CHƯƠNG 10

4.7K 389 4
                                    

CHƯƠNG 10:

Xấu hổ quá, cực kỳ xấu hổ.

Dù sao đi nữa thì Hoắc Linh Quân cũng cảm thấy ngại ngùng cực kỳ, nhìn cũng không được, không nhìn cũng không được.

Lúc này, trợ lý đưa áo sơ mi cho Liễu Giới Nguyên, y ho khan một tiếng rồi bắt đầu mặc áo sơ mi, Hoắc Linh Quân nhịn xuống nói: "Anh không mặc quần trước rồi mới mặc áo à?"

Liễu Giới Nguyên hỏi: "Tại sao?"

Hoắc Linh Quân: "Không phải anh bị đứt ngón chân à? Mặc quần trước rồi sau đó không cần mặc nữa."

Liễu Giới Nguyên: "..."

Trợ lý: "..."

Logic gì kỳ cục vậy ta???

Mặc rồi sau đó không cần mặc nữa?

Hoắc Linh Quân nói xong cũng cảm thấy có gì đó sai sai nhưng chẳng qua cậu chỉ không muốn nhìn thân thể Liễu Giới Nguyên nữa, ba năm trước đây đã để lại bóng ma tâm lý cho cậu quá lớn rồi, phiền thật.

Liễu Giới Nguyên mặc quần áo xong xuôi, chuyên viên trang điểm cũng tới để giúp y hóa trang, giúp y thêm phấn nền tối hơn một màu so với màu da của y vì da y hơi trắng mà như vậy thì không phù hợp với hình tượng Vương Hợp Minh mong muốn.

Hôm nay vẫn không có cảnh diễn của Hoắc Linh Quân như cũ, tất cả các cảnh quay trong phim trường đều không có suất diễn của cậu mà là của Liễu Giới Nguyên.

Hoắc Linh Quân vẫn như thường lệ đứng ở một bên quan sát kỹ thuật diễn của Liễu Giới Nguyên.

Hiện giờ đang trong cảnh quay anh trai Lâm Bình Sinh đi cùng bạn gái đến quán bar uống rượu bắt gặp người em trai Lâm Tử Yên đã nhiều năm không gặp, người em trai này chính là ác mộng của anh, là cái bóng ám ảnh trong giấc mộng đêm khuya mà anh không bao giờ muốn nhớ lại. Lúc này anh làm việc có chút thất thần, trạng thái lơ đễnh khiến cho anh không cẩn thận viết sai bảng báo cáo bị giám đốc hạng mục phê bình.

Giám đốc hạng mục khiển trách Lâm Bình Sinh nặng nề một trận, Lâm Bình Sinh cúi đầu, vóc dáng cao lớn của anh trong tiếng trách cứ có vẻ thấp bé đi nhiều, hèn mọn, câu nệ, phục tùng, vốn dĩ tâm tình anh đang không tốt, bây giờ càng như bão táp mưa sa...

"Cut!"

Vương Hợp Minh hô một tiếng, Liễu Giới Nguyên lập tức thẳng người lại, làm gì còn chút hèn mọn phục tùng nào nữa làm cho khí thế của diễn viên đối diễn với anh bị chặn lại, diễn viên diễn vai giám đốc nói xin lỗi với y, Liễu Giới Nguyên vẫy vẫy tay, xoay người rời khỏi cảnh quay.

Cà nhắc, cà nhắc.

Hoắc Linh Quân: "..."

Xong một cảnh này thì mọi người đã có thể nghỉ ngơi, các cảnh quay hôm nay phải quay liên tục, giữa trưa còn chưa kịp ăn cơm, giờ đã xế chiều, cơm hộp order còn chưa tới.

Vào lúc mọi người đang chờ cơm thì lại thêm một vị minh tinh lớn tới nữa, là ảnh hậu Ngô Vân Tố mang theo trợ lý đi vào, mọi người sôi nổi chào hỏi, Ngô Vân Tố tháo kính râm xuống, hỏi: "Diễn viên chính đâu?"

[ĐAM][HOÀN] NÓI GÌ CŨNG SẼ KHÔNG NÓI CHO KẺ ĐỊCH BIẾT BÉ CON LÀ CON CỦA HẮNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ