" Chào các cậu nha, mai gặp lại" Blaze vui vẻ bye 2 người bạn thân
" Ừ chào cậu Blaze, mai chơi tiếp nhé" 2 người đó vẫy tay chào tạm biệt Blaze
"Tất nhiên rồi" Blaze vui vẻ đáp lại
Blaze 1 anh chàng với cái đầu lửa, với sức mạnh lửa có thể thiêu rụi bất cứ ai. (Cái này ai mà chả biết)
Hiện tại cậu đang về nhà với tâm trạng vui vẻ, thoải mái. Áo cậu ướt đẫm mồ hôi vì vừa mới chơi bóng đá với 2 người bạn thân. Lần đầu cậu được chơi vui như vậy vì từ trước giờ những người cậu từng gặp đều rất nhàm chán, mới đấu tí thôi đã kêu mệt, còn chưa kể cậu có sử dụng sức mạnh hay không vì cậu rất dễ mất kiểm soát khi không vừa lòng 1 cái gì đó.
Cậu vừa đi vừa vuốt lên vuốt xuống với mái tóc ướt nhẹp của mình khiến bao cô nàng ở quanh đó phải đổ gục như khúc gỗ bị chặt đi vậy. Vài đứa con gái còn bảo rằng Blaze là trai thẳng nhưng thật đáng buồn là Blaze là trai cong như cái thước dẻo vậy và đây cũng là "Hoa Đã Có Chủ" :)))
Khi cậu đang đi thì gặp Ice đang chờ đèn đỏ để băng qua đường, lúc đó mắt cậu sáng như đèn pha otô vậy, cậu đang định gọi to tên Ice và chạy tới nhưng cậu lại thôi........
Gương mặt cậu hiện rõ vẻ không vui, đôi đồng tử mở to ra không tin trước mắt mình là gì........
Đúng
Nếu nhìn kĩ thì sẽ phát hiện ra có 1 người con gái đang đứng cạnh Ice vừa cười vừa nói chuyện với Ice trong rất vui vẻ. Ice tuy được mệnh danh là "Tảng Băng Di Động" nhưng không có nghĩa là cậu ấy không biết cười. Ngoài trừ Blaze ra thì từ trước tới giờ cậu chưa từng cười với ai nếu là con gái thì càng không thể. (Nếu cười với con gái kiểu gì cũng bị tống ra sofa ngủ ( •̀ ω •́ )✧ )
Người con gái đó có phần đỉnh đầu tóc màu đen phần đuôi tóc màu nâu, đôi mắt màu nâu của đất, được cột tóc đuôi ngựa bằng chiếc kẹp nơ màu xanh, mặc chiếc áo màu xanh cây có hình khủng long và mặc chiếc quần đùi (dành cho nữ) caro màu xanh sọc trắng.
Bây giờ trong đầu cậu chỉ nghĩ rằng cô gái kia là ai và có mối quan hệ gì với Ice và cậu đã đưa ra 2 phương án cho mình.
1. Ice và cô gái kia có thể là bạn thân bây giờ hoặc ngày xưa.
2. Ice và cô gái kia có thể có mối quan hệ bí mật đặc biệt gì đó. Mà Ice đang cố che giấu nó.
Nghĩ đến phương án 2, tim Blaze liền đau nhói, như có 1 thứ gì đó đang bóp chặt con tim của cậu vậy. Đột nhiên có 2 từ cứ le lói trong đầu Blaze, lúc đầu nó hơi mờ ảo nhưng càng ngày chữ nó càng đậm ra và 2 từ đó chính là...........
NGOẠI TÌNH
Blaze 1 lần nữa lại cảm thấy khó thở, nước mắt như muốn tuôn rơi. Thật đáng thương. Cậu lập tức bỏ chạy về nhà, cậu chạy thật nhanh, nhanh nhất có thể.
Còn Ice........cậu ấy nhìn thấy Blaze bỏ chạy nên cũng nghĩ rằng Blaze đang có việc gấp nhưng cái cách chạy thì không phải, mặt thì cứ cúi gầm xuống đất thì chắc chắn là đang bị gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BoBoiBoy] BoyLove
Short StoryCác thông tin bạn nên nhớ trước khi đọc 1. Truyện được đăng (viết) bởi tác giả Haruki Aoi 2. Truyện chỉ đăng trên Wattpad 3. Không mang truyện của tác giả đi lung tung. Khi chưa có sự cho phép của tác giả. 4. Các nhân vật thuộc về Monsta (ngoại trừ...