S/A: Beware sa mga wrong grammars and typos..
If you love this chapter please leave a comment..
Enjoy reading!
---------------------------------------------------------------------------------------
Chapter 3
Upon reaching the stage. Her inside are making havoc, she still doesn't believe that all of this happened unexpectedly. Makakahinga na sana siya ng maluwag kanina.
Sumulyap siya sa kapatid pero nanatili itong nakatingin sa harap.
But it's very obvious that he's clenching his teeth.
Galit nga.
Ayaw ko nalang mag talk.
"look do we have here, another awesome genes!" she almost roll her eyes dahil parang sarcastic ang pagkakasabi nito sa salitang genes.
"Johann Amores Anderson—, district 11, ANOTHER TRONS!" Sigawan ng mga naiwang participants ang nangibabaw sa buong field pagkabanggit ng emcee ng trons. She remains emotionless kahit na nagngingitngit na siya sa galit sa kaloob-looban niya. Para silang nasa isang karera kung magsigawan ang mga to. Para silang mga ihahain kaya ganito nalang ang mga to katuwa na
para bang hindi importante ang buhay nila.
----------------------------------------------------------------------------------------------------
LABORATORY, ORIGAWA SECOND HEADQUARTERS
Watching the live broadcast from the laboratory, Linzy balled her palm into fist dahil hindi lang ang panganay niya ang napili kundi ang bunso din niya. Naiiyak siya ngayon palang sa mangyayari sa bunso niya. Alam niya ang ganitong emosyon. Alam na alam niya dahil ganito din ang naramdaman niya noong magpaalam sakanya si Morei nung sasali ito sa trons at napili. Munti na noon mamatay si Morei and when Johann admits to her that she will be joining trons, lubos niya itong pinag alala.
Alam niya kung gaano kadelikado ang sumali dun.
Kung pwede lang niya patigilin sa pagsali ang anak niya at pasalihin ito sa aspeto ng medikal gaya ng kapatid nito, ginawa na niya.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
ANDERSON HOUSE
Nakapalumbaba sa hamba ng bintana sa bahay nila si Morei, still remembering the happenings in the origawa field earlier, he still remembers the stoic faces that his two children wore as they climbed up their way to that damn stage. Ofcourse, he still vividly remembers climbing up that stage with emotionless face like what her children wore earlier.
>"462! District 11, Morei Anderson!" he still remembers the claps and shouts of the crowd. Wearing a jeans and a plain white shirt, with a bangs that reach his nose that covers his eyes, he slowly climbed up the stage.
Napabuntong hininga nalang siya.
Kanina, nung mapatingin siya sa itaas may nahagip ang tingin niya...
YOU ARE READING
AREA 61
Actionit is what they call a game survival.. sa buong distrito ng area 61.. di alam ni Johann kung bakit siya ang napili e marami namang mas magaling sakanya... simula pagkabata.. required sa buong areas ang itrain ang mga bata at pipiliin kung sinong is...