Xuyên Qua Hoàn Châu Chi Ta Là Tri Hoạ - 1

47 0 0
                                    

Chương 1

"Phúc tấn, Phúc tấn, dùng lại điểm kính a, nô tài đã thấy Tiểu A ca đầu !"

"Tiểu thư, tiểu thư, ngươi mau tỉnh lại a, tái kiên trì một chút a, tiểu thư !"

"Tri Họa ! Tri Họa !"

"Thái y ! Thái y !"

Đau quá a ! Có ý thức trong nháy mắt, hay từng đợt tê tâm liệt phế đau nhức, đầu hỗn loạn, bên tai là nhất ba hựu nhất ba loạn thất bát tao tiếng gào.

Bạch quang chợt lóe, ta lần thứ hai ngất đi.

"Cô nương ! Cô nương !"

"Ai ?"

"Cô nương !"

"Ai ?" Ta mị thượng con mắt xem xét thu, loáng thoáng là có nhân ảnh tại trước mặt hoảng, "Ngươi là ai ? Ngươi là tại gọi không ?"

"Cô nương, đại ân không lời nào cảm tạ hết được, hài tử của ta, tựu ta van ngươi cô nương !"

"Ha hả, rõ ràng thiên, nói cái gì ăn nói khùng điên đâu ? Cái gì hài tử a ? Không nên hài tử a ?"

"Miên Ức, ta Miên Ức, tựu ta van ngươi cô nương !"

"Ách ?!"

"Tri Họa kiếp sau kết cỏ ngậm vành nhất định báo đáp cô nương đại ân đại đức !" Dịu dàng cúi đầu, ta mới nhìn rõ sở trước mắt bóng người, một thân cổ trang, phu nếu nõn nà, đôi mắt sáng thiện lãi, hảo một vị tiếu giai nhân a !

Bất, nhưng mà, "Chờ một chút, chờ một chút, ta không rõ ngươi nói..."

"Tỉnh, tỉnh, Tri Họa, tái gia bả kính a, hài tử cũng nhanh đi ra !"

NND ! Ai tại nơi dùng sức kháp ta tát vào mồm a ?

"Tiểu thư ! Tiểu thư ! Người khoái ta dùng sức a !"

Tiểu thư ? Gọi ai đâu ?

"Phúc tấn, ta Phúc tấn a, người nhưng thật ra khoái ta dùng sức a !"

Phụ cận ? Là một vật gì vậy ?

Má ơi ! Thế nào chính từng đợt đông a ? Quên đi quên đi, bất kể nàng môn gọi ai a, ta trước hết nghe trứ ba, dùng sức tựu dùng sức ba !

"Ách !"

"Oa oa oa, oa oa oa..."

"Sinh rồi ! Sinh rồi !"

"Đúng vậy, chúc mừng Lão phật gia, chúc mừng Lão phật gia, là một Tiểu A ca đâu !"

"Tiểu A ca ? Thật là một Tiểu A ca ? Hảo, hảo, hảo, phần thưởng, phần thưởng, toàn bộ đều có phần thưởng !"

"Tạ ơn Lão phật gia !"

Trời ạ ! Ai khả dĩ lai nói cho ta biết một chút, hiện tại là một cái gì tình huống a ? Ta, đường dục hiểu, điều không phải đang ở theo ta dễ nhìn lão bản Họa thủ hợp pháp lao công quyền lợi a không ? Thế nhưng, giá cổ kính một đống nhân vừa chuyện gì xảy ra a ? Lẽ nào, ách, ta mặc ? Không phải đâu ? Ta không cứng rắn cái gì đắc tội lão Thiên chuyện a ? Ta chỉ nhưng mà là nhỏ tiểu nhân tức giận một chút lão bản vô nhân đạo bóc lột a, ta chỉ nhưng mà là nhỏ tiểu nhân đẩy một chút lão bản cao quý thân thể a, lẽ nào hắn cùng bầu trời mỗ vị quan hệ họ hàng đái cố ? Ô ô ô, ta sai rồi, chúng ta bất như thế ngoạn có được hay không a ? Ta nhận sai còn không được ? Phóng ta trở về đi !

[HCCC] Xuyên Qua Hoàn Châu Chi Ta Là Tri HoạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ