khi pawat có một chiếc crush ngây thơ cư tề
_________
"nhóc này mày đi không biết nhìn đường à?" tên to con trước mặt nhìn người nhỏ đang mò mẫm xung quanh kiếm lại chiếc mắt kính dày cộm, phồng miệng nhỏ phủi phủi đống sách trên tay rồi lại trên người mình.
"mình xin lỗi cậu nhiều, cậu có sao không?" nanon lúc này mới quay lên hỏi người đối diện.
"cái thằng mọt sách mày có phải mù rồi không? đi đứng cũng không biết đường mà né tao" nó đẩy vào vai em.
"mình..mình xin lỗi rồi mà"
tên đó cười khà khà vài phát quyết không bỏ qua, cướp lấy kính từ cậu soi chiếc tròng dày rồi quay sang đùa cợt với đám bạn, bàn tay thô to bỗng cướp đi rồi đeo lại cho em.
"mẹ thằng nào?"
"thằng pawat chittsawangdee" pawat đánh vào đầu tên kia tội bắt nạt người khác.
đám bạn tên kia bỗng kéo tà áo nhắc nhở "mẹ mày chạy đi, bữa nó đấm tao muốn rớt sụn mũi đây này" vừa nhắc đã thấy đau vô thức nó đưa tay lên che mũi.
"tha cho mày lần này thôi" nói xong một đám chạy ngay.
em chớp chớp mắt nhìn người tên pawat đứng trước chắn cả người em, góc nghiêng đẹp thật đấy không đứng im được đưa tay lên sờ vào mặt anh.
"này đừng có sờ lung tung" pawat nắm tay người nhỏ lại, em bất ngờ nhìn người kia đan hẳn năm ngón vào tay mình mắt mở to không nói nên lời muốn rút ra cũng không được.
lúc này ohm mới quay lại đối diện với nanon, chưa gì đã bị đá vào chân ohm liền nhăn mặt ôm lấy chỗ bị đau.
"tớ bảo cậu không được đánh nhau mà?"
"au tớ có đánh đâu, nó là đứa kiếm chuyện trước mà"
"không cần biết chỉ cần tớ nghe cậu đánh thêm ai thì chắc chắn tớ sẽ nghỉ chơi với cậu" nanon nói xong ôm sách quay ngoắt đi, đôi môi nhỏ có chút chu ra tỏ vẻ giận dỗi, ohm liền cái đuôi nhỏ chạy theo sau xin lỗi em.
"nanon tớ xin lỗi mà"
nanon bỗng dừng lại quay sang, lấy trong cặp của mình một chiếc hộp đầy băng cá nhân có hình thù dễ thương, lựa chiếc có hình trái tim màu hồng em dán vào vết thương trên tay ohm.
ohm chớp chớp mặt nhìn nanon, bảo dỗi người ta vậy thôi chứ vẫn quan tâm lắm người ta lắm á.
"tớ lo cho cậu lắm pawat.." ohm cười tít mắt hết xoa đầu em rồi lại nhéo má nanon, crush ai mà dễ thương thế này.
"vậy từ nay tớ không đánh nhau nữa nhá" đầu nhỏ gật gật đồng ý, pawat dỗ được nanon liền đan nắm tay em kéo đi.
"cái đồ đáng ghét.."
-
vào giờ ra chơi trên lớp, ohm tranh thủ chợp mắt vì đêm qua mải mê cày game đến tận sáng, nanon bên cạnh đang soạn lại đồ bỏ ngăn bàn ngay sang tay chống cằm ngắm nhìn người kia.
sờ một chút chắc không sao, nanon đưa ngón tay vuốt nhẹ từ mắt xuống môi ohm rồi vén vài sợi tóc rơi xuống.
quay người lấy trong cặp ra một hộp dây nịt đủ màu lấy ngay màu xanh đỏ, nanon vui vẻ cột thêm hai chiếc sừng xinh xinh cho ohm, cảm thấy ai đang đụng chạm tóc mình liền nhăn nhó thức dậy, mở mắt ra lại là gương mặt quen thuộc đáng yêu đang tập trung khiến mày giãn ra, lại còn xích người gần nanon để cho em dễ buộc hơn.
"tadaa" em cầm gương lên cho anh coi.
"đẹp hong"
"dạ đẹp mà đẹp nhất là nanon" người ta ngại ngùng với đánh cho một cái người tay, dù không trúng nhưng ohm vẫn giở trò ăn vạ kêu đau làm em cuống lên cầm tay chu môi hôn chụt chụt.
"nanon, hôn đó không hết đau đâu, hôn đây nè" ohm chỉ tay vào môi mình, nanon ngây thơ lại tưởng thật bỏ tay ohm xuống nhổm người lên chụt cái.
"ohm hết đau chưa?"
"dạ rồi, khoẻ re luôn"
"nè nè giữa lớp bay làm trò gì nhau vậy?" type lại gần tay ôm theo đống đồ ăn để cho nanon.
"ohm nói là làm như thế ohm sẽ không bị đau nữa"
"mày dụ người ta quá, đừng thấy dễ thương như thế mà làm tới có ngày tao mách phụ huynh mày dụ dỗ con nhà người ta!" ohm vừa nghe xong đã nhảy vào đánh con người ta, giây trước đau làm nũng này nọ giây sau đã khoẻ như trâu.
"hai chỏm trên đầu mày nhìn hề hước vậy pawat?"
nanon bóc bịch bánh ra đút cho ohm một miếng rồi mình một miếng, mắt tròn xoe nhìn người nghịch chỏm mình buộc, sợ người ta không thích tính gỡ xuống thì có bàn tay nắm lại.
ohm lườm thằng bạn rồi đá nó đi xa, cứ rời xa nanon lại thành đầu gấu mà về bên bạn như cún con.
__________________
kwonaris.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OhmNanon-hoàn] sweet love
Fanfictionsweet love -- ohm pawat và nanon korapat chỉ đơn giản là dễ thương Ohm Pawat × Nanon Korapat •• độ dài: 8 chap (1 chap đã ẩn) tác giả: kwonaris Fic đăng duy nhất ở Wattpad vui lòng không đem đi hay chuyển ver mà không có sự cho phép từ author‼️