" Tiểu thư Erika.. đây sẽ là phòng của cô " Miếng ăn là miếng tồi tàn, Erika cô lại tham ăn khai tất tần tật về tên , tuổi tác , nhóm máu, sở thích, nhà có ba người cho chúng biết hết rồi . Riêng việc có Quirk thì cô vẫn còn thông minh giữ mồm giữ miệng lắm nha ha ha ( Yuuri : đm , chứ thử khai xem tao có nhai đầu mày ra không )
Hiện tại Luca - thuộc hạ thân cận của hoàng tử là một trong số ít người biết được tên cô , tên đẹp trai hay cười không thích nói chuyện này cũng không phải dạng vừa . Hồi chiều còn định ném cô đi mà ' Grrrr .Cái thằng nhãi chết tiệt này !! '
" Còn gì sao tiểu thư E-ri-ka " Luca mỉm cười rất ' thân thiện ' và đầy ' quan tâm '
" ....Không . không gì " Erika tuôn mồ hôi hột từng đợt, quay đầu lảng tránh tầm mắt nguy hiểm ấy , trông chột dạ như chuột nhỏ làm sai trốn tránh vậy
" Từ giờ cô sẽ là khách của hoàng tử Ismir . Mong cô về sau cẩn thận lời ăn tiếng nói của mình hơn thưa tiểu thư Erika " Luca cúi thấp đầu xuống, đối tầm mắt vừa với Erika . Đe dọa thì đe dọa nhưng được nhìn chăm chú vào dung nhan tuyệt trần như vậy, hàng mi màu đen dài cong vút, làn da trắng hồng, mái tóc màu vàng nhạt bay theo từng cơn lộng gió mát trăng thanh, đôi môi nhỏ nhắn lúc mở lúc đóng thêm nhịp thở, đặc biệt nhất vẫn là đôi con ngươi màu hổ phách phát sáng những ngôi sao nhỏ lung linh bên trong đáy mắt.
' Ô oa !! Nhan sắc tên này cũng không đùa được a... Không được, không được Erika . Tỉnh táo lên !! Tên này tuy đẹp nhưng nết na lại như sh*t . Bỏ đi mà tìm người khác thì hơn ' Erika mắt lấp lánh, tim đập thình thịch chưa được bao nhiêu lại bị sự thật dập tắt phũ phàng, cô xụ mặt xuống , lắc đầu ngoe ngoẩy kiên quyết kháng cự ý nghĩa ngu ngốc của mình vừa rồi .
Khác với Erika, mạch đập con tim hắn cũng bị làm cho nhộn nhạo, rung động . Luca không phải lần đầu tiếp xúc gần nữ giới nhưng thất thố, ngượng ngùng thì đúng là chưa từng xảy ra Khoảng khắc tưởng chừng như dừng lại 5 giây thì...
" Bốp !! " Thật là một tiếng chát oan nghiệt xé tan cả màn đêm theo đúng nghĩa đen
" Có..có con muỗi vừa đậu trên mặt anh nha . Tôi rất tốt bụng đánh nó đi giúp anh rồi còn gì ha ha " Tự dưng lại ép người ta vô tường rồi chơi trò nhìn nhau lòi bản họng . Coi điên không !! Erika lợi dụng con muỗi để trả tư thù cá nhân . Âm thầm cười hả hê trong lòng, kỹ thuật diễn có hạn nhưng thủ đoạn lại càng vô biên .
Luca : "....."
' Nữ nhân khả nghi này có tà thuật mê hoặc lòng người sao . Hoàng tử Ismir nói đúng, vẫn cần phải quan sát cô ta thêm một thời gian ' Luca hồi thần, nghiêm túc và trầm lặng suy nghĩ nếu như bỏ qua dấu tay đỏ ửng bỏng rát ngày một hiện rõ ra kia trên khuôn mặt điển trai của hắn . Erika có chút áy náy, mặc cảm tội lội ' một chút '
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN NHAC ] Đùa Sao ?? Chúng Ta Thật Sự Xuyên CMN Không Rồi
FanfictionTác giả : Maii2208 Tên truyện : [ ĐN NHAC ] Đùa Sao ?? Chúng Ta Thật Sự Xuyên CMN Không Rồi Thể loại : Hài , Xuyên thư , Ngọt ,.. Nhân vật chính : Yuuki , Erika , Sora - Còn gì tuyệt hơn khi con của OTP xuyên không vào Nữ Hoàng Ai Cập và qu...