MHAVARI KATHERINE WILSON
사랑은 언제나 덧없다( Love is always Fleeting )
- SORRY, IF I HAVE WRONG GRAMMATICAL TYPO ERROR AND ETC.. SA LAHAT NG CHAPTER NANG STORY NA ITO.
RATED SPG PO ITO! PATNUBAY NANG MAY JOWA! JOWA HA? KUNG WALA PAREHAS TAYO... CHARIZZ....
Hindi ko alam kung bakit hindi ako maka tulog. Anong oras na. Napa tingin naman ako sa lalaking katabi ko.
Bakit kaya Ang poge nang lalaking to? Tsk!! Nakaka inis dahil sa sobrang poge niya maraming babaeng ka agaw ko.
Hindi lang ang lakas pa nang dating niya. Buwesit...
" Wag mo akong titigan... Mag sundalo na nagigising..... Bulong na sabi sakin ni Malaking batuta..
Akala ko ba. Tulog to?
" Paano mo nasabi?
" Ramdam ko... Hinawakan naman niya ang kamay ko tapos dahan-dahan dinala sa batuta ko...
" Dammm it! Bulong na sabi niya.
Pinisil ko kaso ito ang gago tuwang tuwa pa....
" Masarap? Malanding sabi ko...
" Super," Libog na libog na sabi niya sakin...
" Sure ka?
" Fuck ughhh..... Mahinang ungol niya nang ipasok ko ang kamay ko sa boxer niya.
" Dammm it! Napa mulat naman ito nang kamay nang tangalin ko ulit ang kamay ko sa loob niya.
Ugh.. Ungol ko nang humasin niya ang hita ko...
Shutay himas lang yun. Nakakabaliw na
Madiin niya ako tinignan bago bumba sa labi ko. Napalunok naman ako dahil sa pagtitig niya sakin.. Tumingin ulit siya sakin bago bumba sa labi ko at dahan-dahan nyang nilapit ang mukha niya sakin.
Hinuli niya ang labi ko at dahan-dahan kaming nag halikan. Mahina akong napaungol ng maglakbay ang kamay nya sa katawan ko habang ng hahalikan kami.
Mahina akong napaungol ng bumaba ang labi nya sa leeg ko at bigyan ako ng maliliit na halik..
Napa ungol ako ng dilaan niya ang isang parte ng leet ko at sipsipin. Mas lumakas ang ungol ko ng ipasok ni Jake ang isa niyang kamay sa short ko at hawakan ang pagkababae ko...
Ughn.. Jake... Sabay kapit ko sa malaking brso ko.
Napaliyad ako at malakas na napaungol. Nag baba ako ng tingin kay Jake at naabutan ko siyang madiin na nakatingin sakin..
Bitin na bitin ako kanina pero heto ngayon bumabawi siya.....
Shuta dapat pala na tulog na ako. Pero ayos lang masarap naman. Rawr.. landi ko.. Pero ngayon lang naman.
Puno ng pag nanasa, Pag hanga at isang emosyon na hindi ko mabasa ang mga mata niya.. Sa unang pag kakataon ngayon ko lang siya nakita na humanga siya sakin.
Napalunok ako at hinanda ang sarili ng dahan-dahan syang pumwesto sa baba ko. Napakagat labi ako ng dahan dahan nyang pag hiwalayan ang mga hita ko.
Namumula ang pisngi ko siyang tinignan
Kaya napangiti siya bago dahan- dahan ng hinatak nang tuloyan ang short ko kasama na ang panty ko na bulaklakin... Anjan na ang mag didilig ng halaman ko.. OMG...
YOU ARE READING
Falling in Love with Jake Salazar
RomantikUmibig lang naman ako? Pero bakit sayo pa? Kasalanan ko ba ang kasalanan nang magulang ko? Kasalanan ko ba Mag Dusa? Akala ko pa naman, totoo na ang pinapakita mo sakin, Yun pala isang plano na siraan ako!! Bakit ikaw pa? ikaw ang unang minahal k...