7. BỊ ẤM ỨC

4.7K 181 26
                                    

Chaeyoung bế cô gái nhỏ đi lên phòng, bước đi chậm rãi, động tác ôn như ôm báu vật trong tay.

Jennie cười hạnh phúc, nép vào ngực cô, tay không rời cổ cô, bám dính như con sâu nhỏ.

Đặt Jennie lên giường, Chaeyoung chỉ vào mũi cô bé đang nằm dưới thân mình. - Cục cưng, tối nay muốn dì thao em thế nào ?

- Muốn....muốn - Jennie ấp úng, từ từ ngồi lên hôn lên má cô. - Muốn dì thao từ phía sau.

- Được. - Chaeyoung nói xong liền lật một cái, nàng quỳ chống tay dưới giường, âm hộ khi nãy bị cô bú mút vẫn còn đang chảy nước lênh láng, từng giọt đặc sệt trào ra bên ngoài cửa động.

Chaeyoung vỗ vào mông nàng, năm dấu tay in hằn trên đó, cô hài lòng xoa xoa vài cái rồi lại đánh vào, cơ thể bé gái vừa trưởng thành quả nhiên mơn mởn, mông săn chắc, bị cô đánh đàn hồi như bong bóng, làm Chaeyoung càng thích thú hơn.

Chaeyoung xoa xoa bên ngoài cửa động, kích thích cô bé nhỏ của nàng.

- Ư....ưm....Dì....đừng xoa, mau thao vào, em ngứa.....

Nàng thật không ngờ bên trong đó lại có thể ngứa ngáy như kiến bò như thế, nàng ngoe nguẩy cái mông hy vọng cô chiều chuộng mình. Nhưng Chaeyoung tà ác lại muốn trêu chọc nàng, liền ra sức xoa lên hạt đậu đang cương lên. - Em tự mình mở ra dì mới vào được.

Jennie mở rộng chân, một tay chống dưới giường, một tay luồn xuống tách hai cánh hoa e ấp ra, banh nó to hết mức có thể. Nàng cảm nhận nước tình vì động tác này mà đã chảy xuống bên dưới grap giường. Nhưng bên trong nàng hình như nước vẫn còn tiếp tục chảy, Jennie muốn khóc, tại sao ở gần cô thì người nàng lại phản ứng như thế ? Sao lại có thể ẩm ướt như thế ?

- Dì, em mở ra rồi, dì mau vào.

Nghe tiếng nàng nức nở vang xin, Chaeyoung không dám chọc ghẹo nữa, liền theo dòng nước tình chui vào lỗ nhỏ.

" Tách ", ngón tay mất hút vào trong, Jennie rùng mình, hai bắp đùi run rẩy, âm hộ bị cô lấp đầy đến sảng khoái, ngón tay cô vừa dài vừa thon, đi thật sâu vào trong, khiến nàng như mất đi lí trí.

- Sao, em cảm thấy thế nào bé cưng ? - Chaeyoung một tay đi tới phía trước bóp lấy một bên vú đang rũ xuống.

- Sướng lắm. Dì...động đi.....

Jennie nhếch mông, khiến âm hộ trượt khỏi ngón tay cô rồi lại đẩy vào. Nàng hừ lạnh, cô không làm thì nàng tự làm.

Chaeyoung nhìn thấy cô gái nhỏ không nhịn được mà phải tự chuyển động, cô mỉm cười, một tay ôm trụ eo nàng, hai ngón tay bắt đầu nhấp vào.

Tiếng bèm bẹp vang lên, âm hộ bị cô mở rộng không biết bao nhiêu lần, nước tình tạo thành bọt li ti tràn ra ngoài.

Bên trong nàng ấm nóng, cô đi thật sâu vào rồi ma sát vách thịt, ngón tay cố ý cong lên chạm vào điểm G của nàng.

Jennie tê dại, hai tay chống dưới giường cuộn lại run run. - Ưm....nữa đi dì....em rất sướng, rất thích. - Hai chân nàng cố ý mở rộng ra hơn để cô có thể di chuyển ra vào.

[ CHAENNIE ] ( Ver ): NGÀY ĐÊM ĐỀU MUỐN DÌ ( Sắc ) ( H+ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ