Xuyên Qua Hoàn Châu Chi Ta Là Tri Hoạ - End

29 0 0
                                    

Chương 46

Gián đoạn tích tí tách lịch địa dĩ nhiên hợp với hạ ba ngày vũ, lão thiên gia tựa hồ là nghẹn đủ kính nhi tại nức nở.

"Lão phật gia cát tường !" Ta giải trên người phòng vũ áo choàng, tiếp nhận lai nha đầu đệ bố khăn thoáng phủi □ thượng thủy khí, vào thiên điện, cũng không tưởng, Hoàng hậu nương nương lúc này đã ở.

"Hoàng Ngạch nương cát tường !"

Ta quy củ địa cấp hai người được rồi lễ.

"Ngươi hài tử này, thế nào cái này Khí trời chạy đến Ai gia người này tới ? Điều không phải đều nói đã nhiều ngày thỉnh an đều khả dĩ miễn không ?" Lão phật gia cau mày nhìn ta đông lạnh đắc có chút trắng bệch thần biện, phân phó phía sau Ma ma nhanh lên địa đi cho ta đoan oản khương thang quay lại đi hàn.

"Hôm qua nghe xong người nói sẽ không lai, nay vóc nếu như còn không hoàn, Hoàng Ngạch nương sẽ lôi ta đi nàng chỗ tái học học quy củ, "ta hi nở nụ cười một tiếng, án trứ Lão phật gia phân phó tại Hoàng hậu hạ thủ ngồi, "Hơn nữa, ta cũng vậy tưởng người, cổ nhân điều không phải hữu câu thuyết, ân, một ngày không gặp như cách tam thu ma, ta đối Lão phật gia hay như vậy."

"Nhìn một cái cái này thảo có, thế nào nói cái gì đều dám vãng Ai gia người này bàn, Hoàng hậu, xem ra nha đầu kia thực sự là yếu ứng với chính cô ta nói, ngươi a, cái này lôi nàng đi hảo hảo giáo giáo nàng quy củ ba !" Lão phật gia giống như tức giận địa quay Hoàng hậu nói rằng.

Hoàng hậu đảo cũng nghiêm trang phụ họa Lão phật gia, "Lão phật gia thuyết chính là, giá Tri Họa quy củ, là đắc một lần nữa lập lập !" Nói xong, chính nhưng thật ra tiên bật cười.

"Này cảm tình tốt, "ta đứng lên, cọ đến già Phật gia trước mặt, "Ta ước gì nhật nhật đáo Hoàng Ngạch nương chỗ đi đâu !"

"Ba hoa !" Lão phật gia vỗ nhẹ ta một chút, hoãn dáng tươi cười, "Vừa vặn với ngươi Hoàng Ngạch nương nói đến ngươi a, ngươi cái này tới rồi !"

"Thuyết ta, "ta thiên trứ đầu nhìn Hoàng hậu một chút, loan thần đáo, "Hoàng Ngạch nương khoái ta trứ nói cho ta biết, Lão phật gia thuyết ta cái gì ?"

"Nói ngươi Băng Tuyết thông minh, huệ chất lan tâm !" Hoàng hậu cười hiền lành.

"Ha hả, "ta không có ý tứ theo sát trứ nở nụ cười một chút, "Nếu nói đến huệ chất lan tâm, sợ là Lão phật gia trước mặt Tình Cách cách dữ Hoàng Ngạch nương trước mặt Lan Hinh Công chúa, đều là mạnh hơn quá ta gấp trăm lần ni."

"Ngươi nhưng thật ra khiêm tốn !" ; Lão phật gia tiếp nhận ta nói lai, trên mặt nụ cười biến mất ta, thở dài, "Nói đến giá Tình Nhi, Ai gia thật đúng là muốn cho nàng với ngươi đa thân cận thân cận a, giá từ giá thân thể được rồi, hài tử này lại càng phát không lớn nói."

"Tình Cách cách người này có đúng hay không thân thể còn không có hảo triệt để a ? Nếu không tái nhượng Thái y tỉ mỉ coi thượng ta thời gian ?" Hoàng hậu cũng thu cười, quan tâm hỏi.

"Thân thể nhưng thật ra tốt, nhượng Thái y coi cũng nhưng mà hay ta tích tụ vu tâm, Ai gia a, thật đúng là không biết muốn bắt nàng làm sao bây giờ ?" Dù sao cũng là từ nhỏ dưỡng tại chính bên người, Lão phật gia đối Tình Nhi quan ái tất nhiên là không cần phải nói, hơn nữa chính bây giờ còn thủ sẵn cái kia Tiêu Kiếm, tuy rằng cũng hiểu được là để Tình Nhi hảo, thế nhưng Tình Nhi như vậy, luôn luôn nhượng Lão phật gia nghĩ chính hình như làm sai như nhau.

[HCCC] Xuyên Qua Hoàn Châu Chi Ta Là Tri HoạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ