Đệ 1 cuốn đệ 1 tiết : văn án
>
Ban đêm, nguyệt hắc phong cao.
Mơ hồ có thể nghe thấy nữ tử xèo xèo ngô ngô thanh, còn cố hết sức chạy . Phía sau còn đuổi theo vài tên thân hắc mũ, hắc y, hắc khố, độc thủ bộ, hắc giày da, hắc kính mắt nam tử, chính ngẩng đầu ưỡn ngực chậm rãi đi hướng nữ tử, thủ còn tại cấp khác cánh tay súng lục lên đạn.
Nam tử giơ lên súng lục, đối với phía trước bôn chạy nữ tử nhất khai, 'Phanh' một tiếng, nữ tử bị nam tử nhất đấu súng trung, té trên mặt đất, như trước chưa từ bỏ ý định đi phía trước phương đi .
Bỗng nhiên, nữ tử dừng lại, quay đầu, hung tợn nhìn chằm chằm phía sau đi đầu nam tử, cho dù hiện tại thực chật vật nhưng là vẫn là không mất sát thủ mắt lạnh: "Tuấn, ngươi đã quên chúng ta là từ tiểu cùng nhau lớn lên huynh muội sao? Vì sao như vậy ép sát ta? Phóng ta một con đường sống không tốt sao?"
Nam Tử Thính sau tạm dừng một chút, nhưng vẫn là tiến lên, thẳng đến đi đến nữ tử phía trước, giơ lên súng lục đến nữ tử cái trán.
Giờ phút này nữ tử đã tuyệt vọng, ngẩng đầu cười lạnh tới: "A, a, a!"
Chuẩn bị ở sau nâng lên, vươn ngón trỏ chỉ vào trước mặt nam tử, vẻ mặt trào phúng nói: "Ta thế nhưng đã quên! Đã quên ngươi là cái kia lãnh huyết vô tình, vô tâm vô phế sát thủ đảng lão đại con, ngươi làm sao có thể thả ta?" Cuối cùng tuyệt vọng nhắm lại xinh đẹp hai tròng mắt.
'Bang bang phanh' vài tiếng, nữ tử cảm thấy không hề đau đớn, chậm rãi mở to mắt, ánh vào mi mắt là danh gọi tuấn nam tử phía sau biên cái khác nam tử đều té trên mặt đất, bên người còn có một mảnh vũng máu.
Tuấn thật cẩn thận đem nữ tử nâng dậy, nói: "Ngưng nhi, ta làm sao có thể quên đâu?"
Nữ Tử Thính sau, vẻ mặt vui mừng. Nguyên lai, hắn còn không có biến thành lãnh huyết vô tình nhân, còn nhớ rõ chúng ta là từ tiểu cùng nhau lớn lên !
Bỗng nhiên, tuấn lại khẩu súng giơ lên, nhất thời Mạch Ngưng ngẩn người.
'Phanh' một tiếng, tuấn ngã xuống thượng.
"Ngưng nhi, ngươi đi mau, một hồi những người khác đã tới rồi." Nam tử nằm trên mặt đất, ôm đấu súng trung miệng vết thương, cố hết sức nói xong.
Mạch Ngưng nhìn thượng hấp hối nam tử, loan hạ thân, một cái hôn sâu hôn ở tại nam tử cái trán, thản nhiên nói: "Cám ơn ngươi, tuấn." Theo sau cũng cố hết sức nhấn trụ miệng vết thương chạy .
BẠN ĐANG ĐỌC
Phi nãi sát thủ: Phúc hắc nương tử thị sát phu quân (Not cv, XK)
Lãng mạnTừ nhỏ ở sát thủ đảng lớn lên nàng, biết sát thủ là không thể ủng có cảm tình, khả nàng vẫn là kìm lòng không đậu luân hãm đến này phân không nên có cảm tình lý. Như vậy đại giới là một hồi bi kịch xuyên qua chi lữ, hắn như trước là hắn, mặt mày cùn...