mik xin phép vt tắt tên nhaToàn:T
Hải:H
ba Toàn:BT
MẸ TOÀN:MT
Ba Hải:BH
Mẹ Hải:MH
DŨNG:D
TRỌNG:TR
--------------------------------------------------------------------------------------------------
H:(đập cửa đùng đùng giọng trầm khàn ấm áp nói to):ông bà kia đâu trả tiền tôi đi mấy tháng rồi.
MT:dạ cậu mới đến ,
H:bao h bà mới trả tiền cho tôi bà khất của tôi 2 tháng rồi.
MT:dạ tại tôi đang kẹt tiền cậu cho tôi 1 tuần nữa tôi sẽ trả cho cậu.
H:tôi nhớ hình như tháng trước à cx nói với tôi câu này.
MT: tôi thề với cậu tuần sau tôi sẽ trả mà( MT quỳ sụp xuống trc mặt H)
Lúc này Tòn bước xuống do cậu mới thức dậy nên vẫn còn mặc bộ quần áo ngủ hình con gấu,mái tóc buuf xù nhg trông rất đáng iêu.Thấy H ngồi đó T hỏi mẹ:
T:đây là ai hả mẹ s lại trg nhà mik vẫn còn sớm mà?
lúc này H bị bất động ume vẻ đẹp của T ko lối thoát
MT cất tiếng nói
MT:đây là chủ nợ của mẹ mẹ lỡ nợ tiền cậu ý để chữa bệnh cho bố bh ngta đến đòi con ạ!
sau đó MT gọi H ,H mới quay về hiện thực
H: nhìn con trai bà cx đc đấy tôi sẽ mang ng này về rồi trừ số nợ của bà , thêm cho bà 2 tỉ coi như xong, bà thấy s?
T:mẹ à cứ để con đi rồi mẹ lấy tiền mà chữa bệnh cho bố con đi thì bớt 1 miệng ăn mẹ đỡ vất vả mẹ nhé( vừa nói mắt cậu lại rưng rưng)
MT: tôi..tôi(mắt bà đã rưng rưng)
H:thôi ko cần pk ns nhiều, tiền của bà đây(đặt ra bàn cọc tiền to bự lun nha)D cậu dắt cậu bé này ra xe giúp tôi.
T: nhớ giữ gìn sức khỏe mẹ nhé,chào bố hộ con với ạ( mắt đã đỏ hoe)
H : xong việc rồi tôi đi đây (khóe môi nhẹ kéo lên)
sau đó tất cả mn ra về
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Trên xe
Ko khí rất nặng nề đè lên tấm vai nhỏ bé của cậu
mặc dù cậu là con trai nhg rất đẹp cs thể gọi là đẹp như tranh vẽ( nc da trắng hồng mịn màng không 1 chút tì vết,thêm hương hoa oải hương nhè nhẹ khiến ai cx mê mệt đôi môi lúc nào cũng đỏ như đánh son chỉ muốn hôn cho 1 cái,đôi mắt hai mí to tròn cute đến cực điểm)
Cậu ngồi trên xe thút thít khiến anh ngồi cạnh quay sang mà bất ngờ cậu từ nãy tới bh đã khóc ướt hết áo .Anh lại gần lấy 2 tay lau đi làn nc mắt kia .Thực sự cậu rất hận anh hận tới đáy lòng.
Anh lau nc mắt cho cậu hai ánh mắt chạm nhau cậu nhìn anh trg lòng thầm nghĩ(cx đz ko pk quá tệ mà nói thẳng ra là nhìn anh đúng kiểu sinh ra là để con nhà ngta chết mê í tại Tòn nhà ta ngại hoi)
H: đừng khóc nx tôi sẽ ko ngược đãi em đâu chỉ cần em ngoan là đc cái j tôi cx chiều tốt nhất là đừng phản tôi ko thì đừng trách.
Câu nói đc anh thốt ra nhẹ nhàng nhg cx đầy sát khí khiến ngta pk run sợ .Cậu nghe xong rùng mik lên ai cx pk sợ vì câu nói đó sát khí rất lớn hàm ý rằng ( phản anh chỉ cs đg ch*t)
T: anh yên tâm tôi cx ko hơi sức đâu mà cãi anh(sau này cs khi ko rời đc đâu a ui)
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
hớt rùi vote cho tui đi mai cs chap sau nha mấy bà
iêu mấy bà nhiều nà
BẠN ĐANG ĐỌC
(0309) Em định chạy trốn tôi?
Mystery / Thrillerngọt-ngược-sủng- lần đầu tui vt truyện mấy bà ủng hộ tui nhó đọc thử yy mấy bà