Tags: H/C, angst, horror
Ai đó nói với nhóc Kyoto đó rằng hẹn hò ở phòng y tế là chuyện không tưởng đi!
#2 Hẹn hò với tôi nhé?
"À Inumaki làm ơn giúp tôi thuốc sát trùng"
Bạn bị thương ở cầu vai trái sau khi làm nhiệm vụ, đang ngồi trong phòng y tế trường Tokyo. Trong phòng chỉ có bạn và Toge năm hai.
"Shake" Toge thò một tay ra khỏi túi áo để với lấy lọ thuốc cho bạn.
"Cám ơn Inu-"
Bạn định bụng sẽ tự sát trùng vết thương ngay sau khi Toge lấy hộ thuốc, có lẽ bạn đã lỡ xao nhãng và không để ý thấy "Shake" mà Toge vừa nói không phải là "Của cậu đây" mà là "Ngồi yên chút"
Kể từ khi ròi ngôi trường thân yên ở quê hương Kyoto bạn luôn thấy cô đơn vậy nên mỗi khi bị thương bạn đều cố tự lo liệu nhưng Toge lại không để bạn xoay xở một mình.
"Ôi trời, Toge lại biến đâu mất" Maki khoanh tay sau đầu cảm thán với hội năm hai khi Toge lại tách đoàn như mọi khi.
"Maki hình như đang tìm cậu" Bạn đã cụp mắt xuống... Trong vô thức.
À cũng vì có chút ngại ngùng khi Toge cởi đồng phục của bạn để giúp sát trùng.
"Okaka"
Toge hoàn toàn phớt lờ năm hai và bạn chỉ tập trung vào vết thương lớn hình thành trên vai bạn.
Tiếng nắp lọ thuốc bật ra khô khốc sau đó có mùi gì rát mũi đưa vào nội tạng. Điều đó làm tóc gáy bạn dựng đứng và bạn đã vô tình nấc cụt. Bạn biết đó chỉ là cồn nhưng sao bạn lại ghét nó quá vậy.
"Tuna mayo?"
Toge chúi người về phía trước, đưa mắt rắn thăm dò bạn.
"Haha do thói quen thôi Inumaki, tôi nghĩ chắc là cũng không sao đâu... Chắc vậy"
Bạn ái ngại đưa tay vuốt ngực. Còn Toge chỉ dịu dàng xoa bông tẩm cồn lên vai.
"Aaa~"
Đây rồi cảm giác quen thuộc ám ảnh này. Nhưng sau khi nó kết thúc bạn lại thấy cô đơn rốt cuộc yêu hay ghét, t/b bạn cũng không rõ.
Bạn nghe có tiếng bước chân lộc cộc sau khi Toge cài áo lại giúp bạn. Bạn chỉ chậm rãi ngẩng đầu nhìn theo hướng năm hai rời đi. Rồi cứ vậy đung đưa chân qua lại trên ghế gỗ.
Đến tối muộn Toge quay lại phòng y tế. Lần này đến lượt cậu ta bị thương.
"Shake..."
Toge đẩy cửa đầy mệt mỏi với ngực trái bị thương ngoài da.
Nghe thấy tiếng than thở của cậu bạn đáng yêu, bạn tiếc nuối buông chai cồn ra. Vỗ nhẹ lên chỗ trống bên cạnh mời năm hai ngồi xuống. Toge theo ý bạn ngồi xuống ngay ngắn bên cạnh.
"Lần này cậu đi một mình à"
Bạn mỉm cười, dịu dàng đỡ lấy Toge trong khi từ từ cởi bỏ đồng phục cho cậu. Toge không trả lời, cậu ta vùi mặt vào vai bạn một cách khó hiểu còn bạn thì cứ như cũ chữa lành cậu ta bằng Phản chuyển thuật thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen - reader] "Weird" #shorts
FanfictionChỉ là bạn cần tận hưởng những câu chuyện nhỏ không có thật còn tôi thì vui khi tạo ra chúng!