Sau lần ấy, hai người qua lại nhiều hơn, Lisa mới biết Chaeyoung là một nhà điều chế nước hoa. Chẳng trách cô cứ thấy nàng thơm như vậy...
.
.
.
- Em vào bar để tìm bạn tình? - Lisa hỏi câu này khi cả hai đang ngồi trong quầy bar.
- Không hẳn, có khi là vào chỉ để uống rượu thôi. Đều là những tên kia tìm đến tôi, tôi chưa bao giờ tìm họ. Còn chị?
- Tìm em... - Câu nói của Lisa khiến cả hai bật cười.
- Tối nay sẽ cùng nhau chứ? - Nàng ngà ngà say tựa vào vai Lisa.
- Không, tôi bận.
Câu trả lời của Lisa khiến nàng có chút không vui, chưa lần nào cô từ chối nàng cả. Nét mặt nàng thoáng hiện tia hụt hẫng.
- Xin lỗi, Rosé.
- Không sao, chị có công việc riêng của chị. Muộn rồi, về thôi. - Chaeyoung cầm túi xách rồi bước đi trước, Lisa ngay sau đó cũng rời đi..
.
.
Hôm sau, cả hai lại ngồi cùng nhau trong quán bar quen thuộc.
- Đêm qua tôi đã tự làm...một mình. - Nàng nói.
- Tự làm? Làm gì? - Cô giả vờ không hiểu, khoé môi có chút câu lên.
- Tôi đã tự thỏa mãn mình. Đó có phải là một cách yêu lấy bản thân không?
Lisa im lặng, gật gù...Nhạc xập xình đập vào tai, nhưng cả hai lại cảm thấy im ắng lạ thường. Là trong lòng họ...trống rỗng, yên lặng.
- Đi chỗ khác đi? - Nàng đề nghị.
- Về nhà tôi? - Lisa nghĩ cô gái này lại muốn làm tình rồi.
- Không. Nếu đêm chị không đến đây thì sẽ đi đâu?
- Ra vậy. - Thì ra Chaeyoung là muốn tìm hiểu về cuộc sống về đêm ngoài quán bar của cô.Đó là quán nhậu bên đường lúc một giờ sáng. Sơ mi trắng đã không còn vẻ phẳng phiu của nó. Cả hai vừa cụng ly, chửi thề, văng tục, phá lên cười ha hả. Nàng nói nàng thích điều đó.
Hai người cùng về nhà của Lisa.
- Người cũ của chị như thế nào?
- Không nhớ.
- Chúng ta là như thế nào? Bạn tình?
- Ừ. - Lisa đáp. Chaeyoung cảm thấy hơi hụt hẫng.
- Sau này, em có muốn cùng tôi ngắm ánh đèn vạn nhà, ngắm bình minh và hoàng hôn không? - Lisa dịu dàng, vuốt nhẹ tóc nàng, chậm rãi thổ lộ.
- Từ khi nào chị lại sến sẩm như vậy? - Chaeyoung khẽ cười, phong cách này của Lisa có chút giống với mấy thằng đểu nàng gặp rồi.
- Tôi cũng đang tự yêu lấy bản thân mình, và em.
- Ừ. Em tên Chaeyoung - Park Chaeyoung. - Nàng cho cô biết tên của mình, đồng nghĩa với việc mối quan hệ của họ đã bước sang trang mới. Đêm đó, Lisa ngọt ngào, thứ ngọt ngào từ trong đáy lòng. Có lẽ khi yêu đương, con người sẽ trở nên như vậy..
.
.
Hôm nọ, Lisa đón nàng từ công ty đi dạo quanh thành phố. Lúc đó, cả hai hét lên vui sướng vì thấy được cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.- Bình minh và hoàng hôn ở biển mới thực sự hùng vĩ. - Nàng bâng quơ.
Lisa nhìn nàng, đã lâu rồi cả hai chưa thấy biển. Ngày ngày chỉ lao đầu vào kiếm tiền.
.
.
.
Cuối tuần, sau khi đã sắp xếp xong công việc, Lisa tới chỗ nàng làm việc.
- Đi với tôi.
- Đi đâu?
- Nghỉ ngơi, cùng tôi ngắm bình minh và hoàng hôn. - Nói rồi, Lisa kéo Chaeyoung đi, hướng về phía biển.
- Từ từ, chưa xong...Trên xe, Chaeyoung không ngừng lẩm bẩm:
- Điên rồi, sếp sẽ mắng em mất!
- Hoàng hôn ở biển rất đẹp đó. Tiền bạc kiếm sau.
Cơ mặt Chaeyoung cũng giãn ra đôi chút.
- Tiền không mua được tất cả, nhưng mua được gần hết - Nàng nói rồi cả hai phá lên cười. Nó nằm ngoài sự phán đoán của Lisa.Mất hai tiếng để đến được biển. Trời không mây, mặt trời xuống biển như hòn lửa. Cả hai ngồi trên mui xe, ngắm nhìn như thể hai đứa trẻ được thấy biển lần đầu.
- Tiền mua được gần hết, nhưng không mua được hoàng hôn ngày hôm nay đâu. - Lisa nối tiếp câu của Chaeyoung khi nàng nói từ hai tiếng trước.
- Chúng ta đã bỏ lỡ thật nhiều.Điện thoại Chaeyoung rung chuông, là sếp của nàng, nhưng nàng dập máy. Hai người chạy xuống bãi cát, đùa nghịch.
Ngồi xuống cạnh nhau khi đã mệt nhoài, cả người ướt sũng. Ngày tàn bên bờ biển, hoàng hôn thật hùng vĩ và rực rỡ.
.
.
.
- Trốn việc thật vui, và vui như vậy rất thích hợp để làm tình. - Chaeyoung câu lấy cổ Lisa, khi hai người đã trở lên khách sạn.
- Em muốn chị... - Chaeyoung hướng đôi môi khép hờ của Lisa hôn xuống, đầu lưỡi ấm nóng tựa con rắn nhỏ luồn lách tìm mật ngọt. Nàng hôn cô, cô đáp lại, hôn lên khao khát dục vọng đang sục sôi trong cơ thể. Điên dại, phóng đãng. Cơ thể Chaeyoung phảng phất hương nước hoa, quyến rũ.Đưa tay vuốt bừa làn tóc rối, nàng rên rỉ, lạc lối. Cô gọi tên nàng, gọi tên dục vọng của mình. Chợt, nàng giữ lấy bả vai cô, đè xuống, nhanh như cắt.
- Em làm gì?
- Làm tình thôi.
- ... -
- Nhưng em ở trong - Nàng khẽ cười, rồi hôn. Cổ, xương quai xanh, bầu ngực đang phập phồng... nàng hôn chậm rãi, như muốn thu thập hết từng phân vuông da thịt Lisa vào mình, nâng niu cô như cô đã làm với nàng.
- Chaeyoung...
- Đây là lần đầu em làm cho người khác. - Giọng Chaeyoung đã khàn đi vì rên rỉ, lúc này càng trầm xuống, Lisa mê muội.
- Còn đây là lần đầu tôi được người khác phục vụ. - Lisa đỏ mặt, nhưng trong bóng tối, nàng không biết.
- Em sẽ nhẹ nhàng.
- Ừ.Lần đầu của Lisa, trọn vẹn. Khi nàng vào bên trong, cô đau, nhưng đón nhận. Vách thịt ấm nóng kẹp chặt lấy ngón tay Chaeyoung, ướt đẫm.
Lisa hôn nàng, cả người ướt đẫm mồ hôi, nhìn Chaeyoung dịu dàng:
- Tôi yêu em.
- Em cũng vậy..
.
.
End
An.
BẠN ĐANG ĐỌC
SHORT FIC - ALLEYCAT |lichaeng|
FanfictionChúng ta là những con mèo hoang, lặng lẽ và cô độc. • Mọi chi tiết trong câu chuyện đều là hư cấu, không mang mục đích xúc phạm đến cá nhân, tổ chức nào.