Thiên tai làm ruộng ký
tác giả: Mộ thủy chi cá
Converter: Lequyen0812
Văn án:
Song song thời không, Thủy Lam Tinh lịch 2050 năm, lãnh châu đảo núi lửa bùng nổ rớt ra mạt thế mở màn, thế giới tứ đại núi lửa mang lần lượt phun trào, hỏa sơn bao phủ toàn bộ Thủy Lam Tinh. Tùy theo mà đến là chấn, mưa to, hồng thủy, mưa đá, bệnh độc lây bệnh, mặt biển bay lên, cực nóng, lạnh vô cùng... Nhân loại gặp phải xưa nay chưa từng có tai nạn.
Đường Tuyết ở du lịch khi ngoài ý muốn hôn mê, nhất mộng hai mươi năm, ở trong mộng nàng tự mình đã trải qua sắp xảy ra thiên tai mạt thế. Tỉnh lại sau nàng hơn một cái tiểu đồng bọn, một gốc cây có được cắn nuốt năng lực biến dị đi đằng, cùng trong mộng giống nhau như đúc.
Trong mộng Đường Tuyết đem mạt thế có thể ăn khổ đều ăn cái biến. Vì không cho người nhà toàn thể diệt vong, không hề ăn sâu vỏ cây nê bánh, không hề đói thành xương bọc da còn tại trời đông giá rét trung đông lạnh đầy người vết sẹo, không hề khát đến uống nước tiểu thậm chí thiếu chút nữa phơi nắng thành thây khô.
Nàng cố gắng kiến phòng, độn hóa, dưỡng đứa nhỏ (biến dị đi đằng)
Chờ đứa nhỏ lớn lên kết xuất mầm móng, Đường Tuyết liền ở trong phòng mở ra làm ruộng nghiệp lớn (điệu thấp điệu thấp, buồn thanh quá tài).
Mạt thế sau
Người ngoài trong mắt: Đường Tuyết là Đường gia tối hạnh phúc nhân, gia tộc người lớn thịnh vượng, các có bản lĩnh, cho dù tai nạn đến đây, nàng như trước có thể vô ưu vô lự làm cái khoái hoạt thước trùng.
Đường gia nhân:? ? ? ? ?
Đường Tuyết: Ta như thế nào là thước trùng? Rõ ràng là nông dân, ta là nông dân ta quang vinh.
Cứu tế trạm lãnh đạo: Các ngươi ăn cứu tế lương chính là đường nữ sĩ quyên .
Mọi người ồ lên!
Muốn hỏi Đường gia tiểu oa nhi nhóm thích nhất nhân là ai?
Kia phải là tiểu bác, bởi vì nàng không chỉ có hội làm mỹ vị đồ ăn còn có thể làm bánh ngọt, điểm tâm, kẹo, đồ ăn vặt, đồ uống...
Nhưng là sẽ không làm món đồ chơi, bất quá không quan hệ, cách vách Giang Dự ca ca hội, còn có thể làm đồ nội thất, xây nhà tử, tu đồ điện đằng đằng, đại khái trừ bỏ sẽ không nấu cơm, cái gì đều đã!
+-----------------------------------------
PS: Sắp xếp cái lôi, bài này bàn tay vàng không có nộp lên không có phần hưởng cấp thân hữu, thích xem loại này ngạnh có thể xoa xoa .
1, nữ chủ không trọng yếu, không có nữ chủ nhắc nhở, tận thế có dấu hiệu, quốc gia có dự án, biết trước mộng chính là cá nhân thị giác, đối đại cục không biết.
Tác giả cũng không có não động viết nộp lên sau cùng đại lãnh đạo nhóm hợp tác chuyện xưa, chạm đến manh khu .
2, không nói cho người nhà thân thích, bởi vì không nghĩ cha mẹ đồng dạng lưng đeo bí mật mang đến gánh nặng, mà thân thích còn có người nhà, thân thích người nhà còn có người nhà, thân thích người nhà người nhà còn có người nhà, Vô Hạn Duyên Thân, kia không bằng trực tiếp chiêu cáo toàn thế giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(1519)_Thiên tai làm ruộng ký_FULL
General FictionSong song thời không, Thủy Lam Tinh lịch 2050 năm, lãnh châu đảo núi lửa bùng nổ rớt ra mạt thế mở màn, thế giới tứ đại núi lửa mang lần lượt phun trào, hỏa sơn bao phủ toàn bộ Thủy Lam Tinh. Tùy theo mà đến là chấn, mưa to, hồng thủy, mưa đá, bệnh...