Midra

105 4 0
                                    

Gã từ bỏ băng đản chỉ để tất cả được hạnh phúc nhưng tại sao hạnh phúc của gã lại biến mất? Em đã đi rồi... em đem theo trái tim của gã đi, gã điên vì em rồi.









" Sếp.... Draken đã chết" Kokonoi e dè nói ra tin động trời đó.

Khoản khắc đó đối với Sano Manjirou chẳng khác nào địa ngục! Ánh mắt vô hồn nhìn vào hai tên thuộc hạ khiến cả hai không lạnh cũng run.

" Ai làm" Một câu nhẹ nhưng nó lại đầy sát khí

Kokonoi lui ra xa mấy bước nó còn muốn gặp mỹ nhân của nó, nó chưa muốn làm đồ tế cho Draken" Là Lục Ba La Đơn Đại"

Lục Ba La Đơn Đại. South!! Thằng khốn luôn làm phiền em trong một năm qua gã điên tiếc cái bản năng trong người hối thúc gã đi nhanh nhanh giết thằng khốn đó. Cái chết của em đã khiến toàn bộ giới bất lương Nhật Bản phải một phen trấn động gã không thể để em đi vô nghĩa thế.






" Bọn tao đến đây để cầu siêu cho Draken"

South lớn giọng tuyên bố nhưng là cầu siêu cho nó!!! Kakuchou tiếp cận gã muốn đánh với gã nhưng gã chẳng đánh trả, mất em rồi gã có khác gì cái xác không hồn đâu. Ken chin~~ Ken chin đi cướp mất trái tim tôi rồi, em bỏ lại một kẻ điên vì em.

" Ken chin nó trống rỗng" Gã gọi tên em đặt bàn tay lên ngực mình.

Em là ánh sáng của gã em đi rồi trái tim gã trống rỗng thứ kinh tởm trong gã xâm chiếm bôi đen nói đi........

Gầm!!!

" Kakuchou!!" South kinh ngạc khi thấy Kakuchou bị thương nặng.

Nhưng rất nhanh thôi sẽ đến lượt nó!! Gã tiến lại như một con quỷ liếc qua Hanagaki Takemichi cậu cũng là một trong nhưng nguyên nhân khiến em của gã chết, nếu không phải tại vì nó.....

" Mikey đây là trận đấu của tôi và South" Senju lên tiếng

Con ả này muốn cản gã!! Nực cười" Mày muốn chết trước"

Gã và nó đánh nhau mỗi cú đều là bao nhiều hận thù gã trả hết!! Nó đã cướp đi em, cướp đi tình yêu của gã cũng đã khiến con quỷ bên trong gã thức tỉnh.

Trong mắt gã hiện tại chỉ có điên cuồng cùng giết chóc!! Gã muốn tất cả phải chết.

" Mikey kun!! Mau dừng lại đi"

Takemichi!! Mày là cái thá gì, chính vì mày nên tình yêu của tao mới bỏ tao cũng vì mày.

Rắc!!

Cánh tay chỉ là phụ đợi chút thôi sẽ đến lượt mày!!! Gã tiến đến chỗ South từng đâm từng đấm đánh nó đến biến dạng, dù nó đã chết gã đã trả thù tại sao vẫn không muốn ngừng lại hay là..... vẫn chưa đủ!! Em không vui, đúng rồi vẫn còn một kẻ mà.

Hanagaki Takemichi!! Đúng vậy tất cả là do nó, đã về tương lai vì sao phải quay lại người yêu nó đã sống tại sao nó lại quay về!! Gã cần sao??

" Mikey mày có phải con người không" Takeomi chất vất.

Đúng gã đâu còn là con người!! Em đi rồi gã đến một con người cũng không thể làm, một đá khiến anh ta ngã xuống.

" Mày cũng nên chết đi"

Gã muốn đánh tiếp đột nhiên kẻ chưa đến lược lại lau ra, muốn làm người hùng sao gã chiều.

Bốp!!

Một đấm cậu ta văng xa mấy mét gã đi lại nắm áo kéo lên từng đấm trút hết lên người cậu ta, thật ngu ngốc khi cậu ta vẫn tưởng gã vẫn còn như xưa.

" Mikey đủ rồi!! Kanto Manji đã thắng" Kokonoi

Đủ rồi!! Nực cười khi gã chưa thấy đủ, gã hiện tại chỉ muốn giết chết kẻ này tàn sát tất cả để có thể thoả đi nổi hận của gã. Kawanagi Senju quỳ xuống đã sao tất cả đều vô nghĩa rồi....

" Mikey"

Gã không thể tin em đang đứng trước mặt gã, em chạm vào khuôn mặt dính máu như muốn lau đi chỉ là em không thể chạm đến.

" Đừng thế nữa, Mikey tao luôn ở cạnh mày mà"

Đừng đi!! Em đừng đi mà, ở lại đi gã sẽ nghe theo mà trái tim của gã.

" Tao yêu mày nhiều lắm Mikey, đừng bị nó khống chế nữa tao, anh Shin và Baji vẫn luôn nhìn theo mày cả Ema nữa"

Em biết mất gã chợt tỉnh lại, em muỗn gã dừng gã sẽ dừng em vẫn sẽ luôn ở cạnh gã.....

Gã là làm tất cả vì em trái tim của gã

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 02, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tokyo Revengers ( Điên )Where stories live. Discover now