Chapter 4:Family Bonding

6 1 0
                                    

Madaling araw nang may kumatok sa kwarto ni nicole.

TOK TOK TOK

Naalimpungatan si Nicole.

Nicole:sino yan!!??hmmnn

Rose:nak.sama ka sa amin!!

Nicole:5:38 pa lang po ah!!masyado naman po atang maaga ang lakad niyo!!

Rose:hindi mag jo jogging kami nang mga tita mo at pinsan mo.sa manila bay.family bonding :).lahat kasama.

Nicole:sige po ma maghihilamos lang po ako at saka maliligo!!

Rose:wag ka nang maligo magbihis ka na agad aalis na tayo!!nagtext na nga yung tita mo eh.

Nicole:sige po :)

At nagbihis na agad si nicole.maya maya sa biyahe.

Nicole:nakakaantok naman ma.hindi kasi ako sanay nang nagigising nang maaga.

Rose:kaya mo yan!!

Nicole:sige na nga po.

Rose:thats the spirit :)

Nicole:may ganyan ka nang nalalaman ma ah!!haha

Maya maya nakarating na sila sa Manila bay.

Rejina:o nandito na pala kayo.so start na tayo!!magwawarm up muna tayo!!

Nicole:(hikab) :O nakakaantok

Maya maya ay nakatapos na sila magwarm up.At nagjogging na sila kung saan saan sila pumunta.inabot sila nang alas 9 dahil sa dinaming pinuntahan.

Tiffany:wohoooo!!ang saya :D

Justine:oo nga ang saya :D

Nicole:(hikab) :( inaatok pa ako!!

Franco:anu ka ba!!minsan na nga lang magpa FAMILY BONDING tong si tita!!

Ryan:oo nga cheer up lang :D

Jommel:oo nga at saka masaya nga kami ni Franco kasi lalong magmamacho ang katawan namin.

Justine:asus kala mo naman ang laki nang katawan niyo!!

Nicole:haha XD.ahmmm ma!!kain na tayo gutom na ako eh!dun na lang tayo kain ma sa eat all you can mas masarap kumain kasi dun!!para maraming makain si jess.

Nagsitawanan sila!!

HAHAHHAHAHHAHAHAAHHAHAHAH XD

Jess:yum yum :D

Rose:tara na!!

Rona:o teka napansin niyo ba si Angelo!??

Nicole:hindi nga po eh!!

Tiffany:ayun siya oh!!nakatingin sa mga lalaki!!

Ryan:ayt.Fafa fengeng number!hahaha bakla XD

Franco:hahahahhahah XD

Biglang narinig iyo ni Angelo!!

Angelo:KAHIT BAKLA AKO!!MAY SILBI PA RIN AKO SA MGA TAO!!KAHIT GANITO AKO HINDI AKO NAGIGING MADAMOT.A---

Nicole:tama na yang kadramahan alis na tau nagugutom na si jess bwahahahah XD

At kumain sila sa eat all you can pagkatapos nun ay pumunta sila sa MOA.dun na din sila kumain nang pananghalian.alas 2 nang may nagtext kay nicole.

Hey babe!!punta ka ngayon sa mall!!lets hangout naman namimiss na kita! ! i love you

Biglang nalungkot si nicole.

Hey babe.sorry ahh hindi ako makakasama ngayon sa iyo eh kasi may family bonding kami ngayon!!sorry talaga babe!!i miss you too na!!i love you!

Sent.

Tiffany:katext mo si james noh!!hulaan ko gusto niyang makipagkita

Nicole:ahh oo nga eh!kaso family bonding to kaya di ako papayag na di ako makasama dito sa family bonding sabi ko nga next time na lang.

Tiffany: :)

Kinagabihan sumakay sila sa ibat ibang rides.dun din sila kumain at nakita nila ang fireworks.

Nicole:ang ganda naman :)

Justine:ang ganda wohooo

Franco:ganda!!

Ryan:ang ganda!!

Jess:ang cute mukhang cupcake

Nicole:yan ka na naman jess puro pagkain iniisip mo!!

Angelo:ang ganda supfer cute =^_^=

Habang nasa kalagitnaan nang panonood nang fireworks biglang may nagtext kay Nicole.

Hey babe!!miss na talaga kita.i understand kung nasaan ka ngayon!!sana masaya ka ngayon!!kasi masaya ako na masaya ka!!goodnight i miss you!!

Babe miss na rin kita!!i wish magkaroon tayo nang hangout.goodnight :)

Sent.

Pagkatapos nang napakagandang fireworks ay umuwi na sila.pagkauwi sa bahay ay dumeretso na si nicole sa kwarto niya!!.

Biglang kumatok si Tiffany

TOK TOK TOK

Nicole:sino yan?pasok!!

Tiffany:girl kailan mo ako isasama sa starbucks?

Nicole:ahmm?bukas :)

Tiffany:talaga!!

Nicole:balak ko kasing pumunta dun bukas!!nabobored ako eh!

Tiffany:sige matutulog na ako!!para may energy bukas sige bye goodnight!

Nicole:goodnight

Tiffany:ay nakalimutan ko!anong oras tayo aalis!??

Nicole:pagkatapos nang pananghalian!!

Tiffany:wag na nating isama si Justine ahh!!

Nicole:haha sige!!

At umalis nang tuluyan si tiffany.

Hanggang dito na lang muna guys!!


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 06, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Jar of HeartsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon