Đứng trước cánh cổng to lớn của trường đại học Seoul, cậu có chút sững sờ vì độ hoành tráng của ngôi trương này.g
Đang trong lúc ngẩn ngơ thì phía sau lưng YeonJun bỗng vang lên tiếng hô hào, cứ như ngôi sao hạng A đến thăm vậy.Cậu bực dọc ngoảnh lại sau thì ba alpha to lớn đã đâm thẳng vào người cậu.
"Đậu xanh" YeonJun không nhịn được mà chửi tục một tiếng, có còn có mắt không vậy?
Nhìn sơ qua thì ba người kia đều khá cao, gương mặt ưa nhìn có thể tạm gọi là đẹp.Đặc biệt là người ở giữa, cậu biết hắn ta, Choi Soobin-con trai duy nhất của nhà họ Choi.Hắn là alpha trội với dòng Gen siêu mạnh mẽ lại còn một gương mặt đẹp quá mức cho phép.Dù không mấy quan tâm đến lĩnh vực này nhưng bởi độ phủ sóng rộng rãi của hắn, nên cậu cũng có biết chút ít.
Thoát ra khỏi mớ suy nghĩ kia thì y đã thấy một đám người đang nhìn chằm chằm vào mình với ánh mắt "chan chứa đầy tình yêu". YeonJun đang định lẻn đi thì...
"Này thằng kia, dám đụng vào bố mày hả, biết tao là ai không?!"Gã alpha kia chẳng nể nang gì quát lớn.
"Tôi không biết" Mặt cậu không chút hoảng sợ mà đáp lại.Quả thật cậu cũng chẳng biết người kia là ai, cũng không muốn biết, hiện tại cậu chỉ muốn thoát ra khỏi đám đông này thôi.
Gã biết cậu là beta,không được sự bảo vệ của đất nước thì liền đẩy mạnh vào bả vai cậu, theo quán tính làm cậu ngã về phía sau.
Tay và đầu gối cọ xát với mặt đấy khiến cậu có chút đau, nhưng điều khiến cậu đau lòng hơn là đám người đang chỉ trỏ và người nhạo kia.
Không chịu thua, cậu đứng dậy đá chân vào chỗ hiểm của hắn, cậu muốn tên vô đạo đức này sẽ không có con nối dõi.Thấy hắn đau đớn mà ôm chỗ kia, y cười tủm tỉm rồi nhanh chóng chuồn lẹ.
Soobin-người nãy giờ chỉ chăm chăm vào điện thoại, không biết gì chuyện gì đang xảy ra, thấy bạn mình kêu la oai oái thì thay vì lo lắng hắn có chút khó chịu quay ra nhìn.Sau đó lại đảo mắt về phía người nhỏ đang cong mông chạy kia, gương mặt hiện lên nụ cười khó tả.
"Đi thôi" Soobin lên tiếng nhắc nhở xong thì bỏ đi, đoàn người ngay sau đó cũng dời đi sau hắn.Vốn dĩ hắn cũng chả mặn nồng gì với hội bạn này, chỉ toàn lấy danh nghĩa hắn làm đủ trò hề.
Về phía YeonJun, sau khi chạy đi xa tít với lũ người kia thì cậu mới chợt nhớ ra đầu gối bị thương của mình.Lũ người khốn nạn..
Cậu cũng chỉ đành đến phòng y tế lấy thuốc sát khuẩn rồi dán băng gạc vào.Đau ơi là đau.
Làm xong mọi thứ cũng là lúc chuông reo, cậu vội vội vàng vàng chạy thật nhanh vào lớp nhưng cuối cùng vẫn là muộn học.Cậu bị thầy giáo mắng tơi tả ở giữa hành lang, khiến cậu có chút uất ức.
"Xin chào, tớ tên là Choi YeonJun học sinh mới mong mọi người giúp đỡ" Cậu e ngại gập người xuống.
Trái ngược với cảm xúc lo lắng của cậu, những người phía dưới bắt đầu bàn tán về việc lúc sáng cậu đá chân vào dương vật của gã kia.Nghe sơ sơ qua thì cậu biết người kia tên Lim HaJun, một người có máu mặt trong trường, chắc chắn gã sẽ trả thù y.Phải làm sao để tốt nghiệp đại học đây.?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SOOJUN] ᴄʜᴀʀᴍᴀɴᴛ
RomanceYeonJun là một omega phân hoá muộn, ai ai cũng nghĩ cậu là một beta, chính bản thân cậu cũng nghĩ vậy , cuộc sống của cậu vốn sẽ trôi qua yên bình . Cho tới khi gã alpha tên Choi Soobin và kì phát tình lũ lượt xuất hiện , làm đảo lộn cuộc sống vốn...