dụ quải mụ mụ

794 0 0
                                    

Quyển sách đến từwww.eetxt.com ee điện tử thư, miễn phí điện tử thư

 càng nhiều đổi mới miễn phí điện tử thư thỉnh chú ýwww.eetxt.com

 lãnh nguyệt tuyết: Dụ quải mẹ mễTXT bản toàn văn điện tử thư

[ chính văn:001 chương  nửa đường nhận mẹ]

  trử nhiều điểm đứng ở thiên hướng tập đoàn tổng bộ hội nghị thất đích bên ngoài cùng đợi bạn tốt tô tốc, hắn chỉ nghe nói qua có bồi khứ tuyển tú đích, bình thường hay là cùng đích nhân bị tuyển thượng, khả không gặp bồi phỏng vấn, hôm nay hắn đến bồi tô tốc phỏng vấn, hắn là nhìn thấy khảo quan đi vào, khả bọn họ lại tiều cũng không tiều hắn liếc mắt, hắn có điểm buồn bực đích ngồi ở ghế thượng.

  Một câu tổng kết: Thật sự là hắn bộ dạng rất bình thường, dẫn không dậy nổi nhân đích chú ý.

  Thời gian chia ra một giây đích quá khứ, trử nhiều điểm nhàm chán đáo hai mí mắt tại đánh nhau, như thế nào còn không ra, diện cái thí cũng có thể như vậy mặc tích, đại công ti liền yêu muốn làm hình thức hóa.

  Mặc kệ, tô tốc không phải tiểu hài tử, có việc hộiCall của nàng, tiên khứ rửa cái mặt đề đề thần nói sau, tốt đẹp đích cuối tuần thiên liền như vậy cấp phao thang, càng tưởng càng thảm.

  Trử nhiều điểm đánh đã cái cáp khiếm vãng toilet đi đến.

 " Mẹ mễ." Ngồi dưới đất đích tiểu nam hài theo địa thượng đứng lên cuốn lấy của nàng chân không để.

  Mẹ mễ? Tại khiếu hắn sao chứ?

  Trử nhiều điểm đích khạp ngủ trùng bị này thanh mẹ mễ khiếu đích chạy quang quang, tồn hạ thân chuẩn bị tiều tiều bắt lấy hắn chân không để đích tiểu nam hài.

  Wase, tiểu dễ nhìn, trử nhiều điểm nhất thời hai mắt mạo quang, kháp một thanh tiểu nam hài phấn nộn đích hai gò má, thủ cảm quả nhiên cũng được, nhuyễn nhuyễn đích, liền được tượng thượng đẳng đích ti trù bàn bóng loáng, tái tiều tiều hai viên viên đích mắt to, tích lưu lưu đích chuyển, trử nhiều điểm hút một ngụm mau phải,muốn chảy ra đến đích nước miếng.

 " Tiểu dễ nhìn, ngươi tên gì tên?" Hắn triển khai mỉm cười ngọt ngào yếp hỏi.

 " Mẹ mễ, ta là dương dương, mẹ mễ, ta rất nhớ ngươi nga."

  Tiểu tử kia hắc bạch rõ ràng đích mắt to chuyển, ôm của nàng cổ, tại mặt nàng giáp thượng hôn một cái, nghĩ thầm,rằng, liền hắn, ba ba đích nữ nhân đô cùng quỷ tự đích, nói chuyện đích thời điểm đem hắn dọa đích nổi da gà đô đi ra, vi nho nhỏ đích trả thù một chút ba ba, ai kêu hắn thường xuyên lãnh lạc hắn ni, vi làm cái hiếu thuận đích đứa con, cho hắn tìm cái mê gái nữ nhân, triền tử hắn, trước mắt đích nữ nhân một bộ phải,muốn đem hắn ăn bộ dáng, thấy ba ba chẳng phải là muốn hét lên hắn đích huyết, chính hợp hắn tâm ý, dương dương âm thầm đích cười trộm.

  Dương dương lại không biết đạo hắn nhận định đích mẹ mẹ con thích tiểu dễ nhìn, đối đại soái ca không cảm mạo, hắn đích như ý tính bàn thất bại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 03, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

dụ quải mụ mụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ