Chồng yêu''. Nhiều đứa bạn ở bên Việt Nam hay nói với tôi rằng :
''Anh ấy còn không biết đến sự hiện diện của cậu mà sao cậu cứ gọi anh ấy là Chồng vậy?'' _ai đó nói
Tôi cũng chỉ nở nụ cười gượng gạo rồi cũng bỏ qua coi như chưa nói gì cả.
Hôm nay là ngày diễn ra concert của BTS, tôi đã săn được vé rồi chỉ cần đợi đến giờ là đi thôi !
_tua_
17:00 tối
Tôi chuẩn bị mọi thứ để dùng cho buổi concert sắp diễn ra. Tôi đi cùng với bạn bè đến đó. Một lúc sau thì mông tôi đã chạm lên chiếc ghế hàng đầu. Còn 30 phút nữa mới diễn ra concert thì tôi cũng đi vòng quanh để tham quan, cứ đi mãi rồi khi nhìn lại thì tôi đã bị lạc, tôi rất sợ vì đây là một chỗ khá tối, tôi thuộc tips người sợ bóng tối nên đã ngất lịm lúc nào không hay...Lúc tỉnh dậy thì thấy tôi đang nằm trong một căn phòng khá đẹp, căn phòng có mà xanh vàng nhẹ làm toát lên sự sang trọng. Tôi ra khỏi phòng thì thấy có tiếng người nói chuyện trong một căn phòng bên cạnh, tính tò mò của tôi lại nổi lên, tôi bước đến trước cửa phòng rồi đẩy cửa hé cửa ra thì thấy Park Jimin, Kim Taehyung, Jeon Jungkook đang ngồi ăn cùng nhau, tôi không tin vào mắt của mình nữa...họ không đẹp trai như sự tưởng tượng của tôi mà họ còn đẹp gấp nghìn lần so với sự tưởng tượng của tôi. Tôi đứng ngây người một lúc thì có người đi tới rồi vỗ vai tôi, chắc đó là bảo vệ...
- ''Cô kia, ai cho cô vô đây?''_bảo vệ hỏi

-''À t..tôi đi lạc vô đây thôi'' _ Ami

Cô cười gượng rồi trả lời

Người bảo về đưa tôi đi ra bên ngoài rồi quay vào căn phòng nhỏ làm việc.

Sao vàng cho tuiiii

Chiếm Hữu Cô Nàng Staff | bts + txt + ami |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ