Chapter 1

6 2 0
                                    

WHAHAHAHA chapter 1 na agad! Enjoy mhua!

Sorry for wrong Grammar spelling lahat na nang mali.

Avionalie Pov:

"Eto na bayun?" *kamot ulo* habang nakatingala sa napakataas na gate dala ko kasi yung mapa ko kaya imposible na maligaw ako at saka si mama na din ang nag bilog ng direction na pupuntahan ko.

Wow! Ang shoshi naman ng mga nag aaral dito nahiya tuloy ako sa suot ko pano ba naman kasi yung suot ko naka black na pants and white shirt lang ako. Samantalang yung iba Pang korean Yung uniform ng mga babae tas yung sa lalaki naman pang japanese naka all black sila. Hayyst mayayaman nga naman.

Kaya lang naman ako nakapasok dito kasi Nakapasa ako sa exam nila Oo scholarships lang ako dito at bukas pa darating uniform ko.

Nag-lakad na ako papasok sa gate at pinakita ang id ko at tumingin ulit ako sa dala kong mapa papunta sa dorm ko kung walang mapa edi naligaw na ako dito.

Ang swerte ko dahil nakapasok ako sa Academia university ang pinakamalaking school sa bansa at hindi lang yon sikat na sikat ang paaralan na ito. Buti nga at nakapasok ako dito well hindi lang naman ako yung nakapasok dito madami rin kami sa iisang buss at isang taon din kami hindi mag kikita ni mama dahil nga malayo ang bahay ko sa dito at may sariling dorm naman daw ako.

Tuloy tuloy lang ako sa pag lalakad hanggang sa....

*blag!!!* nadapa ako

Tanga mo naman Avionalie!!! Di ka kasi tumitingin​ sa dinadaanan mo.

"HAHAHAHAHAH" tawanan ng dalawang babae

Doon kolang napansin na nasa loob na pala ako ng dorm ko at nakabukas pala yung pinto kaya siguro nadapa ako. Nahihiya tumayo at pinagpag ang sarili.

"uhm-hi?" sabi ko nalang

"Hi Avionalie! Sorry! Nag kataon lang talaga na nakabukas yung pinto hahaha naka focus kalang kasi map mo eh" girl 1

"it's ok" sabi ko

"I'm Akira yamazaki " pakilala nya sakin

" Yuzuriha Haruchiyo" girl 2

" I'm Avionalie De castro" sabi ko nalang

Kung tutuusin ang sobrang ganda nilang pareho halatang wala akong laban Yuzuriha Haruchiyo. Maganda, maputi, matangkad, sexy, blue eyes and blue and pink naman yung hair niya at pansin ko din may pagka boyish siya.

Mina park kim yellow hair and brown eyes mag ka height lang sila ni Yuzuriha at pareho din silang sexy pero mas sexy si Yuzuriha. Madaldal siya kumpara kay Yuzuriha na nandoon lang sa kwarto nila.

Nilibot ko ang kabuuan ng dorm ko sobrang laki at may sarili kaming sala sa ibaba dahil nasa taas yung kwarto namin.. Kompleto na din sa gamit yung dorm mas malaki patoh kesa sa bahay namin eh.

NANDITO ako sa kwarto ko na may sariling Cr na din at Kompleto na din talaga sa gamit mukhang hindi kona kailangan bumili pa ng mga book na gusto ko dahil may sarili na akong library at hindi kona din kailangan bumili pa ng computer dahil meron na din kasama na dina ng study table. Inayos ko ang mga damit ko. Matapos maligo at mag ayos ay lumabas na ako ng cr dahil nakalimutan ko mag dala ng damit naka towel lang akong lumabas sa cr at kumuha ng damit sa kabinet akmang isusuot kona yung panty nang biglang bumukas yung pinto.

"PAKINANG SHETT!!!!!" sigaw ko sa pumasok na si Yuzuriha ngunit parang wala lang sa kanya at lumabas din siya agad

Dali-dali kong sinuot lahat ng damit ko. Matapos ay hindi na akong lumabas pano ba naman kasi ang weird ni Yuzuriha at nahihiya din ako.

*tok! tok!*

Bumukas ang pinto at pumasok si mina

"lie! Kain na" nakangiti na sabi niya tss kail pa naging lie pangalan ko? Sabagay maganda rin naman pakinggan

"uhmm-hindi ako nagugutom eh-" napatigil ako ng mag salita siya

"nanjan yung girlfriend ni Yuzuriha" sabi niya

Eh ano naman

Wait....

Ibig sabihin lesbian siya

Napabugtong hininga at wala ako magawa kung di sumunod nalang pero sa tuwing na aalala ko yung kanina parang gusto kona umatras kaso huli na at nasa hagdanan na ako nagtagma ang mata namin ni Yuzuriha at ako na unang nag iwas ng tingin.

"Yuzuki meet avionalie. Lie for short" mina said at na patingin ako kay Yuzuki matangkad maputi maganda sexy at maganda ulit halatang lesbian siya sa kilos niya.

Nakangiting lumapit si Yuzuki at sinabing...

"hi avionalie nice to meet you looks boobs is nice" sabi niya sabay halik sa pisngi ko

W-wtf?!!!!!

"hehehehe its gangyan talaga si Yuzuki" nakangiti na sabi ni mina habang si Yuzuriha ay tahimik na kumakain tangin silang dalawa lang ni mina at Yuzuki ang nag dadaldalan.

KINABUKASAN flag ceremony ngayon at lahat ng mga newbie 50 na tao lang kasi kami ang naka pasa sa exam ay nandito sa tapat ng stage naka pila.

"Welcome to Academia University... Alam kong mahirap ang pinag daan nyo bago makapasok dito at sobrang saya ko dahil na kapasa kayo sa exam sana mag enjoy kayo dito mapapanatili kayong nasa maayos nakalagayan" nakangiti na sabi ng principal

Sa daming sinabi ng principal ay inaantok na ako hindi sinasadyang madapako ng paningin ko ang isang teacher sa gilid namin. Dahil nakapila din ang lahat ng teacher bale ang resulta kaming mga newbie ay nasa kanan at ang mga teacher naman ay nasa kaliwa.

Gwapo, matangkad, maganda ang katawan, halatang masungit naka glasses Oo attracted ako sa may salamin sa mata.

*LUNOK*

Ganon nalang ang gulat ko nang magtagma ang paningin namin dahilan para kumurap ako at lumunok ramdam ko ang init ng pisngi ko habang siya ay salubong ang kilay at tumingin sa harapan.

5 seconds lang naman kami nagkatitigan hindi ko alam kung bakit biglang bumibilis ang tibok ng puso ko.

*tug*dug*tug*dug*tug*dug*

Eto na ang sinasabi nilang love at first sight?

Eto na ang sinasabi nilang love at first sight?

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
My Teacher Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon