Hyuckren

2.6K 81 2
                                    

Trải nghiệm cuộc sống về đêm ở Neo club đầy thác loạn luôn là một điều ước của các thanh niên, công tử mới chân ướt chân ráo bước vào đời như Thần Lạc và Yangyang. Nghe đồn Neo club là nơi hội tụ đầy những loại hình giải trí ăn chơi đầy tình thú, chưa kể đến hàng loạt tiểu thịt tươi xinh đẹp mọng nước trong club được chính chủ Lee Taeyong đầy kiều diễm đào tạo. Chủ club một tay che trời, nhờ quyến rũ được cảnh sát trưởng Jung Jaehyun nên hắn làm ngơ không biết gì về những điều xảy ra nơi đây. Cũng vì những tin đồn của club mà hai tiểu thiếu gia, một người có hôn phu, một người ham vui không màng thế sự mà tìm đến club để vui chơi một lần.

Vừa mới vào ngồi chưa nóng chỗ mà Chung tiểu thiếu gia đã vớ được một anh chàng công tử bột non choẹt khác của Park thị. Đúng là trẻ con ham mê của lạ, cả hai đứa không quan tâm đến Liu Yangyang đang tham lam thử từng loại cocktail khác nhau đầy màu sắc, mà lao vào hôn nhau một cách ngấu nghiến thèm thuồng. Và như một thiếu gia thứ thiệt (mặc dù đã có hôn phu) Liu Yangyang bắt đầu lè nhè sau hơn năm ly cocktail đòi tìm người đẹp nhất của Neo Club ra để hầu. Lee Taeyong nhận ra cậu là bạn thân của em trai liền không ngại ngùng gọi luôn cho vị hôn phu đang sốt ruột vì cừu nhỏ nhà mình. Nhưng mặc kệ Lee Taeyong và Chung thần Lạc khuyên ngăn năn nỉ ỉ ôi, cậu ta vẫn đòi người xinh nhất trong club ra gặp mặt, không gặp mặt thì chính là không nể Liu Yangyang này rồi.

- Huang gì đó... mau mau gọi cậu ta ra gặp tôi... hức.... hôm nay nhất định lão Lưu sẽ mua một đêm của cậu ấy.

- Liu tiểu thiếu, cậu Huang Renjun hôm nay không không phục vụ được, với lại chúng tôi không phục vụ theo kiểu cậu nói đâu. Nhân viên ở đây bán nghệ bán sắc chứ không bán thân, mong cậu thông cảm. Hơn nữa hai người lại là Omega thì làm được gì chứ.

- Anh Taeyong sao... hức ... nói nhiều thế... cho em gặp rồi về, em muốn xem cậu ấy đẹp như thế nào thôi mà...

Phải đến khi vị hôn phu của Yangyang là Tiền Côn đến, Lee Taeyong mới yên tâm trả người. Tiền Côn nhả ra một ít tin tức tố để trấn an cừu nhỏ, trong lòng không khỏi bực mình vì tên của người đẹp nào đó còn treo trước cửa miệng của Yangyang. Lee Taeyong thở phào nhẹ nhõm, không phải người khách nào đòi gặp Renjun cũng dễ trị như Liu Yangyang, hôm rồi còn có người đập phá nơi kinh doanh của anh để đòi gặp người đẹp nhưng bị anh từ chối. Huang Renjun là một tiểu thiên thần Omega của Neo club, là đối tượng săn đón của các thiếu gia vùng lân cận. Có được Huang Renjun là có cả một bảo bối nhỏ trong tay nhưng cũng vì thế mà gây ra không biết bao điều phiền toái, Lee Taeyong chỉ đành bất lực. Renjun theo anh lập nên Neo club từ năm em mười lăm, đến giờ là hai mươi tuổi có lẻ rồi nhưng ngoại hình của Huang Renjun tựa như bị thời gian bỏ quên vậy. Gương mặt non nớt như học sinh cấp ba, làn da trắng trẻo xinh xắn như một cục bột, lại còn có một cơ thể mềm mềm nho nhỏ khiền người ta muốn cầm trong tay mà xoa nắn, trêu ghẹo. Thiết nghĩ rằng, có phải anh nên tìm cho em một mối tốt để Renjun sau này có thể dựa dẫm không nhỉ? Dù sao cũng là một Omega chân yếu tay mềm, cũng nên cần có Alpha ở bên.

Nhưng có vẻ Taeyong lo xa rồi, vì bé yêu của anh đang không ngừng phát tình rên rỉ dưới thân một Alpha đến mê người kia kìa.

[Norenminhyuck] - BeerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ